phần 46

402 4 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 46

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Hắn kẹp Trịnh Thừa Nhan đầu, mê ly mà cắn môi.

Trịnh Thừa Nhan cũng không có cùng người khác đã làm loại chuyện này, chỉ có cũng là thời cấp 3 nhìn bạn cùng phòng phiến tử, trước mắt lần đầu tiên thực tiễn, càng là khẩn trương đã chết, bằng tạ bản năng cùng ra sức biểu hiện, đem Kiều Huyệt mỗi một chỗ thịt non đều mút đến tấm tắc tỏa sáng.

Dược hiệu còn không có tán, Kỷ Khê bị liếm vài cái, liền tiết thân mình.

Trịnh Thừa Nhan ăn đầy miệng dâm dịch, ngọt ngào.

Hắn một ngụm nuốt toàn bộ, ngẩng đầu xem Kỷ Khê, tò mò cực kỳ: "Ngươi có phải hay không tiết?"

Kỷ Khê mất tự nhiên mà từ hắn trên mặt rời đi, suy nghĩ nửa ngày không biết nên nói cái gì hảo, rốt cuộc đó là Trịnh Thừa Nhan.

Cuối cùng, vẫn là khuất phục ở dục vọng dưới, "Là...... Ngươi liếm đến ta thật thoải mái......"

Trịnh Thừa Nhan giống được đến một đóa tiểu hồng hoa hài tử, cười đến xán lạn, "Thật sự?"

Hắn làm Kỷ Khê vừa lòng, chính mình liền vui vẻ.

Kỷ Khê còn tại dục vọng sóng triều bên cạnh bồi hồi, rất muốn làm Trịnh Thừa Nhan cái này ngốc đầu nam hung hăng cắm vào chính mình, nhưng xem ở hắn là lần đầu dưới tình huống, Kỷ Khê rất khó đến nói câu, "Ta làm ngươi thử xem."

Nói xong, hắn ngẩng đầu, vén lên Trịnh Thừa Nhan áo trên, nhẹ nhàng mà ngậm lấy một viên đầu vú.

Trịnh Thừa Nhan nhịn xuống không ra tiếng, chảy hãn nhìn về phía Kỷ Khê, không dám nói lời nào.

Kỷ Khê dùng đầu lưỡi đỉnh đỉnh, dư quang đi xem hắn, "Là cái gì cảm giác? Có thể nói ra."

Trịnh Thừa Nhan nghẹn đỏ mặt, không nghĩ tới chính mình cũng sẽ có như thế quẫn bách một mặt, lời nói tới rồi bên miệng, lại không biết như thế nào mở miệng.

Kỷ Khê bất mãn mà cắn khẩu đầu vú, lại hàm tiến trong miệng, tinh tế liếm láp.

Trịnh Thừa Nhan: "Kỷ Khê...... Ngươi không cần như vậy......"

Kỷ Khê không nghĩ chính mình một người khó chịu, hắn cũng muốn kéo Trịnh Thừa Nhan xuống nước, không vui mà bĩu môi, "Vậy ngươi nói nói đây là cái gì cảm giác sao, ta liền buông tha ngươi......"

Nghe vậy, Trịnh Thừa Nhan suy nghĩ luôn mãi, nửa ngày, vẫn là bị bắt nói ra, "Thực thoải mái......"

Kỷ Khê ôm hắn eo, "Có bao nhiêu thoải mái nha?"

Trịnh Thừa Nhan nói thẳng không cố kỵ: "Liền cùng nhập ngươi giống nhau thoải mái."

Kỷ Khê mặt đỏ, "Ngươi đều không có nhập quá ta, ngươi như thế nào biết là thoải mái!"

Trịnh Thừa Nhan thấy hắn muốn sinh khí, vội vàng ôm chặt Kỷ Khê, ngoan ngoãn mà đặt ở trong lòng ngực hống, nhân cơ hội làm Kỷ Khê rời đi chính mình ngực, "Dù sao là sẽ thoải mái."

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ