phần 12

781 15 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 12

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Mạc Dương Hạ: "Cởi quần."

Kỷ Khê chần chờ trong chốc lát, vẫn là ngoan ngoãn mà cởi ra, cái này ai thoạt nhìn giống người tốt, hẳn là sẽ không lừa hắn.

So Mạc Dương Hạ còn muốn xinh đẹp côn thịt bại lộ bên ngoài, run rẩy mà đạn, phía dưới chỗ hoa huyệt khẩu dính dâm đãng tao thủy, tinh lượng tỏa sáng, có một chút không một chút mà ông động.

Mạc Dương Hạ nắm lấy Kỷ Khê côn thịt, mắt to rất là nghi hoặc: "Di? Ngươi nơi này như thế nào so với ta tiểu?"

Nhìn một cái, đây là người ta nói nói sao!

Kỷ Khê giãy giụa muốn đứng dậy, lại bị Mạc Dương Hạ không biết dùng cái gì đồ vật đứng vững hoa huyệt, nhẹ nhàng một chọc.

Hạ thân mềm nhũn, nháy mắt nằm liệt trở về trên giường.

Mạc Dương Hạ tò mò mà thấu cái đầu tiến vào, ấm áp hô hấp nhào vào cao trào quá Kiều Huyệt thượng, Kỷ Khê lại là co rụt lại.

Mạc Dương Hạ dùng dụng cụ để ở hắn tiểu huyệt chỗ, hỏi: "Đây là cái gì?"

Kỷ Khê nhỏ giọng nỉ non: "Là hoa huyệt......"

Mạc Dương Hạ: "Vì cái gì hội trưởng thứ này?"

Kỷ Khê cắn môi, lắc lắc đầu, "Không biết."

Mạc Dương Hạ: "Vậy ngươi thân thể là hẳn là hảo hảo kiểm tra một chút."

"Bất quá, tại đây phía trước, ta muốn thay ngươi sát một chút thân mình."

Kỷ Khê: "Kia cảm ơn ngươi, người hảo tâm."

Mạc Dương Hạ thay khuôn mặt nhỏ, hai cái lê oa hiện ra: "Không cần cảm tạ, đây là ta nên làm."

Mạc Dương Hạ thủ pháp thực ôn nhu, mắt to cực kỳ chuyên chú, nguyên bản còn lo lắng Kỷ Khê hiện tại nhưng thật ra nhẹ nhàng thở ra, nghiêng đầu xem hắn.

Nhỏ vụn dương quang trộm quá cửa kính, đánh vào Mạc Dương Hạ trên mặt, từ góc độ này, Kỷ Khê có thể nhìn đến hắn đôi mắt là màu xanh nhạt, giống như một đạo lốc xoáy, có thể thật sâu mà hút người.

Là con lai a.

Trách không được côn thịt so với hắn đại, Kỷ Khê nghĩ như vậy, đột nhiên trong lòng liền cân bằng.

Ngay từ đầu, Mạc Dương Hạ chỉ là ở hắn đùi cùng cẳng chân thượng lau rửa, cũng không biết vì sao, đôi tay kia đột nhiên cố ý vô tình địa điểm lộng tiểu huyệt.

Kỷ Khê lẩm bẩm một tiếng, không có phát hiện cái gì một hồi, hắn yên tâm mà nhắm mắt lại.

Hắn bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, dặn dò nói: "Chuyện này ngươi ngàn vạn đừng cùng những người khác nói nga." Hắn chỉ chính là chính mình phía dưới dài quá cái hoa huyệt.

Mạc Dương Hạ nghiêm túc mà banh mặt: "Sẽ không."

Hắn ném xuống khăn ướt, "Bên ngoài đã tẩy sạch sẽ, hiện tại, ta muốn tẩy nơi này."

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ