phần 14

635 9 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 14

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Kỷ Khê cuộn tròn ngón chân đầu, hai chỉ mềm như bông tay nhỏ đáp ở trên vai hắn, thô to quy đầu một cọ đến hoa môi, hắn tựa như đã phát lũ lụt, tí tách mà dừng ở buồng vệ sinh trên sàn nhà, rõ ràng thật sự.

Lưu Chính Vũ hít một hơi thật sâu, vẻ mặt trịnh trọng: "Dòng suối nhỏ, ta muốn vào tới."

Kỷ Khê đỏ mặt, nhẹ nhàng "Ân" thanh.

Cực đại quy đầu phá vỡ nhục bích, một tấc một tấc mà cắm vào hoa tâm.

Lưu Chính Vũ cau mày, "Tê" một tiếng, "Dòng suối nhỏ, ngươi hảo khẩn......"

Mị thịt cực nhanh mà đè ép đối phương côn thịt, kiên quyết mà thô cứng thân gậy một chút một chút mà bị tao huyệt ăn vào đi, cái loại này nháy mắt bị lấp đầy phong phú cảm giác quả thực mỹ diệu đến không thể giải thích, Kỷ Khê khẽ nhếch cái miệng nhỏ, ngón tay gãi đối phương phía sau lưng, dưới thân lại trướng lại thoải mái.

Kỷ Khê: "Ngô...... Chậm...... Chậm một chút......"

Lưu Chính Vũ cũng nhịn thật lâu, trong lòng ngực người tiểu huyệt thật sự là lại kiều lại khẩn, liếm mút hắn côn thịt, quả thực không chịu làm hắn lại tiến một phân.

Hắn thật sự không có cách nào, tâm hung ác, côn thịt trực tiếp nặng nề mà đâm vào hoa tâm.

Kỷ Khê ngâm nga một tiếng, lộ ra xinh đẹp thiên nga cổ: "Quá lớn...... Thật lớn...... Ân......"

Lưu Chính Vũ vùi đầu gặm cắn hắn nhũ thịt, cuốn lên một viên núm vú gấp gáp mà sắc tình mà liếm láp, nhục hành cũng không có rơi xuống, ở khẩn trí huyệt thịt thong thả trừu động.

Lưu Chính Vũ: "Nga......" Hắn ra một thân hãn.

Kỷ Khê bị hắn đụng phải, hai má ửng hồng, tiểu xảo mượt mà vành tai đều hồng thông một mảnh, Lưu Chính Vũ thấy, thích đã chết, mút vào đầu vú đầu lưỡi liền một chút góc cũng không chịu buông tha, trên dưới côn thịt càng là hoàn hoàn toàn toàn mà cắm đầy, trướng đến phát đau.

Kỷ Khê cắn môi, bởi vì quá thoải mái, nam nhân côn thịt lại rất lớn, lập tức bị kích thích ra sinh lý tính nước mắt.

Lưu Chính Vũ liếm hắn nước mắt, hầu kết một lăn, "Thoải mái sao dòng suối nhỏ?"

Kỷ Khê đĩnh vú, cơ khát mà phủng nó, dỗi đến Lưu Chính Vũ trước mặt, ngữ điệu kiều kiều: "Ngươi lại ha ha nó liền thoải mái......"

Lưu Chính Vũ bị hắn phát tao bộ dáng kích thích tới rồi, càng miễn bàn phía dưới tiểu huyệt điên rồi giống nhau ở xoắn chặt hắn hoa huyệt, lại ướt lại nhiệt, biến đổi pháp đến muốn cho chính mình bắn.

Lưu Chính Vũ tăng lớn sức sống, bắt lấy bên hông hai chân cẳng chân, ở trong phòng tắm ngang ngược đánh thẳng lên.

Thô to nhục hành mãnh liệt mà ở ướt át nhũn ra tao huyệt thọc vào rút ra, mỗi một chút đều có thể mang ra Kỷ Khê dâm thủy tới, Kỷ Khê bị thao đến ê ê a a mà kêu, hoa tâm bị cực đại quy đầu đỉnh lộng, thân hình run đến kỳ cục.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ