phần 27

382 8 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 27

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Ướt xối thủy quang dưới ánh nắng chiếu xuống, càng thêm rõ ràng, kia phấn nộn đến bị thao sưng hậu huyệt thịt cùng cực hạn trắng nõn da thịt tương đối so, Cao Chi Mặc xem đến lại là miệng khô lưỡi khô.

Côn thịt ở huyệt thịt chỗ sâu nhất chơi xấu mà nghiền ma vài vòng, thật mạnh đỉnh đầu, lại từ phát ngứa hậu huyệt rời khỏi nửa căn, lại lần nữa thâm cắm, vòng đi vòng lại, làm không biết mệt.

Kỷ Khê cảm giác cả người đều bị thao khai, đã thư ma lại trướng nhiệt, Cao Chi Mặc quy đầu so bất luận cái gì một người nam nhân đều phải đại, nhẫn tâm hướng chỗ sâu nhất va chạm, chính mình liền ân ân a a mà liền lời nói đều cũng không nói ra được, chỉ có thể tùy ý bị thao, đáng thương hề hề mà chảy tí tách tao thủy.

"A...... Hảo trướng...... Chi mặc...... Quá nặng......"

"Nha! Quá nhanh! Ô ô ô ngươi dương vật quá lớn......"

Kỷ Khê vẫn luôn chân từ sau lưng bị Cao Chi Mặc giá ở, nửa người trên tự nhiên là thân thể treo không, có điểm sợ hãi hắn còn phải tốn sức lực dùng khuỷu tay khởi động nửa người dưới, một đôi màu mỡ vú bự thượng điểm hai viên hồng nhạt tiểu quả, nhũ thịt bởi vì sức hút của trái đất, ở giữa không trung lung lay sắp đổ.

Ở Cao Chi Mặc điên cuồng thọc vào rút ra hạ, càng là trên dưới đong đưa, khi thì phi đến lão cao, khi thì mau trụy đến Mạc Dương Hạ mí mắt phía dưới.

"Phụt" "Phụt" nước chảy thanh cùng thọc vào rút ra thanh ở không lớn phòng y tế phá lệ vang dội, Mạc Dương Hạ nuốt nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm Kỷ Khê kia đối lay động đại nãi không chịu lộn xộn.

Mảnh khảnh vòng eo càng là thon thon một tay có thể ôm hết, tế đến kỳ cục, ở Cao Chi Mặc thọc vào rút ra dưới, gợi cảm mông nhỏ co rụt lại co rụt lại, cũng kéo eo nhỏ, giống như mỹ nữ xà giống nhau, yêu mị đến cực điểm, mang theo vài phần tình dục hương vị.

Mạc Dương Hạ tưởng sờ sờ Kỷ Khê tiểu rốn, xem có phải hay không cùng thoạt nhìn như vậy đáng yêu.

Cao Chi Mặc nảy sinh ác độc mà đĩnh động eo, có vết xe đổ, càng là không thể nhận thua, thủ sẵn Kỷ Khê eo liên tiếp mà hướng chết thao.

Không hề ngày thường ôn nhu đáng nói.

Kỷ Khê đã bị đâm cho hoa chi loạn chiến, tóc ướt dán ở hai má thượng, chảy ra hãn lại không kịp chảy ra dâm thủy một phần mười nhiều, lại trướng lại nhiệt cảm giác xông lên não hơi, liền hai bên mặt đều là không bình thường ửng đỏ.

"Chi mặc...... Chậm một chút...... Chậm...... A a a a a a a......"

Hắn vừa nói chậm, Cao Chi Mặc càng không làm như vậy. Ngược lại là cố ý đối nghịch giống nhau, côn thịt nhanh chóng ở tiểu huyệt cấp tốc thọc vào rút ra, mau đến giống như một cái máy đóng cọc giống nhau, liền thao ra tới tiếng nước đều là phá lệ vang dội, thẳng gọi người nghe được mặt đỏ tim đập.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ