[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoPhần 32
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Này nhảy đến cái gì, như thế nào không biết xấu hổ triển lãm ba lê?
Các võng hữu cũng thực chính xác mà bắt giữ đến một màn này, sôi nổi cho thấy chính mình biểu tình là cùng Kỷ Khê giống nhau.
Có lẽ là Kỷ Khê biểu tình quá rõ ràng, trời giáng tai họa bất ngờ, chu PD cư nhiên chủ động cue hắn, tò mò mà phỏng vấn: "Kỷ Khê, ngươi cảm thấy Lý Khôn nhảy này điệu nhảy như thế nào?"
Lóe ngạc lăng lấp lánh võ cửu tựa lăng ngạc
Kỷ Khê thật sự tưởng không rõ vì cái gì chu PD sẽ đột nhiên hỏi chuyện, ở đây mọi người đều đang xem hắn, rất muốn biết hắn sẽ như thế nào trả lời, rốt cuộc Lý Khôn thật sự nhảy thật sự cay đôi mắt.
Kỷ Khê chần chờ một giây, mỉm cười đáp: "Nhảy đến còn...... Không tồi."
Hắn khuếch đại thành phần, cho rằng này đã là cho đối phương tối cao cổ vũ.
Như thế do dự trả lời?
Ở ngồi luyện tập sinh nhóm biểu tình nháy mắt ngũ thải tân phân.
Chu PD tai nghe thu được đạo diễn nói, tự nhiên sẽ không bỏ qua cái này có thể là bạo điểm cơ hội, tiếp tục ép hỏi, "Kia Kỷ Khê ngươi cảm nhận trung thực hảo là cái gì tiêu chuẩn đâu? Nghe vũ đạo đạo sư nói qua ngươi thực sẽ khiêu vũ, không bằng hiện trường cho chúng ta triển lãm một đoạn?"
Kỷ Khê liền cười đều trang không nổi nữa.
Vừa thấy liền biết muốn làm sự, hiện trường luyện tập sinh nhóm đều sôi nổi ồn ào, cái kia tên là Lý Khôn luyện tập sinh bị người quét thể diện, càng là muốn nhìn Kỷ Khê đến tột cùng có thể nhảy thành cái dạng gì. Có thể đánh Kỷ Khê mặt, kia thật đúng là nhất sảng.
Kỷ Khê bị bắt lên đài.
Đương sự thập phần hối hận, hắn vừa mới nên nói nhảy đến phi thường hảo, bằng không liền cho chính mình đào hố.
Thất sách a!
Hắn đứng ở sân khấu trung ương, cùng nhân viên công tác so cái thủ thế cùng nói câu ballet lúc sau, hiện trường nháy mắt nổi lên một đầu đoan trang đại khí vũ khúc.
Làn điệu ưu nhã, giống như hỗn loạn thần lộ suối nước, từ thiên nhiên trước mặt chảy qua, triển lộ mới nhất sinh cơ.
Kỷ Khê nghe ra âm nhạc bổn ý, nổi lên cái cú sốc, chân phải rơi xuống đất là lúc, đầu gối mang theo chân trái, điểm một bước, vận dụng vòng eo lực lượng mang theo hai chân, bắt đầu rồi cơ sở huy tiên chuyển.
Xinh đẹp đường cong ở không trung nở rộ, đôi tay tại thân thể xoay tròn là lúc, không ngừng thả ra trọng tâm lại ổn định trọng tâm.
Kỷ Khê giống như một cái con quay, cực kỳ đầm kiến thức cơ bản làm hắn ở xoay tròn thời điểm ổn định vững chắc.
Hơi chút học quá vũ luyện tập sinh đều phát ra hơi hơi kinh hô.
Nhưng này còn chưa đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
CasualeTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...