[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 3
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Một đôi bàn tay to thương tiếc đem hắn ôm lên, Kỷ Khê nức nở một tiếng, trắng nõn mảnh khảnh hai điều cẳng chân treo ở nam nhân bên hông, đón cửa sổ sái tiến ánh nắng, tản ra một tầng thần thánh vầng sáng.
Kiều nộn hoa tâm cùng nam nhân đũng quần cọ xát, Kỷ Khê rầm rì, cũng không biết là thoải mái, vẫn là không thoải mái.
Chỉ là dòng nước đến càng nhiều.
Nam nhân đem hắn đặt ở bồn cầu đắp lên, bẻ ra hắn hai chân, Kỷ Khê cảm thấy cảm thấy thẹn, nhút nhát sợ sệt mà dùng tay nhỏ ngăn trở.
“Bang” một tiếng, nam nhân xoá sạch hắn tay, Kỷ Khê ủy khuất mà hít hít cái mũi.
Ai ngờ, nam nhân cố ý hướng hắn Kiều Huyệt thượng đánh một cái tát, tựa hồ là ở trừng phạt hắn không nghe lời.
Kỷ Khê không thể nói tới là đau vẫn là sảng, chỉ cảm thấy hảo kích thích, khoái cảm truyền đến não sao, thẳng tới đỉnh đầu, hắn sảng đến cổ ngửa ra sau, thân mình một trận một trận mà ở cuộn tròn, mật nước làm ướt một tảng lớn.
Hắn còn muốn……
Bị che lại hai mắt thấy không rõ bất luận cái gì sự vật, Kỷ Khê hơi hơi giương môi đỏ, phấn nộn nhan sắc giống như chưa bao giờ bị người thăm dò quá, ý đồ muốn mời trước mắt nam nhân hảo hảo nếm thử.
Nam nhân biết hắn phát tao, thấp giọng mắng chửi một câu, thô man địa duỗi hai ngón tay tiến cái miệng nhỏ.
Xa lạ dị vật tham nhập khoang miệng, Kỷ Khê không biết đó là cái gì, run rẩy vai sau này súc, lại bị nam nhân càng thêm thô lỗ hành vi thay thế, ba ngón tay trực tiếp cắm vào hắn miệng chỗ sâu trong.
Kỷ Khê bị bắt ngửa ra sau, miệng sinh đến tiểu, mới tam căn liền phải tắc không được, hắn khống chế không được mà thở phì phò, nước miếng theo ngón tay tí tách mà chảy tới trên mặt đất, nam nhân còn ở nơi đó không ngừng mà kêu hắn liếm.
Thế là, Kỷ Khê thật sự liếm.
Kỷ Khê ưm vài thanh, phấn nộn cái lưỡi thuận theo mà vòng thượng xa lạ nam nhân ngón tay, mang theo một tia tiểu tò mò, thực chuyên chú mà ở liếm láp. Gặp được không nghe lời nước miếng từ khóe miệng chảy ra, hắn còn sẽ cuốn lên cái lưỡi tiêm, kịp thời mà liếm xong những cái đó nước miếng, nuốt vào đi, lại ngoan ngoãn mà ngậm lấy nam nhân ngón tay.
Hắn cẩn thận mà mút vào, nam nhân ngón tay giống như có điểm không giống nhau, mang theo một cổ khác hương vị, Kỷ Khê liếm được với nghiện, cái miệng nhỏ không ngừng mà phun ra nuốt vào này tam căn “Cự vật”, trong cổ họng còn không dừng mà tràn ra yêu kiều rên rỉ thanh, ân a ân a, không biết, còn tưởng rằng hắn liếm tới rồi mỹ vị đại dương vật.
“Thật là cái tiểu tao hóa a……” Nam nhân cười khẽ, cố ý hài hước hắn.
Kỷ Khê giống như không có nghe được, nam nhân bắt đầu trừu động ngón tay, hắn cũng đi theo phun ra nuốt vào, tham lam cái lưỡi ý đồ tưởng đem nam nhân mỗi cái khe hở đều ăn đến sạch sẽ, liền kia ti chỉ có hãn vị đều không buông tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
CasualeTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...