[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 16
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Thô bạo bàn chải điện mới xoát không đến một phút, Kỷ Khê đã bị kích thích đến dâm dịch phun tung toé.
Kỷ Khê cấp tốc mà củng thân thể: "A a a!!!!!"
Lưu Chính Vũ nhân cơ hội chế trụ hắn, ở co rút lại tiểu huyệt bên trong hung hăng thao làm, mỗi một chút lại cấp lại trọng.
Phun tung toé nãi nước cùng tao thủy tề phi, bắn tới hạ thăm hỏi trên mặt, phòng tắm trên gương cùng trên mặt đất.
Kỷ Khê bị bàn chải điện làm cho năm hồn cũng chưa hình, chỉ phải liên tiếp mà phục tùng hai người an bài.
Kỷ Khê: "Ô ô ô...... Lưu Chính Vũ...... Hảo sảng...... Quá...... Quá nhanh a......"
"Hạ thăm hỏi...... Ngươi không phải người......"
Hạ thăm hỏi đáy mắt du sự tán sắc đi, cười lạnh ra tiếng: "A, như thế nào Lưu Chính Vũ là người, ta liền không phải người?"
Hắn nhéo Kỷ Khê đầu tóc, làm người nằm ở ở chính mình côn thịt thượng, vẻ mặt chán ghét: "Cho ta ăn."
Đỏ thẫm côn thịt lại tế lại trường, cùng Lưu Chính Vũ so sánh với các có tư vị, Kỷ Khê hơi vừa nhấc mắt, liền nhìn đến hạ thăm hỏi côn thịt ở chính mình trước mặt chót vót, cực đại quy đầu tản ra nhiệt khí, ở trước mặt hắn phấn khởi mà nhảy đánh.
Kỷ Khê rũ xuống mi mắt, không ra tiếng lui ra phía sau một bước.
Lưu Chính Vũ còn ở sau lưng đắm chìm thức mà thao chính mình, Kỷ Khê quay đầu, tưởng tìm kiếm trợ giúp.
Đã bị hạ thăm hỏi nắm tóc trực tiếp ấn ở côn thịt mặt trên, môi đụng tới màu đỏ thẫm cự vật, Kỷ Khê lại thẹn lại bực, vừa định nói chuyện, đầu lưỡi liền không cẩn thận chạm vào côn thịt mặt trên chỗ mẫn cảm.
Hạ thăm hỏi hít sâu một hơi: "Tiếp tục ăn."
Kỷ Khê ủy khuất ba ba, một đôi thủy mắt xin tha dường như nhìn hạ thăm hỏi.
Hạ thăm hỏi một chút đều không mềm lòng, côn thịt lớn xử đến cao cao.
Kỷ Khê nhận mệnh mà nhắm mắt lại, vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng một liếm.
Hạ thăm hỏi bị liếm đến da đầu tê dại, "Tê" một tiếng.
Kỷ Khê nhìn đến quy đầu nơi đó khe hở, rũ mắt, tò mò mà dùng đầu lưỡi đỉnh đỉnh, đưa tới hạ thăm hỏi càng sâu càng trọng hô hấp. QQ▶286②③09670
Thấy thế, hắn nghiêng đầu lưỡi, tiếp tục ở cái kia khe hở thăm dò, cái lưỡi cuốn lỗ chuông, trên dưới vuốt ve, lại chậm rãi dùng cái miệng nhỏ hàm ra, cẩn thận phun ra nuốt vào.
Hạ thăm hỏi cau mày, cứ việc thực thoải mái nhưng vẫn là bố trí vài câu: "Không ăn cơm? Dùng điểm nỗ lực thực hiện không được?! Có phải hay không tưởng đợi lát nữa ăn no ta tinh dịch mới bằng lòng dùng sức?"
Kỷ Khê hàm chứa đại dương vật, hai má đều bị căng đến phình phình, mắt to vô tội mà nháy, nghe được hạ thăm hỏi như thế nói, bay nhanh mà lắc lắc đầu, ngay sau đó đôi mắt đau xót, lạch cạch lưu lại vài giọt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...