[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoPhần 7
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Kỷ Khê trợn tròn mắt.
Lưu Chính Vũ si hán mà dùng tay nhéo hắn chân nhỏ, trơn trượt xúc cảm làm hắn lưu luyến quên phản, một giây đều tưởng bắn tại đây đối đủ thượng.
Bàn tay to thổi mạnh Kỷ Khê lòng bàn chân, thỉnh thoảng dùng ngón trỏ cùng ngón giữa thọc vào rút ra hắn khe hở, trắng nõn da thịt chỉ chốc lát sau đã bị cắm đến có vết bầm.
Lưu Chính Vũ phủng hắn hai chân, một khinh một trọng mà đạp lên chính mình côn thịt thượng, trên dưới vuốt ve.
Mấy trăm hạ lúc sau, hắn đột nhiên co rút một chút, bắn ra chính mình tích tụ đã lâu tinh dịch, đàn mùi tanh lại nùng lại liệt, trọng đến liền cách vách Kỷ Khê đều có thể nghe được đến.
Lưu Chính Vũ hảo tưởng vùi đầu đi ăn hắn chân, nếu có thể đem tinh dịch đều bắn vào Kỷ Khê trong miệng, vậy càng tốt.
Hắn nghĩ như vậy, quần lót hạ cự vật lại bắt đầu ngạnh, ngo ngoe rục rịch.
Hắn nhất định phải thao đến Kỷ Khê.
6 sơ bình xét cấp bậc, làm trò mọi người trước mặt lãng kêu ( có trứng ) chương đánh số:6542684
Trịnh Thừa Nhan thân hình cứng đờ, Kỷ Khê môi dán ở hắn bên tai, mềm mại thủy nhuận, thở ra ngọt hương khí tức năng đến hắn sau cổ phiếm hồng.
Trịnh Thừa Nhan rũ mắt, hàng mi dài ở mí mắt phía dưới chiếu ra âm u, Kỷ Khê ngoan ngoãn mà ghé vào hắn trên vai, nửa ướt phát dán ở hai má, mị nhãn như tơ, vẻ mặt mờ mịt vô thố.
Một tiếng tiếp theo một tiếng than nhẹ, che lại nhạt nhẽo "Thừa nhan" hai chữ.
Trịnh Thừa Nhan như ở trong mộng mới tỉnh, sắc mặt nói được với là cổ quái, hai chỉ bàn tay to cũng không biết hướng nào phóng, bắt lấy quần tây qua lại nắm xả, san bằng mặt liêu bị hắn làm cho đều là nhăn ngân.
Hắn căng thẳng thân mình, sau cổ chỗ đến bên tai một mảnh đỏ bừng, nói ra nói không hề nửa điểm uy tín: "Ngươi...... Ngươi nhanh lên tránh ra......"
Ai ngờ, Kỷ Khê nhíu lại mi lắc đầu, bất mãn mà lẩm bẩm hai câu, không biết ở giảng cái gì, lại thấu đến càng gần.
Hồng nhuận môi cố ý vô tình mà cọ qua hắn vành tai, còn mang theo vài tia trong suốt nước miếng, Trịnh Thừa Nhan đại não ong ong ong mà ở vang, bên ngoài cái gì lời nói đều nghe không được, chỉ có Kỷ Khê liếm quá vành tai hết sức nóng bỏng.
Hàm chứa khiêu đản hoa huyệt lại ướt lại nhiệt, giống như ở tại bên trong, theo Kỷ Khê dáng ngồi điều chỉnh, làm càn mà chơi tiểu huyệt bên trong tấc tấc mị thịt.
Kỷ Khê trộm cắn môi, nhịn xuống không cho chính mình thoạt nhìn như vậy mà hành vi phóng đãng, tinh mịn mồ hôi lướt qua mảnh khảnh gương mặt, một đợt lại một đợt mà khoái cảm tiến đến, hoa hạch cuối cùng chịu không nổi, chủ động mà cọ xát chỗ ngồi tiêm giác, muốn nuốt vào đi hảo hảo cắm cắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...