[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 19
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Ai biết Kỷ Khê chính là ấp úng, cái gì cũng không chịu nói, chỉ là một mặt mà nắm hắn ống tay áo, nhút nhát sợ sệt mở miệng: "Ngươi bồi ta cùng nhau ăn cơm sáng đi, thừa nhan......"
Hắn kêu đến cùng tiểu miêu dường như, ở trong tim cào a cào, Trịnh Thừa Nhan cứ việc trên mặt có bao nhiêu mất tự nhiên, cũng cứng đờ gật gật đầu: "Hảo."
Thế là, Kỷ Khê liền chôn ở Trịnh Thừa Nhan trong lòng ngực, Trịnh Thừa Nhan hoạt động một bước, hắn cũng đi theo dịch một bước, suốt không đến 100 mét khoảng cách, hai người cư nhiên đi rồi gần mười phút.
Trịnh Thừa Nhan nắm mi: "Kỷ Khê, như vậy ảnh hưởng không tốt."
Kỷ Khê nức nở vài tiếng, lăng là ở trong lòng ngực hắn không chịu ngẩng đầu.
Thấy thế, Trịnh Thừa Nhan cũng không dám nói cái gì. Dù sao cũng là cùng công ty luyện tập sinh.
Chờ ngồi xuống, Kỷ Khê mới đưa ngẩng đầu, có tật giật mình đánh giá một chút bốn phía.
Hắn sắp bị buồn hỏng rồi, tóc lăng loạn mà dán, trên mặt không biết là e lệ hồng, vẫn là thấu bất quá khí hồng.
Trịnh Thừa Nhan gõ gõ salad rau dưa, có điểm chất vấn ý tứ: "Ngươi vừa rồi chuyện như thế nào?"
Kỷ Khê xả môi, cười gượng vài thanh, "Không có việc gì không có việc gì...... Chính là không cẩn thận đụng vào người."
Hắn trong lòng tính toán, cái này, tổng hội có 10 cái luyện tập sinh sờ đến hắn vú đi.
Hẳn là không ngừng mười cái, vú đều sắp bị trảo hỏng rồi, nếu hắn hiện tại vén lên áo trên, khẳng định có thể nhìn đến rất nhiều kỳ kỳ quái quái chỉ ngân.
Nghĩ vậy, Kỷ Khê tao huyệt lại thấm ra vài sóng tân mật dịch, chân tâm phát ngứa mà tả hữu cọ xát.
Thấy hắn không nghĩ nói, Trịnh Thừa Nhan liền không mở miệng nữa hỏi.
Cùng cái công ty hai người cứ như vậy đối diện không nói gì mà ăn cơm sáng, không biết, còn tưởng rằng là cái gì người xa lạ.
Trịnh Thừa Nhan cho rằng Kỷ Khê còn không có tha thứ hắn, vừa định mở miệng.
Một lòng chỉ nghĩ hoàn thành cái thứ hai nhiệm vụ Kỷ Khê liền thò qua đầu tới hỏi, "Thừa nhan, ngươi biết 19 hào camera ở đâu sao?"
Kỷ Khê thấu thật sự gần, Trịnh Thừa Nhan có thể nhìn đến kia non mềm môi đỏ là như thế nào nhất khai nhất hợp, thậm chí còn có thể nhìn thấy bên trong tiểu xảo đầu lưỡi, ở bất tri bất giác trung âm thầm câu dẫn hắn.
Trịnh Thừa Nhan ánh mắt tối sầm lại, chờ nhìn đến hắn bên miệng không cẩn thận tàn lưu salad lúc sau, cư nhiên thần sử quỷ sai mà dùng lòng bàn tay lau lau.
Ấm áp xúc cảm cùng lòng bàn tay một chạm vào, Trịnh Thừa Nhan hoảng cực kỳ, liên thủ cũng không biết như thế nào phóng, cứng đờ mà xoay người, rũ mắt nhìn chằm chằm trên bàn nĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...