phần 25

497 11 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 25

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Mạc Dương Hạ bản khuôn mặt nhỏ, như nhau ngày đó ở phòng y tế bộ dáng: "Không được, nhất định phải đi vào."

Kỷ Khê:......

Hắn đi theo Mạc Dương Hạ đi vào, ngoan ngoãn mà ghé vào y dùng trên giường.

Giường có hai cái động, mặt trên là vì phương tiện lộ mặt, không cần nín thở, phía dưới còn lại là đánh rắm cổ.

Kỷ Khê bò tốt thời điểm, cảm thấy có điểm cảm thấy thẹn.

Phía sau lưng đột nhiên truyền đến một trận sột sột soạt soạt thanh âm.

Giống như ở cởi quần áo.

Hắn quay mặt đi muốn nhìn một chút chuyện như thế nào, đã bị Mạc Dương Hạ một tay đè lại, tựa hồ còn có thể nghe được bên tai mê hoặc thanh âm: "Kỷ Khê, chúng ta lại đến chơi lần trước trò chơi đi."

Không được a!

Kỷ Khê cự tuyệt tam liền.

Sau lưng lại dán lên một bộ nóng bỏng thân mình.

Kỷ Khê bị đè nặng nhúc nhích không được, Mạc Dương Hạ tay tắc thế hắn cởi ra mới vừa đổi áo trên.

Kiều mỹ một đôi ngọc nãi lộ ra ngoài, trắng nõn da thịt như thượng hảo đậu hủ, vào miệng là tan, anh hồng nhạt tiểu quả điểm xuyết ở nhất phía trên, đối mặt xa lạ nam nhân, là loáng thoáng kiều khiếp, còn có vài phần muốn nói lại thôi run rẩy.

Là một con bàn tay to đều cầm không được lớn nhỏ.

Mạc Dương Hạ sáng lấp lánh mà nhìn chằm chằm kia đối nhũ nhi, Kỷ Khê muốn che lại, lại lập tức bị hắn kéo ra.

Qua lại lặp lại, Mạc Dương Hạ dường như có điểm phiền, trực tiếp gông cùm xiềng xích trụ Kỷ Khê đôi tay, kiềm đến phía sau lưng.

Cứ như vậy, Kỷ Khê đối diện nhũ nhi ly Mạc Dương Hạ chóp mũi chỉ có không đến một cm khoảng cách.

Kỷ Khê bị hắn xem đến hoảng hốt, sau này rụt rụt.

Lại trời xui đất khiến, mẫn cảm đầu vú vừa vặn cọ qua Mạc Dương Hạ chóp mũi, trần trụi da thịt chi gian uất dán quả thực là tính cùng dục bắt đầu.

Kỷ Khê: "Ngô......"

Mạc Dương Hạ há mồm liền ngậm lấy một viên, miệng đầy nhũ hương dũng mãnh vào nhũ đầu, hắn không khỏi tự mình mà vươn đầu lưỡi liếm liếm.

Kỷ Khê ngửa đầu, nhón mũi chân.

Mạc Dương Hạ phủng này đối vú, hàm một ngụm nhũ thịt ở trong miệng, lại chậm rãi nhổ ra, chờ nhìn đến mặt trên dính đầy hắn nước bọt, thủy quang tỏa sáng thời điểm, có điểm tò mò, "Nó như thế nào còn không có hóa?"

Kỷ Khê thẹn thùng mà rũ xuống mắt.

Mạc Dương Hạ nhạc với thăm dò tân sự vật yêu cầu, còn thực thích hàm Kỷ Khê hết thảy.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ