phần 23

406 13 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 23

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Kỷ Khê thật quăng ngã đau, đuôi mắt nước mắt ở khuông đảo quanh, dẫn theo quần biên chuẩn bị đứng dậy.

Không thể bị người khác phát hiện hắn thảm trạng.

Một bàn tay đột nhiên vén lên mành, thấy được trên mặt đều là tinh đốm hắn, "Dòng suối nhỏ?"

Kỷ Khê kinh ngạc mà ngẩng đầu nhìn về phía người tới, thế nhưng là Cao Chi Mặc.

Nghĩ đến vừa mới hạ thăm hỏi thô lỗ hành vi, hắn lập tức không nhịn xuống, nước mắt lạch cạch lạch cạch mà đi xuống lưu, ủy khuất đến cực điểm: "Chi mặc......"

Cao Chi Mặc vội vàng quan hảo mành, hắn cho rằng hạ thăm hỏi cùng ai ở pha trộn, không nghĩ tới cư nhiên là Kỷ Khê.

Hắn móc ra một trương khăn giấy, yên lặng mà thế Kỷ Khê lau trên mặt tinh đốm, thủ pháp ôn nhu: "Đừng khóc."

Kỷ Khê khóc đến lợi hại hơn, thở hổn hển, liền bộ ngực đều hơi hơi phập phồng.

Vừa thấy liền biết chịu khi dễ.

Cao Chi Mặc rũ xuống mi mắt, không chút nào ghét bỏ mà nâng dậy Kỷ Khê, đàn dương cầm trường chỉ thế hắn mặc tốt quần, ôn thanh dặn dò: "Đêm nay ta bảo hộ ngươi."

QQ▶2⑻623096⑦0

Kỷ Khê trừng mắt một đôi ướt dầm dề thủy mắt, nhìn thấy mà thương, giọng nói đều khóc ách: "Sao...... Như thế nào bảo hộ?"

Cao Chi Mặc thế hắn thuận hảo tóc, tận khả năng thoạt nhìn không như vậy đáng thương: "Đến ta kia ngủ."

Kỷ Khê: "Kia......"

Cao Chi Mặc bao ở Kỷ Khê tay, ôn hòa thanh tuyến giống như róc rách nước chảy vỗ người: "Không cần sợ."

Kỷ Khê trầm mặc đã lâu, cuối cùng mới nói thanh hảo.

Trở lại C đợi lên sân khấu tịch, hạ thăm hỏi kia tư tựa hồ một chút đều không quan tâm Kỷ Khê cùng Cao Chi Mặc vì cái gì cùng nhau trở về, phảng phất giống như cái gì sự đều không có phát sinh quá.

Kỷ Khê hừ lạnh một tiếng, không nghĩ cho hắn ánh mắt.

Trong sân là chủ đề khúc khảo hạch vở kịch lớn, B ban cuối cùng một người nhảy xong, dư lại, chỉ có cuối cùng A ban 9 danh luyện tập sinh.

Bởi vì mộ cường tâm lý, đại gia đối A ban đều phá lệ chú ý. Tiến vào A, thuyết minh xuất đạo tỷ lệ càng cao.

Trước lên sân khấu chính là dung đình. Kỷ Khê cảm thấy tên này dễ nghe, liền nhiều chú ý một chút.

Cách vách luyện tập sinh trêu chọc: "Các ngươi tên thoạt nhìn giống cùng cái mẹ lấy."

Kỷ Khê: "Kia phải hỏi hỏi hắn mẹ, dù sao ta mẹ không phải."

Nghe nói dung đình từ nhỏ liền ở hải ngoại đương luyện tập sinh, lúc sau bởi vì chân thương lựa chọn về nước. Lần này tới dự thi công ty đối hắn thực xem trọng, tiêu thụ chính là mỹ cường thảm nhân thiết. Ngày thường xuyên chính là thường phục, thường huy một gấp phiến, lại lưu trữ cập vai tóc dài, cho nên đại gia mới quan lấy thư sinh ngoại hiệu.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ