phần 34

294 6 0
                                    


[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 34

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Là hạ thăm hỏi.

Hạ thăm hỏi nhận thấy được có người đang xem chính mình, vừa muốn quay đầu lại.

Thấy thế, Kỷ Khê lập tức mất tự nhiên mà thu hồi tầm mắt, nhìn về phía mặt khác một bên.

Vừa lúc là Ứng Bạch An.

Kỷ Khê mí mắt ở nhảy:......

Xúi quẩy hắn đây là.

Ứng Bạch An đối thượng hắn tầm mắt, thần sắc đen tối không rõ.

Người này cằm tuyến...... Còn có màu da......

Cùng một đêm kia người rất giống.

Hắn tiếp tục nhìn chằm chằm Kỷ Khê, hoảng hốt trung có thể bắt giữ đến đối phương trong mắt một tia hoảng loạn. Ứng Bạch An nghi ngờ càng ngày càng nhiều.

Như thế nào có thể là Kỷ Khê......

Kỷ Khê lảng tránh Ứng Bạch An tầm mắt lúc sau, hoàn toàn không biết hắn đã hoài nghi chính mình.

Quay chụp MV thời điểm không hề gánh nặng, cầm súng bắn nước liền hướng nhân gia trên mặt tư, liền tư ai cũng không biết.

Cũng may chính là, đạo diễn nói này chụp thật sự thuận lợi, có thể nghỉ ngơi một tiếng rưỡi. Trong đó bao hàm cơm trưa thời gian.

Đương nhiên, tiền tam danh muốn đơn độc bị kêu đi chụp quảng cáo.

10⒊2524937»

Liền không có nhân viên công tác có thể quản được bọn họ.

Kỷ Khê cầm súng bắn nước, vui vẻ mà tư hạ thăm hỏi vài cái.

Hạ thăm hỏi nhướng mày, "Có việc?"

Kỷ Khê nghĩ đến đêm qua hạ thăm hỏi giúp hắn từ Cao Chi Mặc trong tay chạy thoát, còn có hôm nay Doãn Hoằng Tân sự tình. Nghĩ đến là muốn cùng nhân gia nói tiếng cảm ơn. Cứ việc chính mình thực chán ghét hắn.

Kỷ Khê đem súng bắn nước đưa tới hạ thăm hỏi trước mặt, sợ hãi nhắm mắt, "Cảm ơn ngươi vừa mới giúp ta. Ngươi tư ta đi, ta có thể cho ngươi tư hai hạ. Không, chỉ có thể một chút!!"

Hạ thăm hỏi kéo kéo khóe miệng, mặt vô biểu tình mà nhìn hắn, "Kỷ Khê, ngươi cảm thấy ngươi như vậy thực buồn cười?"

Nghe vậy, Kỷ Khê ánh mắt sáng lên, kêu kêu quát quát mà nói, "Ta đây nói xong cảm ơn là được lạp? Hảo! Ta đây đi lạp! Cúi chào!"

Nói xong hắn liền rải chân chạy.

Hạ thăm hỏi xách theo hắn sau cổ áo, trở về kéo hai bước, ngữ khí không rõ, "Muốn chạy cũng không phải không được. Ngươi trước hết nghe ta nói."

Kỷ Khê cầm súng lục một đốn, "A, cái gì lời nói?"

Hạ thăm hỏi thấy hấp dẫn, nhìn mắt bốn phía, phát hiện không có gì người lúc sau, chỉ vào thiển hải một chỗ đại đá ngầm, nói: "Đi nơi đó, cùng ta cùng nhau."

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ