[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 21
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
A......
Cả người thư ma khoái cảm xông thẳng trong óc, kiều nộn tiểu huyệt bị nam nhân thịt heo hành từ hạ hướng lên trên mà phá vỡ, không căn mà nhập, liền một tia nếp nhăn đều không có, dán sát cho hết hoàn toàn toàn, Kỷ Khê thậm chí có thể cảm nhận được chính mình hoa môi dán đối phương trứng dái.
Hảo bổng...... Hảo sảng...... Ngô...... Bị căng đầy......
Kỷ Khê ngưỡng dài quá cổ, không tiếng động mà tràn ra một tiếng lại một tiếng rên rỉ.
Nam nhân bàn tay to còn tự chủ mà ở đại bạch thỏ thượng xoa bóp, đầu vú thường thường bị quát đến, thoải mái thật sự.
Kỷ Khê nếm đến tư vị, tay nhỏ chống ngạnh bang bang cơ bụng, cực kỳ thong thả mà thế Ứng Bạch An cắm chính mình.
Không được...... Quá chậm......
Kỷ Khê một chút đều không thỏa mãn. Hắn nghĩ tới cái gì, đột nhiên từ mép giường nhảy ra Ứng Bạch An quần, đem nam nhân bàn tay to cột vào trên cột giường, lại dùng chính mình áo hoodie tròng lên đối phương trên mặt, chỉ lộ ra một đôi gợi cảm môi mỏng.
Nói như vậy, liền tính chờ hạ Ứng Bạch An tỉnh lại, liền sẽ không phát hiện là ai ở đùa bỡn hắn lạp.
Kỷ Khê cảm thấy mỹ mãn mà lộ ra gương mặt tươi cười, mông nhỏ cao cao mà nâng lên, chỉ kém một chút, liền phải rời đi đại dương vật, nhưng hắn luyến tiếc, dừng lại ở quy đầu chỗ không hai giây, lại hung hăng ngồi xuống, "Phụt" một chút, bị không căn mà nhập, ăn toàn nam nhân đại dương vật.
Hô...... Hảo sảng......
Kỷ Khê làm không biết mệt mà chơi, mỗi một lần rút ra đều có thể nhìn đến màu bạc trong suốt bạch ti ở hai người giao hợp chỗ dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng, mỗi một lần toàn bộ cắm vào đều có thể cảm nhận được chính mình hoa tâm bị thô lỗ mà đối đãi, chạm vào mẫn cảm nhất G điểm, làm hại chính mình muốn kêu cũng không dám kêu ra tiếng, đành phải không tiếng động mà kích thích, phe phẩy một đôi vú trên dưới lúc ẩn lúc hiện.
Ứng Bạch An tỉnh.
Ngay từ đầu, hắn cho rằng chính mình tới rồi cái gì tiên cảnh, hoặc là làm cái mộng xuân, như mạt thế hoan dâm quật tư vị nháy mắt dũng mãnh vào trong óc, tuy rằng hắn không có trải qua quá, nhưng biết đó là cái gì.
Giống như có vô số cái miệng nhỏ ở liếm mút chính mình phân thân, bên trong lại ướt lại nhiệt, dòng nước không ngừng, liền quy đầu đều hưng phấn đến tuyệt không thể tả, xúc động mà hướng tới đối phương tiểu huyệt vẫy tay, phân bố ra một giọt lại một giọt tinh dịch.
Tê, giảo đến thật chặt.
Ứng Bạch An ngực chảy ra mồ hôi mỏng, càng ngày càng chân thật xúc cảm cho hắn biết, hắn bị một người mê gian.
Hắn tưởng ném ra trên người người, nhưng chính mình đôi tay đều bị trói lại, tầm mắt cũng thấy không rõ tích, liền ý thức đều mơ mơ màng màng, thậm chí phân không rõ trong mộng vẫn là hiện thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...