[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoPhần 44
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Sách, ca ca a ca ca......
Ngươi thật là không nghe khuyên bảo a......
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Cái này các ngươi biết hàng hiên gian cùng nặc danh tin nhắn người là ai đi
35 bị hạ xuân dược, thang lầu gian gặp được đồng đội, động thân hôn lên hắn môi chương đánh số:6572461
Kỷ Khê rất kỳ quái, vì cái gì Kỷ Ngôn sẽ ở phong bế tuyển tú trong tiết mục. Nếu là luyện tập sinh nói, kia hắn sơ bình xét cấp bậc khẳng định sẽ phát hiện; nếu không phải, vậy chỉ có thể là nơi này nhân viên công tác.
Nhân viên công tác?
Kia Kỷ Khê càng thêm nghi hoặc. Mẹ kế Lương nữ sĩ chính là toàn phương diện đối Kỷ Ngôn tiến hành quản giáo, không nghĩ làm Kỷ Ngôn trở thành cùng chính mình giống nhau cá mặn phế sài, như thế nào sẽ đáp ứng làm Kỷ Ngôn thiệp nhập giới giải trí.
Trong vòng xem thường giới giải trí hào môn chỗ nào cũng có.
Kỷ Khê ăn kem que, thực mau liền đem chuyện này vứt chi sau đầu.
Hắn còn muốn vội vàng đi cùng Ứng Bạch An ăn cơm, cũng không thể chậm trễ.
Đi thời điểm thuận tay mua điều hương thảo vị.
Hai ngày này hắn luôn là cùng Ứng Bạch An dính vào một khối, Ứng Bạch An hạ xong khóa sau đều sẽ chủ động ước hắn, ngay cả Kỷ Khê ở phòng ngủ một chỗ thời gian hắn cũng không chịu buông tha.
Ở Ứng Bạch An tưởng trưng cầu hắn đồng ý khi, Kỷ Khê một ngụm phủ quyết, xưng yêu cầu chính mình cá nhân không gian. Ứng Bạch An mới thất vọng mà không nhắc lại.
Ở rất nhiều cameras trước mặt, Ứng Bạch An cũng không dám đối hắn làm chút cái gì.
Vì thế, Kỷ Khê mới nhẹ nhàng rất nhiều. Trước có ba cái bạn cùng phòng đối hắn như hổ rình mồi, sau có Ứng Bạch An đối hắn nhớ mãi không quên, thật là tiến thoái lưỡng nan.
Duy nhất làm Kỷ Khê cảm giác được nhẹ nhàng chính là Mạc Dương Hạ cùng Trịnh Thừa Nhan, đến nỗi Quan Náo, đã bị hắn tự động xem nhẹ rớt.
Cho nên, ở Trịnh Thừa Nhan đưa ra muốn cùng Kỷ Khê ước nói thời điểm, Kỷ Khê một ngụm liền đáp ứng rồi.
Kỷ Khê dùng ngón chân đầu ngẫm lại, liền biết là Vương tỷ thác Trịnh Thừa Nhan lại đây thông khí.
Quả nhiên, đẩy ra phòng họp môn, liền thấy được Vương tỷ ngồi ở lưng một bên, cúi đầu liễm mi, vừa nghe đến động tĩnh, lập tức thay đổi trương ngoài cười nhưng trong không cười sắc mặt, hỉ doanh doanh mà nghênh đón Kỷ Khê.
Kỷ Khê quay đầu nhìn về phía Trịnh Thừa Nhan.
Trịnh Thừa Nhan có chút xấu hổ, rõ ràng biết người đại diện cùng Kỷ Khê phía trước náo loạn mâu thuẫn, nhưng tư tâm vẫn là muốn Kỷ Khê cùng chính mình cùng gia công ty. Hiện giờ lại không biết như thế nào mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...