phần 30

441 6 0
                                    


[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 30

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Hai điều trắng nõn chân bị Lưu Chính Vũ giá, ướt nóng Đại Thiệt tham nhập hắn tao huyệt, thô lệ lòng bàn tay còn xoa nắn tiểu hoa hạch, đem nó lộng sưng lộng ngạnh lúc sau, lại dính trơn trượt tao thủy, mạt đến hai bên môi âm hộ thượng, trên dưới vuốt ve.

Đầu lưỡi so với kia lưỡi dao sắc bén còn muốn ma người, dục cắm không cắm, chơi đến cũng chỉ có thể đến tám phần.

Kỷ Khê không tự giác củng nổi lên ngực, đem ướt đẫm tiểu huyệt càng nhiều mà dỗi đến Lưu Chính Vũ trên mặt.

Ngạnh trướng hộ khẩu dán lên nam nhân ấm áp xuân thu, bên trong kích động mà chảy ra một tiểu sóng thủy.

Kỷ Khê: "A nha...... Mau liếm liếm......"

Lưu Chính Vũ Đại Thiệt một quyển, hạt nghiền ma quá mẫn cảm hoa môi, Kỷ Khê nhịn không được nhíu mày, động tình mà ngâm nga, hô hấp hỗn loạn.

Kỷ Khê: "Ân a...... Muốn cắm vào......"

Nghe xong, Lưu Chính Vũ hút đến càng dùng sức, đầu lưỡi chống lại hình dạng hoàn mỹ hoa huyệt, đỉnh khai hai cánh hoa môi, một tấc một tấc mà căng ra non nớt tiểu huyệt, cắm đi vào.

Kỷ Khê kẹp đầu của hắn, làm càn thét chói tai: "A...... Chính vũ hảo sẽ......"

"Muốn cắm thâm một chút...... Thỉnh thao hư Khê Khê...... Ngô......"

Lưu Chính Vũ mắt đều đỏ, cắn một ngụm hắn tiểu âm đế, hùng hùng hổ hổ, "Mấy ngày nay bị người thao vài lần? Như thế tao?"

"Xem ta đợi lát nữa không làm chết ngươi!"

Kỷ Khê khuôn mặt nhỏ đỏ lên, hoàn toàn không dự đoán được Lưu Chính Vũ sẽ nói loại này lời cợt nhả, nguyên lai trước kia đều bảo thủ.

Hắn khuất cẳng chân, hơi nước mờ mịt ở nhìn thấy mà thương con ngươi, đứt quãng mà mở miệng: "Ân...... Hai lần......" Hắn rải cái nói dối.

Lưu Chính Vũ cởi ra quần, khinh thân mà thượng: "Hai lần? Ta đây đợi lát nữa làm ngươi hai lần được không?"

Kỷ Khê khó nhịn mà cọ xát chân tâm, mơ hồ có điểm chờ mong: "Hảo......"

Không nói hai lời, Lưu Chính Vũ dùng lửa nóng quy đầu chống phát lãng tiểu huyệt, chậm rãi chuyển vòng nhỏ, cọ xát, chính là không cắm vào: "Nơi nào muốn?"

Kỷ Khê nhìn đến kia căn đỏ tím côn thịt, liền lời nói đều sẽ không nói. Si ngốc mà nhìn chằm chằm, chân tâm thấm ra tao thủy một mảnh, tích tí tách mà chảy tới trên mặt đất.

Chỉ là đơn thuần nhìn, liền cảm thấy thực sảng đâu.

Kỷ Khê củng thân thể, thấp thở gấp tức: "Ân...... Tiểu tao bức muốn...... A ha......"

Lưu Chính Vũ tiếp tục cọ mặt trên mẫn cảm, ngẫu nhiên đến âm đế thượng chuyển một vòng, mã mắt bị tiểu hạch đỉnh nhập cảm giác thật sự rất mỹ diệu.

Hắn cố nén cắm xuống rốt cuộc dục vọng, còn đang hỏi: "Là ai tiểu tao bức?"

Kỷ Khê nức nở khóc thành tiếng, mật huyệt bị quy đầu đùa bỡn, giống như sở hữu cảm quan đều tập trung tới rồi kia chỗ, muốn ngừng mà không được

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ