[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 18
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Kỷ Khê yêu kiều rên rỉ vài thanh, nhũ sóng từ trên xuống dưới mà đong đưa, bên miệng rên rỉ đều bị Lưu Chính Vũ ăn đi vào.
Cao Chi Mặc còn tiếp tục nói: "Dòng suối nhỏ là nhà tiên tri, ta là nữ vu, này đem liền từ Lưu Chính Vũ cùng hạ thăm hỏi hai người chi gian tuyển đi."
Hắn là cuối cùng một cái lên tiếng, xem như về phiếu vị, liền tính Lưu Chính Vũ cùng hạ thăm hỏi bên trong ra nữ vu, ai cũng phản bác không được, bởi vì đã không có lên tiếng quyền.
Kỷ Khê thở dốc mà ứng thanh hảo.
Nói ra nói kiều nị thật sự, phảng phất mềm thành một bãi thủy, các võng hữu nghe xong, đều hảo hảo kỳ hắn làm cái gì, tưởng nhân viên công tác xốc lên cameras.
Nhưng là không có người sẽ để ý đến bọn họ.
Cao Chi Mặc lại ở giảng: "Lưu Chính Vũ nếu là Kỷ Khê đêm nay muốn nghiệm, vậy trước lưu trữ, đêm nay trước phiếu hạ thăm hỏi đi ra ngoài."
Hắn lời nói vừa ra, thẩm phán quảng bá thanh vừa vặn vang lên.
Kỷ Khê không nói hai lời, đi theo Cao Chi Mặc, đầu cho hạ thăm hỏi.
Tiểu huyệt ào ạt mà chảy ra dâm thủy, làm ướt chính mình cùng hạ thăm hỏi áo trên, nửa người trên lại bị Lưu Chính Vũ đùa bỡn, miệng bị lấp kín, liền một câu đều nói không nên lời, hắn chỉ có thể cầm chính mình huỳnh quang bổng, run run rẩy rẩy mà chỉ hướng hạ thăm hỏi.
Lưu Chính Vũ cũng đầu hướng về phía hạ thăm hỏi, bởi vì hắn đêm nay có thể độc chết Cao Chi Mặc này đầu lang.
Ngoài ý muốn chính là, hạ thăm hỏi nếu cũng đầu chính mình, liền bị về sau khi ra ngoài di ngôn cũng không chịu nói, nháy mắt liền tiến vào trời tối.
Thấy thế, Cao Chi Mặc cười mà không nói, đỡ đỡ chính mình mắt kính gọng mạ vàng.
Hắn đã đoán được.
Nhưng hắn như thế nào hạ thủ được đâu?
Kỷ Khê hoàn toàn không biết này mấy người đánh cái gì mưu ma chước quỷ, hắn ghé vào Lưu Chính Vũ trong lòng ngực, mị nhãn như tơ, trong mắt tàng đến thủy ý có thể chết chìm người. Tao huyệt bị bốn căn ngón tay thao đến sớm đã khuếch trương đã lâu, tiểu hoa hạch cũng sung huyết đến kỳ cục, Kỷ Khê ân a ân a mà rên rỉ, hơi chau mi, đang ở tự hỏi muốn hay không buổi tối đi bò Lưu Chính Vũ giường.
Hạ thăm hỏi bỗng nhiên cười nhẹ, mút hắn vành tai uy hiếp nói: "Ngươi nếu là dám lại bị Lưu Chính Vũ thao, ta đêm nay liền lấy Coca, tất cả đều rót tiến ngươi tao bức. Đồ đê tiện."
Kỷ Khê bị dọa đến sắc mặt trắng nhợt, chạy nhanh vội vàng lắc đầu, đánh mất cái này ý niệm.
Bị Coca rót đi vào, tử cung sẽ có phao phao thanh, hắn mới không cần.
Hắn nghe lời mà cấp hai người chơi, mẫn cảm ướt nóng tiểu huyệt sớm đã tiết ra đệ nhị sóng, cả người giống như bị dâm thủy lau một lần, thủy lượng dính nhớp thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
РазноеTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...