phần 4

2.1K 39 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 4

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Kỷ Khê không vui mà dùng chân dẫm lên đối phương mặt, đối phương tham lam mà mãnh hút một ngụm, thoả mãn lúc sau, tiếp theo bẻ ra một đạo khe hở ngón tay, đầu lưỡi trộm mà đỉnh đỉnh.

Kỷ Khê bị kích thích mà củng thân thể, một đôi vú đã nhịn không được muốn phóng thích.

Đối phương dùng Kỷ Khê ngón chân kẹp lấy chính mình Đại Thiệt, ý thức được hắn muốn làm cái gì, Kỷ Khê trên mặt phiêu nổi lên đỏ ửng, lơ đãng hừ nhẹ một tiếng, bốn phía cổ vũ.

Đối phương vừa nghe, càng đường hoàng, dùng Kỷ Khê ngón chân kẹp lấy đầu lưỡi về sau, giống nhũ giao giống nhau, ở trơn trượt khe hở ngón tay thọc vào rút ra, đầu lưỡi thường thường đỉnh đến Kỷ Khê mu bàn chân, rước lấy một tiếng lại một tiếng hừ nhẹ.

Cao Chi Mặc: "Xảy ra chuyện gì?"

Kỷ Khê chạy nhanh bưng kín miệng, ngừng chính mình ngâm nga thanh, hắn đều có thể nghe thấy chính mình tao thủy vị, nhưng vẫn là muốn đứng đứng đắn đắn mà trả lời bạn cùng phòng nói: "Không...... Không có gì, chân có điểm đau, ta tự cấp chính mình ấn đâu."

Cao Chi Mặc: "Phải không? Ta giúp ngươi nhìn xem." Hắn đi đến, thật muốn cấp Kỷ Khê nhìn xem.

Kỷ Khê chính tận hứng đâu, cũng không thể để cho người khác quấy rầy: "Không không không cần, ta chính mình có thể!"

Đối phương đột nhiên chảy ra rất nhiều nước miếng, chơi xấu mà đồ ở hắn mu bàn chân thượng, dùng Đại Thiệt lòng tham không đáy mà mút vào, lại đột nhiên hút lưu một ngụm, thỏa mãn mà đem Kỷ Khê trên chân hương vị toàn bộ nuốt vào trong bụng.

Kỷ Khê nắm chính mình đầu vú, lập tức bị đối phương kích thích đến thoải mái, nhịn không được kiều đề: "Ân a ~~~"

Thật sự là quá sung sướng.

Yên tĩnh không ánh sáng hoàn cảnh, thấp suyễn hút lưu thanh, hạ thăm hỏi đột nhiên ngừng nói chuyện thanh, Cao Chi Mặc tạm dừng bước chân, đều làm Kỷ Khê cảm thấy thẹn cảm mấy trăm lần phóng đại, cũng làm hắn này tiếng gầm kêu, phá lệ chú mục.

Kỷ Khê đều phải mắc cỡ chết được, hắn tức giận mà đá văng đối phương mặt, ấp úng mà giải thích nói: "Ta...... Ta vừa rồi......"

"Niết chân niết đến quá thoải mái......"

Lời này nói ra liền Kỷ Khê chính mình đều không tin, hắn căng da đầu nói: "Hạ thăm hỏi...... Bằng không...... Bằng không ngươi tiếp tục?"

Hạ thăm hỏi cười khẽ: "Không được, ta còn là miễn cho quấy rầy ngươi hứng thú."

Kỷ Khê:......

Người này như thế nào lời nói có ẩn ý?

**********

Thể nghiệm một phen xã chết cảm giác sau, Kỷ Khê lưu tiến ổ chăn, có bao nhiêu muốn ngủ liền có bao nhiêu tưởng.

Nhưng vừa mới còn không có sảng đủ đâu......

Kỷ Khê ủy khuất ba ba mà suy nghĩ.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ