phần 33

309 7 0
                                    


[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 33

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

# Mexico CP#

# ta phấn CP không phải thật sự ( khóc ) #

# Mạc Dương Hạ: Toàn thế giới ta nhất cô đơn #

Kỷ Khê nhìn đến điều thứ nhất còn có chút ấn tượng. Nhớ rõ là vocal đạo sư kiến nghị Ứng Bạch An biểu tình quản lý nên nhiều cười cười, Ứng Bạch An đáp câu: Ta không thích miễn cưỡng chính mình.

Làm người ta nói không lên là thẳng vẫn là cương.

Đệ nhị điều là dung đình, Kỷ Khê đối hắn không có gì ấn tượng, liền điểm cũng chưa điểm.

Nhìn đến đệ tam bốn điều đều là về chính mình, Kỷ Khê thực kinh ngạc.

Một bên xoát một bên phun tào thích hạ thăm hỏi đều là bị lừa.

Xoát đến thứ năm điều thời điểm, Kỷ Khê Coca hỏng rồi, trong ổ chăn cười đến thở hổn hển.

Mẹ gia! Mạc Dương Hạ này cũng quá buồn cười!

Xứng đáng! Ai làm hắn lần trước ở phòng y tế khi dễ chính mình.

Kỷ Khê ở trên giường lăn qua lăn lại, hắn mấy ngày nay đều là cùng Cao Chi Mặc cùng nhau ngủ, không có người phát hiện, mặt khác bạn cùng phòng đều không có ý kiến.

Hắn xoát đủ di động, phát hiện Cao Chi Mặc ở trong phòng tắm mặt còn không có ra tới.

Kỷ Khê không dậy nổi nghi, buông di động chuẩn bị ngủ.

Hắn trở mình, nhìn đến Cao Chi Mặc gối đầu phía dưới cũng có một bó ánh sáng, thực hiển nhiên là di động quang.

Kỷ Khê tò mò, chẳng lẽ Cao Chi Mặc có hai đài di động, cho nhân viên công tác một đài, chính mình còn có một đài.

Kia cũng không liên quan chính mình sự tình.

Hắn che đầu, lăn qua lộn lại.

Thật sự là quá mức tò mò, Kỷ Khê đối chính mình nói, chỉ xem một cái Cao Chi Mặc giấy dán tường là cái dạng gì liền hảo.

Chỉ liếc mắt một cái.

Kỷ Khê từ trong ổ chăn dò ra một bàn tay, sờ đến gối đầu phía dưới di động, ánh mắt sáng lên, nhanh tay mà cầm qua đi.

Cao Chi Mặc giấy dán tường là một đôi điểm xuyết xa hoa châu báu màu xanh thẳm còng tay.

Kỷ Khê dừng một chút, chuẩn bị cho nhân gia thả lại đi.

Ngón tay không cẩn thận trượt một chút, màn hình nháy mắt giải khóa.

Kỷ Khê líu lưỡi, di, người này như thế nào không thiết trí mật mã a?

Cùng lúc đó, thông tri lan có một cái video phát lại đây, tiêu đề còn viết: Thu xong, đã thành công truyền tống.

Thật sự chịu không nổi kia cổ lòng hiếu kỳ, Kỷ Khê tay tiện điểm cái kia video.

Màu đen màn hình chợt lóe mà qua, ngay sau đó xuất hiện, là chính mình hôm nay ở trong phòng tắm tắm rửa video.

Trong video hắn, một kiện quần áo đều không có xuyên, sạch sẽ thân thể cho chính mình đồ sữa tắm, liền một chút rất nhỏ động tác đều xem đến rõ ràng.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ