[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 9
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Lưu Chính Vũ thật sự là không thể nhịn được nữa.
Kỷ Khê vừa định kêu to, đã bị Lưu Chính Vũ che miệng lại, nam nhân hai chỉ bàn tay to thô lỗ mà ngang ngược mà đối đãi hắn nhũ thịt, lặp lại trên dưới xoa vê, bắt lấy một đôi vú, loạn niết loạn ấn, sức lực lại đại lại trọng.
Kỷ Khê ăn đau đến rên rỉ một tiếng, Lưu Chính Vũ chóp mũi cọ hắn đầu vú, giống như được bảo tàng giống nhau mà hoạt lộng nhũ mương, ách giọng nói, vẻ mặt phấn khởi: "Dòng suối nhỏ, ngươi như thế nào sẽ có này đối bảo bối?"
Kỷ Khê bất đắc dĩ phủng đối phương đầu, hai luồng nhũ thịt bị Lưu Chính Vũ mặt đè ép đến không thành hình trạng, hắn còn cười xấu xa mà triều đầu vú a khẩu khí, cái này hảo, thân mình trực tiếp mềm thành một bãi thủy.
Lưu Chính Vũ hai mắt sáng lên mà nhìn chằm chằm phiếm thủy quang đầu vú, giống như một cái Husky phát hiện chính mình con mồi, đang nghĩ ngợi tới như thế nào xuống tay.
Kỷ Khê bị nhìn chằm chằm đến nước chảy, hai chỉ tay nhỏ che lại chính mình vú, nhũ thịt ở khe hở ngón tay trung chuồn ra, tiểu núm vú càng là như có như không trên dưới hô hấp, hồng nhạt loáng thoáng, thời khắc câu dẫn Lưu Chính Vũ.
Kỷ Khê thẹn thùng mà nói: "Ngươi đừng...... Bên ngoài thật nhiều người......"
Nhưng như thế tốt cơ hội Lưu Chính Vũ đâu chịu buông tha a, hắn nâng lên cặp vú kia, trên dưới điên điên, nhũ sóng nổi lên bốn phía, tuyết nhũ loạn run, trời sinh đại nãi lại mềm lại hoạt, niết ở trong tay phảng phất có thể giây tiếp theo thăng thiên, Lưu Chính Vũ càng niết càng hưng phấn, dưới háng cự long cũng chủ động mà đỉnh Kỷ Khê chân tâm.
Kỷ Khê nhắm mắt lại: "Ân......"
Lưu Chính Vũ miệng một trương, Đại Thiệt một quyển, phấn nộn nhũ quả đã bị nam nhân hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà ăn đi vào, hàm ở trong miệng dụng tâm liếm láp.
Lưu Chính Vũ một chút đều không nghĩ buông tha Kỷ Khê trên mặt thần sắc: "Dòng suối nhỏ...... Như vậy thoải mái sao?"
Kỷ Khê vô lực mà đỡ vai hắn, khuôn mặt nhỏ ửng hồng, đuôi mắt còn treo vài tia nước mắt.
Lưu Chính Vũ đau lòng mà liếm liếm, hàm ngọt nước mắt hàm ở trong miệng, hắn sợ một không cẩn thận liền hóa.
Đầu lưỡi ở nhũ mương thong thả thọc vào rút ra, Lưu Chính Vũ chuyển qua một khác chỉ vú thượng, ngậm trụ kia viên đầu vú, thật mạnh một cắn.
Kỷ Khê ngửa đầu ngâm nga một tiếng, trên mặt lộ ra lại thống khổ lại thoải mái thần sắc.
Lưu Chính Vũ có chút khẩn trương: "Như vậy thoải mái sao, dòng suối nhỏ?"
Như thế nào còn hỏi loại này vấn đề a? QQ▶2⑻623096⑦0
Kỷ Khê phủng hư không đã lâu phì nãi, dỗi đến Lưu Chính Vũ trên mặt, cái miệng nhỏ bẹp, giống như muốn khóc thành tiếng: "Ha ha, ha ha nó......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...