phần 20

517 9 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 20

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Vương tỷ giận đến mặt đều đỏ lên, "Ta hiện tại còn phải vì ngươi hoa một tuyệt bút tiền đúng không?"

Kỷ Khê: "Ngươi có thể không triệt."

Vương tỷ: "Kỷ Khê, lúc trước là ngươi lì lợm la liếm mà cầu ta thu ngươi tiến công ty đương luyện tập sinh. Là ngươi nói, ngươi là phú nhị đại, ngươi không cần xuất đạo, sẽ không đoạt cùng công ty luyện tập sinh nổi bật, yêu cầu ta một lần nữa thế ngươi trình bày một lần sao?"

Kỷ Khê: "Ta hiện tại cũng không có đoạt nổi bật. Triệt hot search tiền ta có thể ra."

Vương tỷ huyệt Thái Dương thình thịch mà nhảy: "Vậy ngươi còn có lý?"

Kỷ Khê giương mắt xem nàng: "Là ngươi không nói lý trước đây."

Vương tỷ: "Hành, liền ấn ngươi phân phó nói tới làm. Ta sẽ triệt hạ hot search, nhưng ngươi cũng đừng nghĩ hậu kỳ cắt nối biên tập lại được đến một cái màn ảnh. Ta sẽ cùng tiết mục tổ nói hảo, đem ngươi màn ảnh đầu tất cả đều cắt rớt."

Kỷ Khê: "Hảo."

"Chúng ta hiệp ước cũng đến đây kết thúc."

Vương tỷ kinh ngạc một giây, "Cái gì?"

Kỷ Khê: "Từ hôm nay trở đi, ta không hề là chúng tiêu có vị luyện tập sinh."

Tuy rằng hắn không nghĩ xuất đạo, nhưng cũng không nghĩ lại chịu cái này người đại diện khí. Thật sự không cần thiết cho chính mình tìm không thoải mái.

Vương tỷ giống như nghe được đến không được chê cười, cười lạnh vài thanh: "Mấy ngàn vạn tiền vi phạm hợp đồng, ngươi có như thế nhiều tiền sao?"

Nàng nghĩ Kỷ Khê sẽ không có tiền đi nơi nào.

Không từng tưởng, Kỷ Khê đứng lên, nhàn nhạt mà nhìn nàng, "Ta là phú nhị đại, không phải sao?"

"Tiền đêm nay sẽ tới trướng, chú ý kiểm tra và nhận."

Nói xong, hắn liền liếc mắt một cái đều lười đến bố thí cấp Vương tỷ, quay đầu liền đi.

Vương tỷ tức giận đến thiếu chút nữa tạp lạn chính mình di động.

Thật là hảo một cái Kỷ Khê a, không phải có mấy cái tiền trinh, cư nhiên dám cùng nàng đối nghịch?

Vậy hủy diệt hắn hảo.

**********

Kỷ Khê không có đem chuyện này để ở trong lòng, lúc trước hắn tới tham gia cái này tiết mục, là vì chạy thoát cùng truyền thuyết nghe trung đại bụng béo phệ lão nam nhân thân cận, mới có thể lựa chọn đương một cái luyện tập sinh.

Hiện tại mục đích đã đạt tới, đến không đắc tội Vương tỷ, đối hắn mà nói không có cái gì bất đồng.

Chính mình vui vẻ quan trọng nhất. Chính là trong thẻ thiếu như vậy nhiều tiền, đột nhiên lòng có điểm tắc.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ