[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoPhần 31
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Lưu Chính Vũ không biết xấu hổ mà nói: "Ngươi ngồi xuống đi chính mình động, ta liền có thể ăn ngươi ép dâu tây nước."
Kỷ Khê vừa nghe, tức giận đến đấm Lưu Chính Vũ vài quyền.
Thật quá đáng người này.
Lưu Chính Vũ còn hống hắn, "Dòng suối nhỏ mau, buổi tối trở về cho ngươi mua kem."
Kỷ Khê bẹp miệng, mắt to đổi tới đổi lui: "Thật sự?"
Lưu Chính Vũ: "Nào có đã lừa gạt ngươi?"
Thật tốt tống cổ, một cây kem liền thu mua.
QQ▶286②3096⑦0
Kỷ Khê bán tín bán nghi, cổ đủ dũng khí, đem chính mình tao huyệt nhắm ngay cái kia không hề nhiệt độ cầu bính.
Góc cạnh không có độ ấm mà cắm vào tiểu huyệt, Kỷ Khê không thích ứng mà kêu một tiếng, "A...... Đau quá......"
Lưu Chính Vũ: "Ngươi động một chút, liền không đau."
Kỷ Khê tin, lầy lội tiểu huyệt đè ép quá lớn cầu bính, hắn trước tiên ở giao hợp chỗ thong thả thọc vào rút ra vài cái, đãi ra càng nhiều thủy lúc sau, lại một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, toàn bộ thọc nhập.
Không hề độ ấm cầu bính một thọc nhập, góc cạnh xúc đè nặng khẩn trí nhục bích, dâu tây bị vô tình mà thọc lạn, ở kiều mị tiểu huyệt bắn ra nước sốt, bắn tới các góc độ, mẫn cảm ướt mềm mềm thịt bị dâu tây cùng cầu bính đồng thời lộng, thoải mái mà nhanh chóng co rút lại, hai cánh hút khẩn cầu bính, không chịu làm nó chạy ra đi.
Kỷ Khê bị thao đến cả người vô lực, sau này đảo đi, Lưu Chính Vũ bao lâu tiếp được hắn, ấn hắn eo, ở cầu bính thượng tự giác mà trừu động.
Kỷ Khê tiểu huyệt bị lấp đầy đến một chút khe hở đều vô, nhịn không được thoải mái kêu ra tiếng: "A...... Hảo trướng......"
Hắn bị Lưu Chính Vũ ấn trên dưới kích thích, mặt ngoài nhìn qua, tựa như chính mình ở chơi cầu bính, đem nó trở thành một cái gậy mát xa giống nhau, trên dưới phun ra nuốt vào.
Kích thích gian, tuyết trắng một đôi đại nãi cũng đi theo trên dưới lay động, hảo không nhận người.
Lưu Chính Vũ đỏ mắt, ngồi xổm xuống thân mình, đại giương miệng, đem Kỷ Khê chảy ra dâu tây nước cùng dâm thủy đều liếm đến sạch sẽ, một bên liếm còn vừa nói: "Dòng suối nhỏ, ngươi thấy được sao, đều là ngươi thủy."
"Bị cầu bính thao đều như thế sảng, có phải hay không trời sinh liền thiếu thao?"
Kỷ Khê nhìn Lưu Chính Vũ vẻ mặt si hán mà ăn chính mình nước sốt, dâu tây nước càng là hồ nam nhân vẻ mặt. Không lý do, hắn cảm thấy trong lòng có một cổ rất lớn khuây khoả cảm cùng thỏa mãn cảm, Lưu Chính Vũ thành kính biểu tình thành công lấy lòng hắn.
Kỷ Khê lãng kêu ra tiếng: "A a a...... Chính vũ hảo sẽ liếm......"
"Hảo thâm...... Dâu tây nước muốn chảy ra...... Vọng, văn, vấn, thiết...... Nhanh lên ăn nha......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...