[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 15
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Mỗi một lần đỉnh lộng đều có thể cắm vào một tiểu chỗ hoa huyệt, cực đại quy đầu thấm tinh dịch, rêu rao mà đụng phải kiều nộn huyệt khẩu.
"Ân a...... Nhẹ điểm a...... Đại quy đầu... Muốn vào tới a......" Kỷ Khê tình không tự mình, một tiếng lại một tiếng yêu kiều rên rỉ từ hắn trong miệng tràn ra, như thiên nga bạch cổ hơi hơi nâng lên.
Cho dù cách xiêm y, Kỷ Khê cũng có thể cảm thụ hắn thô to.
"Tao hóa, nếu không phải ta hôm nay phát hiện, ta còn không biết ngươi như thế tao." Hạ thăm hỏi không biết từ nào toát ra một cổ tức giận, chỉ phải tiếp tục hung hăng mà đỉnh hắn.
"Sờ soạng ngươi vú chẳng phải là càng tao?!" Hạ thăm hỏi buông ra hắn giam cầm, kéo xuống hắn áo ngoài, đãi thấy một đoàn vải bố trắng gắt gao mà bao lấy hắn đại nãi thời điểm, không nói hai lời liền làm vỡ nát.
Đại bạch thỏ làm như bị trói buộc lâu lắm, đãi một giải phóng, liền đồng thời nhảy ra tới, đãng ra một trận tuyết sóng, hạ thăm hỏi suýt nữa bị hoảng mắt bị mù.
Cũng không biết Kỷ Khê như thế nào lớn lên, phát dục quá thịnh hai chỉ phong nhũ ở trên người hắn, mạc danh phù hợp, hạ thăm hỏi vừa thấy liền biết, là hắn một bàn tay cầm không được. Núi tuyết thượng còn có hai điểm hồng mai, không lớn không nhỏ, quầng vú phấn nộn, run run mà đứng, làm như chờ hắn hái.
Hạ thăm hỏi thật sâu mà chôn ở hai nhũ chi gian, liều mạng mà hấp thu hắn nhũ hương, ngay sau đó, dùng Đại Thiệt nhẹ nhàng mà liếm liếm hồng mai.
Quả nhiên, Kỷ Khê đem hai chỉ nhũ nhi đĩnh đến càng sâu, khó nhịn mà ở trong lòng ngực hắn vặn vẹo, nói chuyện như là treo khóc nức nở: "Ân hừ...... Lại liếm liếm a......"
Hạ thăm hỏi lại nhẫn liền không phải nam nhân. Hung hăng mà ngậm trụ một viên hồng mai, đầu tiên là ở trong miệng tinh tế nhấm nháp, khiêu khích, dùng Đại Thiệt không ngừng mà kích thích Kỷ Khê mẫn cảm điểm, theo sau từng ngụm từng ngụm mà đem nhũ nhi nuốt vào trong miệng, nặng nề mà mút lộng. Một bàn tay bắt lấy hắn đại nãi, hung hăng xoa nắn, một cái tay khác đỡ lấy Kỷ Khê vòng eo, không ngừng thọc vào rút ra, chọc đến hắn kiều suyễn liên tục.
"Ân a...... Hạ huynh...... Lại nhanh lên... Nhanh lên a......"
Thật thoải mái...... Nếu cắm vào tới liền càng sảng......
Kỷ Khê hai mắt phóng không, đậu đại mồ hôi thơm dựa gần hai tấn, làm như ở chương hiển hắn phóng đãng hình hài, hai nhũ khe rãnh không ngừng mà lướt qua mồ hôi thơm, đều là bị hạ thăm hỏi liếm láp nhập bụng, hắn đành phải run nguy thừa nhận.
Hạ thăm hỏi thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm hắn mị thái, tay phải mạnh mẽ mà xoa bóp hắn viên mông, thuận thế mà xuống, sờ đến một tảng lớn dâm ướt chỗ, liền muốn đem hắn quần lót trừ bỏ.
Không ngờ, đột nhiên từ bên ngoài nghe được hai cái nam đệ tử đối thoại.
"Ngươi có hay không nghe được núi giả có cái gì tiếng vang?" Một nam tử hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...