phần 10

1K 20 0
                                    


[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 10

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Nam nhân cười lạnh một tiếng, "Đau, kia cũng đến cho ta chịu đựng."

Kỷ Khê:?

Nhữ nhân ngôn không?

Nam nhân đến gần rồi chút, bàn tay to theo Kỷ Khê tay nhỏ chậm rãi du thượng, từ Kỷ Khê góc độ nhìn lại, có thể nhìn đến hắn đốt ngón tay tinh tế, màu da âm bạch, là không có gặp qua thiên nhật lãnh sứ sắc.

Tổng cảm thấy ở nơi nào gặp qua......

Đột nhiên không kịp phòng ngừa bị bóp chặt cằm, Kỷ Khê bị bắt ngẩng đầu, nhìn chằm chằm nam nhân mũ duyên.

Nam nhân: "Vì cái gì không có tới?"

Kỷ Khê sửng sốt, cái gì cái gì cái gì?

Bị vô tội còn mang theo mờ mịt ánh mắt nhìn, nam nhân hận sắt không thành thép, "Ta liền biết ngươi không nghe đi vào."

Kỷ Khê: "Ngô ngô ngô!" Hắn thật sự không biết này cẩu bức nói cái gì a!

Nam nhân sức lực rất lớn, đôi tay dùng sức, liền người mang ghế đi phía trước kéo, ghế chân cọ xát chấm đất bản, phát ra kích thích tư tư tiếng vang.

Kỷ Khê bị kéo đến đầu óc choáng váng, chờ hắn mở mắt ra, chính mình đã dựa vào ven tường.

Kỷ Khê: "Ta...... Ngô......" Có thể hay không làm hắn nói chuyện?

Nhưng nam nhân hình như là cố ý, chính là vì trừng phạt hắn.

Hắn theo Kỷ Khê quần phùng, một kiện một kiện mà rút đi.

Hắn ách giọng: "Khiêu đản tàng nào?"

Khiêu đản? Hắn như thế nào biết khiêu đản!

Nguyên lai hắn chính là cái kia theo dõi chính mình người xấu!

Kỷ Khê đặng cẳng chân, mang theo ghế dựa đều phát ra tế vang, nam nhân chau mày, trực tiếp bẻ ra hắn hai chân, dùng dây thừng từng người trói chặt một cái, tùy ý Kỷ Khê hoa tâm đĩnh đạc mà rộng mở đi.

Kỷ Khê bị tư thế này cảm thấy thẹn tới rồi, nháy mắt liền sợ hãi đến không dám ra tiếng.

"Làm ta hảo hảo kiểm tra một chút, tao huyệt có hay không nghe lời."

Nam nhân "Khặc khặc" mà cười ra tiếng, ngón tay đẩy ra quần áo, chậm rì rì mà cởi ra.

Bởi vì có dây thừng ngăn trở, không thể hoàn toàn cởi ra.

Hắn cũng không biết từ nơi nào tìm tới cây kéo, "Lộng sát" một tiếng, toàn bộ đũng quần đều bị cắt khai, lộ ra hai điều non mịn đùi, cùng một cái đáng yêu tiểu quần lót.

Kỷ Khê cảm thấy thẹn đến muốn tìm cái khe đất chui vào đi.

Nam nhân cười khẽ, kéo khẽ nhúc nhích, một cái san bằng khẩu tử cắt khai quần lót, lộ ra giấu kín đã lâu thần bí hoa huyệt.

Hoa huyệt bởi vì vừa mới một phen kích thích, cùng ở phòng thay đồ yêu đương vụng trộm, sớm đã phiếm ra một đại sóng dâm thủy, non nớt hoa môi phiếm thâm phấn, động tình ông động, âm đế bắt đầu đĩnh kiều, lộ ra nội bộ tiểu khe hở, dâm thủy trau chuốt kiều mị tiểu huyệt, giống như nở rộ ngây ngô nụ hoa, đã ngây thơ, lại chọc người trìu mến.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ