[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 28
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Kỷ Khê toàn thân đều thấm ra một thân mồ hôi mỏng, ướt nị đến giống như đánh thượng một tầng vầng sáng, xem ở hai cái nam nhân trong mắt, lại là trong lòng nóng lên, tranh tiên đoạt sau mà liếm hắn mồ hôi thơm.
Dưới thân có hai căn côn thịt ở tề lực song hành, thao đến mị thịt ngoại phiên, dâm thủy giàn giụa, trên người có hai điều Đại Thiệt ở loạn liếm loạn cắn, thô lỗ cấp sắc, huống chi còn có tác loạn bàn tay to, gây xích mích toàn thân mẫn cảm.
Kỷ Khê thâm thở ra một hơi, nằm ở Mạc Dương Hạ cần cổ điên cuồng lãng kêu.
"Ngô...... A...... Không được......"
Cao Chi Mặc Đại Thiệt cuốn vào một giọt mồ hôi thơm, côn thịt bị liếm mút đến toàn thân tê dại, "Dòng suối nhỏ, ngươi nói ai không được?"
Kỷ Khê thật không biết bọn họ đang hỏi cái gì, rầm rì mà rên rỉ: "Không được......"
"Cũng không được...... A a a...... Ô......" QQ▶2⑻623096⑦0
Hai cái nam nhân vừa nghe, không vui, trên mặt đều là gió êm sóng lặng, trên tay lại chi lăng lên, côn thịt gia tốc vài lần, nhẫn tâm muốn đem Kỷ Khê cấp thao hỏng rồi.
Mạc Dương Hạ ăn Kỷ Khê môi, thấu bạch nước bọt theo cổ đi xuống lưu, hắn vươn đầu lưỡi, si mê mà liếm láp Kỷ Khê khoang miệng mỗi một chỗ, vong tình mút.
Kỷ Khê bị hai người thao đến cái này thật là nói không ra lời, chỉ biết không ngừng hừ thanh.
Không biết là ai, như vậy ý xấu, biết hắn không sai biệt lắm muốn cao trào, đột nhiên ở hắn cái bụng mặt trên nhấn một cái.
Như là mở ra nào đó chốt mở.
Kỷ Khê đột nhiên cao ngâm vài thanh, banh mũi chân, thân thể điên cuồng co rút vài hạ.
"A a a...... Cao trào......"
"Ân...... A...... Thoải mái đã chết...... Ngô......"
Hắn cắn ngón tay, tràn đầy triều dục khuôn mặt đối với Mạc Dương Hạ, ướt dầm dề con ngươi ẩn tình mang khiếp, thiếu chút nữa đem Mạc Dương Hạ cấp xem bắn.
Cao trào qua đi, là hai trương cái miệng nhỏ ngập đầu liếm mút, bị dâm thủy như thế một tưới, kích thích đến hai cái nam nhân thiếu chút nữa bắn ra tới.
Cao Chi Mặc xoa nắn Kỷ Khê đại nãi, một cái tay khác tắc bẻ ra mông thịt, hướng trong càng sâu càng trọng cắm vào.
Trứng dái bạch bạch bạch mà đụng phải hậu huyệt, đặc biệt là dư vị dưới, Kỷ Khê cảm thấy, theo hai cái nam nhân kịch liệt động tác, chính mình mẫn cảm lại thượng vài tầng lầu.
Hoa huyệt thọc vào rút ra càng là khơi dậy điểm điểm bọt mép cùng vô số dâm thủy, bắn đến khăn trải giường thượng, vựng thâm một mảnh.
Kỷ Khê: "Chậm một chút......"
Bọn họ đâu chịu.
Thấy dòng suối nhỏ tiết, Cao Chi Mặc bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, bắt lấy Kỷ Khê tay nhỏ, ở Mạc Dương Hạ hai cái trứng dái thượng nhéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
РазноеTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...