phần 22

449 13 0
                                    


[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 22

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Bóp lâu chăm chú lục nuôi sơn chín lóe bóp

Nhưng bước chân bán ra tới kia nháy mắt, Kỷ Khê trong mắt phảng phất có quang, nhu nhược cảm rút đi, thay thế chính là phiếm tự tin thanh nhã quang.

Hắn có thể không cô phụ nhảy, kia liền hảo hảo nhảy một lần.

Chủ đề khúc nhạc đệm một vang, tiêm mỹ tay làm xinh đẹp tư thế, hai chân sóng vai, trước tới một cái câu nhân wave.

Không hề là thoạt nhìn khiếp nhược nhát gan, Kỷ Khê nghiêm túc nhảy dựng lên, nhấc tay đầu cử gian có loại mạc danh mỹ cảm, có lẽ là mười năm ba lê sở mang đến, có lẽ là tràn ra nhan giá trị nổi lên tác dụng.

Tóm lại, cảnh đẹp ý vui thật sự, liền hắn không xướng chủ đề khúc vấn đề đều bị xem nhẹ rớt. Khác luyện tập sinh đều ổn không được liên tục tiểu nhảy, Kỷ Khê có thể hoàn thành rất khá, liền một chút chân di chuyển vị trí đều không có. Liên tục chuyển hai cái vòng nhỏ lại chỉa xuống đất cũng chân, cũng có thể nhìn ra tới hắn cân bằng lực phi thường không tồi.

Là đạo sư đoàn ngoài ý liệu kinh hỉ.

Vũ đạo đạo sư Trâu vạn tháo xuống tai nghe, chỉ vào TV nhỏ bên trong Kỷ Khê, khen không dứt miệng: "Các ngươi thấy được sao? Đứa nhỏ này cấp kinh hỉ quá lớn, vũ đạo tiêu chuẩn có thể đi đến B, hắn còn không có đương quá luyện tập sinh đi, nếu là như thế này, tiềm lực rất lớn, cấp đủ thời gian nói không chừng tiêu chuẩn có thể thượng A ban."

Chu PD như nhau dĩ vãng bình tĩnh: "Trâu lão sư, trước đừng có gấp phủng. Hắn không có ca hát."

vocal đạo sư Quan Náo trong tay chuyển đặt bút viết, cười thanh, ý vị không rõ: "Liền như thế chán ghét xướng? Liền một câu ca từ đều không có."

RAP đạo sư với thiên lộc cười nói: "Đứa nhỏ này người qua đường duyên khá tốt, nghe nói nhiệt độ không tồi."

Chu PD luôn mãi lặp lại: "Hắn không có xướng, cho dù là một chút đều không có."

Quan Náo gật gật đầu: "Ta tán đồng chu lão sư ý kiến, không bằng liền phân đến ta lớp, D ban đi."

Trâu vạn lắc đầu: "Mới D, ta cảm thấy có thể đi C."

Chu PD: "Chúng ta phía trước không phải nói qua, không có ca hát đều không thể đi C."

Trâu vạn: "Kia hắn nhảy đến như thế hảo, cứ như vậy đi D?"

Quan Náo chuyển đặt bút viết tay một đốn, nâng lên con ngươi: "Trâu lão sư, ta D ban có cái gì không tốt?"

Trâu vạn: "...... Kia cũng là."

Chu PD giải quyết dứt khoát: "Đó chính là D."

Phòng phát sóng trực tiếp làn đạn sôi nổi ra tới thảo luận:

[ nhà ta Khê Khê nhảy đến như thế hảo chỉ đi D ban ( khóc ) ]

[ đứa nhỏ ngốc như thế nào không xướng a, xướng một câu nói không chừng đi C ] QQ▶2⑻623096⑦0

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ