[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 43
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Cửa kính trước các đồng đội cũng hai mặt nhìn nhau.
Mà Kỷ Khê, một bên cảm thấy chính mình cảm thấy thẹn, một bên hưởng thụ bị đại dương vật thao dư vị, quả thực muốn sảng đã chết.
Kỷ Khê nước mắt lưng tròng mà nhìn Quan Náo, thật cẩn thận mà miêu một tiếng, kiều khí cực kỳ.
Đầm đìa bất kham huyệt thịt giảo Quan Náo, khẩn trí phi thường, hơn nữa Kỷ Khê kia tiểu miêu dường như tiếng kêu, Quan Náo trong lòng nổi lên mạc danh sảng ý, hắn chịu đựng tiết tinh xúc động, cấp tìm cái dưới bậc thang: "Kỷ Khê đồng học...... Ân...... Ngươi muốn nỗ lực hơn......"
"Chúng ta tiếp tục luyện......" QQ▶2862 tam 09 chín 670
Nói xong, Quan Náo tay mắt lanh lẹ mà véo rớt microphone chốt mở.
Tắt đi kia trong nháy mắt, hai người đều nhẹ nhàng thở ra.
Kỷ Khê lên tiếng mà lãng kêu, ghé vào dương cầm thượng run run rẩy rẩy: "Lão sư...... Ân a...... Ngươi xem ta chê cười...... Ta về sau đều không cho ngươi thao ô ô ô......"
"Ô...... Bi thép thật lớn...... Dương vật thật lớn...... Lão sư hảo sẽ a a a a......"
Quan Náo làm càn mà vỗ về chơi đùa hắn kiều nị, sảng khoái mà gầm nhẹ ra tiếng, mặt khác một bàn tay chơi Kỷ Khê chân nhỏ, vong tình mà xoa gan bàn chân.
Kỷ Khê: "Ân......"
Quan Náo đem hắn ôm vào trong ngực, kiều nị miên nhũ cùng chính mình ngực chạm vào nhau, chính mình côn thịt càng thêm hưng phấn.
Một mau một chậm, một khinh một trọng, không biết cắm nhiều ít hạ, Kỷ Khê cảm thấy chính mình phải bị thao hỏng rồi, dưới thân hoa huyệt đã sưng to mà bắt đầu hơi hơi đau đớn.
Nếu là thật sự bị thao hỏng rồi làm sao bây giờ.
Không thể chỉ ăn lão sư một cái.
Kỷ Khê sợ hãi mà xoắn mông nhỏ: "Lão sư...... Nhanh lên...... Nhanh lên...... Ân a...... Muốn lão sư bắn tinh dịch đến Khê Khê tử cung...... Ô ô ô......"
Hắn kẹp chặt hoa huyệt, cố ý muốn cho Quan Náo bắn.
Quan Náo vừa nghe, đôi mắt đột nhiên sáng lên, nhanh chóng lên tiếng hảo lúc sau, ấn Kỷ Khê, ở ấm áp huyệt liều mạng mà đánh tới đánh tới, tốc độ mau đến cùng máy đóng cọc giống nhau, giống như không biết mệt mỏi, cúi đầu chỉ có thể nhìn đến một đạo tàn ảnh.
Kỷ Khê cuộn tròn ngón chân, "Ân a...... Muốn đi...... Lão sư...... Tất cả đều bắn cấp Khê Khê được không......"
"Khê Khê muốn lão sư tinh dịch a...... Bắn đầy bên trong...... Ô ô ô...... Muốn tinh dịch......"
Loại này lời nói quả thực là đối nam nhân lớn nhất thôi tình tề, Quan Náo giữa mày nhảy dựng, há mồm ngậm lấy Kỷ Khê một con kiều nhũ, vong tình thượng hạ liếm láp.
Bi thép chọc hoa tâm, một vòng lại một vòng mà ở mẫn cảm xuyên qua.
Kỷ Khê ân ân a a mà dâm kêu ra tiếng, cảm nhận được Quan Náo không giống nhau. Biết hắn sắp bắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...