[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 38
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Kỷ Khê bẹp miệng, không chịu cùng hắn nói chuyện.
Ứng Bạch An bàn tay to chậm rãi bơi tới hắn tiểu dương vật thượng, có điểm tò mò mà nhéo, "Bảo bảo nó có thể hay không bắn?"
Kỷ Khê ưm một tiếng, ghét bỏ mà nhìn hắn một cái, "Vì cái gì sẽ không."
Ứng Bạch An một đốn, "Kia...... Ta muốn cho bảo bảo nơi này thoải mái."
Kỷ Khê đầu óc có điểm hỗn độn, còn không có phản ứng lại đây đây là cái gì ý tứ, liền nhìn đến Ứng Bạch An đem hắn thân mình phóng bình ở ghế trên, hai điều non mịn chân câu lấy cổ, chân tâm đĩnh đạc mà nhắm ngay Ứng Bạch An mặt.
Kỷ Khê sợ, đặng chân muốn đá hắn, "Ngươi lại làm gì?!"
Hắn phải bị Ứng Bạch An sợ hãi.
Ứng Bạch An nghiêm túc mà nhìn chằm chằm hắn mặt, hẹp dài con ngươi nhiều ti kiên nhẫn.
Hắn biết cái này điểm luyện tập sinh nhóm đều mệt đến ngủ, mới có thể như thế không kiêng nể gì.
Ứng Bạch An chậm rãi cúi đầu, Đại Thiệt chậm rãi vươn ở Kỷ Khê mã mắt thượng hơi hơi một liếm.
Kỷ Khê hít hà một hơi, liền như thế một chút, dương vật đã hoàn toàn cương cứng.
Tuy rằng cương cứng tới cũng không phải hùng vĩ bộ dáng......
Ứng Bạch An cười cầm hắn, trêu chọc nói, "Bảo bảo nơi này hảo tiểu nga."
Kỷ Khê xấu hổ buồn bực mà đá Ứng Bạch An mặt, thở phì phì nói: "Vậy ngươi cũng đừng sờ!"
Hắn tốt xấu là một nam hài tử, nam hài tử như thế nào có thể bị người khác nói dương vật tiểu!
Ứng Bạch An nghe xong, lập tức sửa lại khẩu phong, "Hảo hảo hảo ta sai rồi, bảo bảo lớn nhất."
Kỷ Khê phiết quá mức không xem hắn.
Ứng Bạch An cười cười, cúi đầu ngậm lấy Kỷ Khê dương vật.
Ướt nóng khoang miệng hàm chứa chính mình, đầu lưỡi còn ngẫu nhiên liếm đến mã mắt chỗ, Kỷ Khê thoải mái mà củng thân thể, muốn Ứng Bạch An cấp càng nhiều.
Thấy thế, Ứng Bạch An nhìn mắt Kỷ Khê, hàm chứa âm, trước sau phun ra nuốt vào hắn dương vật, ướt hoạt lưỡi đỉnh lộng mặt trên lỗ nhỏ, đưa tới Kỷ Khê từng trận đảo hút thanh, lại nắm đến Ứng Bạch An phát càng khẩn.
Ứng Bạch An giống ăn một khối đậu hủ giống nhau, đem hắn tiểu dương vật hàm ở trong miệng, tinh tế nhấm nháp chơi, lại đột nhiên một sách, toàn bộ hút vào trong miệng.
Kỷ Khê không tiếng động mà ngửa đầu rên rỉ, khẽ nhếch khai miệng, hô hấp hỗn loạn đến kỳ cục.
Bất quá số hạ, tiểu dương vật liền bắn ra lần đầu tiên nùng tinh.
Kỷ Khê lay Ứng Bạch An, cả người kháng cự, "Ô ô ô Ứng Bạch An...... Ngươi tránh ra...... Ta muốn bắn......"
Nhưng Ứng Bạch An không chỉ có không có rời đi, còn chút nào không chê tiếp tục liếm láp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...