phần 17

491 13 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 17

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Bốn người bốn màu, liền làn đạn đều đang nói, này 310 quả thực là cái xong nhan ký túc xá.

Tiết mục tổ quảng bá thích hợp mà xuất hiện: "Thỉnh mỗi cái ký túc xá luyện tập sinh nhóm đều bắt đầu người sói sát trò chơi."

Mấy người đều tiếp xúc quá người sói sát trò chơi, bốn người cũng không có gì hảo ngoạn, đều có lệ mà ứng thanh.

Lưu Chính Vũ: "Ta tắt đèn, như vậy hảo chơi một chút."

Hạ thăm hỏi: "Ta đây che rớt cameras hình ảnh." Nói xong, hắn không màng các võng hữu ý nguyện, lấy miếng vải đem ký túc xá cơ vị đều chặn.

Các võng hữu không một không ở kêu gào: [ mụ mụ thật lớn nhi vì cái gì muốn như thế làm, muốn nhìn hít thở không thông, khóc chít chít ]

Bốn người tẩm nháy mắt hắc rớt tầm nhìn, an tĩnh đến chỉ có thể nghe được các nam nhân thô nặng tiếng hít thở, cùng điều hòa thổi qua tới máy sưởi.

Từ tả đến hữu vị trí trình tự là Kỷ Khê, Lưu Chính Vũ, hạ thăm hỏi cùng Cao Chi Mặc. Kỷ Khê ngồi Cao Chi Mặc cùng hạ thăm hỏi đối diện, Lưu Chính Vũ kề tại cách vách. Cùng giường ngủ vị trí là giống nhau.

Cho nên Kỷ Khê chút nào không lo lắng, hắn vươn tay, phát hiện thế nhưng hắc đến nhìn không thấy năm ngón tay.

Tiết mục tổ trước tiên phát hảo bài, thực không khéo, hắn là duy nhất một trương dân.

Bốn người thân phận bài cũng tốt lắm hiện ra đến các võng hữu trước mặt, đều đang nói Kỷ Khê đợi lát nữa phải thua.

Thẩm phán là tiết mục tổ, sẽ có một cái nhân viên công tác chuyên môn chủ đạo các phòng ngủ người sói sát.

Thẩm phán thanh âm máy móc mà quảng bá tiến vào: "Người sói sát trò chơi bắt đầu."

"Đệ nhất đêm, trời tối thỉnh nhắm mắt, người sói thỉnh trợn mắt."

Cao Chi Mặc đẩy đẩy mắt kính gọng mạ vàng, trong tay giơ lên có chứa tiết mục tổ chuyên môn chuẩn bị huỳnh quang bổng.

Thẩm phán: "Thỉnh người sói xác nhận thân phận."

"Thỉnh người sói quyết định muốn ám sát đồ vật."

Cao Chi Mặc không chút do dự, trực tiếp chỉ hướng về phía hạ thăm hỏi.

Thẩm phán: "Người sói xác nhận xong. Thỉnh nhà tiên tri mở mắt ra."

"Nhà tiên tri thỉnh nghiệm người, thỉnh xem cameras ánh đèn nhan sắc, màu đỏ tức người xấu, màu lam tức người tốt."

Hạ thăm hỏi tra chính là Kỷ Khê, Kỷ Khê là người tốt.

Hắn nhắm mắt lại, trộm câu môi.

Nữ vu tự nhiên là Lưu Chính Vũ, hắn tuy rằng tưởng hạ thăm hỏi sớm một chút chết, nhưng trò chơi như thế mau kết thúc không hảo chơi, đành phải dùng giải dược, hạ thăm hỏi bị cứu sống.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ