[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoPhần 39
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Kỷ Khê kỳ quái mà liếc mắt nhìn hắn, chỉ vào Ứng Bạch An trong chén salad, câu nói mơ hồ không rõ, "Bùn thước a......"
Người này như thế nào không ăn?
Ứng Bạch An cư nhiên nghe hiểu, cam tâm tình nguyện mà xoa một khối rau dưa.
Thấy thế, Kỷ Khê phi thường vừa lòng mà vùi đầu ăn khởi chính mình.
Ứng Bạch An hỏi thăm Kỷ Khê một ít yêu thích, biết hắn thích ăn dâu tây, liền xoa một khối đưa tới Kỷ Khê bên miệng, "Ăn khối dâu tây."
Kỷ Khê đối đưa tới bên miệng ai đến cũng không cự tuyệt, há mồm ăn xong, vui vẻ mà cong mắt, cười gật đầu, "Hảo ngọt!"
Ăn xong lúc sau, hắn cũng xoa khối trái thơm đến Ứng Bạch An bên miệng, "Ngươi cũng thử xem."
Ứng Bạch An nhìn chằm chằm hắn mặt, không nói hai lời liền ăn xong. Quá toan cảm giác kích thích nhũ đầu, toan đến hắn cả khuôn mặt đều mau vặn vẹo.
Kỷ Khê cười chụp đùi, một bộ trò đùa dai thực hiện được bộ dáng, mặt mày hớn hở, "Như thế nào! Có phải hay không thực toan!"
Ứng Bạch An lắc lắc đầu, chịu đựng ghen tuông đem trái thơm nuốt vào, cuối cùng còn dư vị mà cười cười, "Không toan, thực ngọt."
Cùng khê bảo giống nhau ngọt.
Kỷ Khê cả kinh cằm đều mau rớt, thật vất vả mới thu hồi tới, lập tức ôm chính mình đồ ăn, bắn ra tính mà dịch đến một bên ghế dựa, ồn ào nói, "Ta không cần cùng ngươi cùng nhau ngồi."
Ứng Bạch An trừu khăn giấy tay một đốn, ẩn ẩn muốn tức giận bộ dáng, "Vì cái gì?"
Hắn phải biết rằng nguyên nhân.
Kỷ Khê lẩm bẩm vài câu, "Ngươi thích ăn toan, ta thích ăn ngọt, chúng ta trời sinh không hợp!"
Kỳ thật hắn chính là muốn tìm cái lý do ném rớt Ứng Bạch An.
Ứng Bạch An sắc mặt âm chuyển tình, bật cười không được mà ngồi vào Kỷ Khê bên cạnh, bám vào bên tai nhỏ giọng trêu chọc: "Ai nói ta không thích ngọt. Bảo bảo như thế ngọt, chẳng lẽ quên mất buổi chiều ta là như thế nào ăn ngươi sao?"
!!!
Nghe được lời này, Kỷ Khê không dám tin tưởng mà hơi hơi mở to mắt, đầu tiên là lỗ tai đỏ lên, ngay sau đó lập tức che lại hắn miệng, nhìn bốn phía, nóng vội ngắt lời: "Đừng nói nữa!"
Người này như thế nào cái gì lời nói đều dám nói?
Ứng Bạch An trong mắt đều là ý cười, nhìn chằm chằm Kỷ Khê mặt, không chịu dời đi.
Kỷ Khê lòng bàn tay che lại chính mình môi, là ấm áp mà trơn trượt, Ứng Bạch An trong lòng khẽ nhúc nhích, vươn đầu lưỡi liếm liếm hắn lòng bàn tay.
Cái này Kỷ Khê càng kinh ngạc, mặt đỏ đến cùng lửa đốt giống nhau, giống sờ đến phỏng tay khoai sọ, lập tức lùi về tay, nhỏ giọng hờn dỗi nói, "Biến thái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...