[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 13
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Trứng màu nội dung:
Trứng màu 8: Bị buộc nuốt vào dụng cụ tinh dịch
Mạc Dương Hạ chậm rãi rút ra côn thịt, "Òm ọp" tiếng nước ở hai người giao hợp chỗ nhẹ nhàng vang.
Kỷ Khê ưm một tiếng, tùy ý hắn muốn làm gì thì làm.
Mạc Dương Hạ nâng lên hắn hai điều nhũn ra chân, lấy ra dụng cụ, thong dong mà tiếp được chính mình tinh dịch.
Dày đặc sơ tinh hương vị tanh đủ, hắn đè lại Kỷ Khê bụng nhỏ, bên trong tao thủy hỗn tinh dịch liền toàn bộ chảy ra, ở dụng cụ chậm rãi tích tiểu thành đại.
Kỷ Khê thẹn thùng mà không dám nhìn tới.
Mạc Dương Hạ bản khuôn mặt nhỏ, đem dụng cụ đưa tới Kỷ Khê bên miệng: "Uống."
Kỷ Khê không chịu, giãy giụa liền phải đứng dậy.
Mạc Dương Hạ khô cằn mà nói: "Đây là ta thế ngươi kiểm tra thân thể thù lao."
Kỷ Khê vừa nghe, nháy mắt an tĩnh thật sự, nghe lời đến giống như một cái hài tử.
QQ▶2⑻623096⑦0
Mạc Dương Hạ vừa lòng mà lộ ra tiểu má lúm đồng tiền, đem ngón tay cắm vào Kỷ Khê đỏ bừng cái miệng nhỏ, dụng cụ nghiêng, mùi tanh tinh dịch liền toàn bộ rót vào hắn miệng.
Kỷ Khê sặc đến không ngừng ở ho khan, hắn lẩm bẩm một tiếng, tinh dịch đã bị toàn bộ nuốt vào trong cổ họng mặt.
Nùng liệt mùi tanh tràn ngập ở khoang miệng, lại tao lại sặc.
10 huấn luyện xong sau, ở gương trước mặt tự luyến xoa nãi chương đánh số:6545810
Mạc Dương Hạ thế Kỷ Khê làm khô quần, im bặt không nhắc tới vì cái gì hắn sẽ nước tiểu ở nơi đó.
Kỷ Khê bay nhanh mà trốn hồi phòng ngủ, thay sạch sẽ quần áo, đi vũ đạo thất luyện chủ đề khúc.
C ban tổng cộng 23 cá nhân, không một cái là hắn nhận thức.
Tiết mục tổ nói muốn ở trong vòng 3 ngày hoàn thành cái này vũ đạo, hơn nữa khảo hạch kết quả sẽ làm tiếp theo phân ban căn cứ.
Kỷ Khê trước kia học quá mười năm ba lê cùng Côn khúc, người trước vì chính mình mẫu thân sở yêu thích, người sau còn lại là bị phụ thân sở yêu cầu. Đương nhiên, này hết thảy đều ở cha mẹ ly dị, mẫu thân một lần nữa tìm cái cha kế lúc sau ngăn chặn.
Hắn tuy rằng không có học quá Street Dance, nhưng thắng ở hữu hình thể cơ sở, học lên không xem như chậm.
Bất quá tới nơi này tham gia tuyển tú luyện tập sinh đơn giản đều là nghĩ ra nói, huấn luyện sau khi kết thúc còn lưu tại vũ đạo thất liều mạng mà luyện, Kỷ Khê không phải trong đó một viên, tan học lúc sau lập tức bay trở về phòng ngủ.
Ngay cả còn ở vây xem làn đạn đều ngạc nhiên hắn tốc độ là nhanh như vậy.
310 bên trong không ai, mọi người đều không có trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
РазноеTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...