[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
Phần 5
Tác giả: Tiểu Sa Ngư
Kỷ Khê biết chính mình trốn không thoát, tay nhỏ che lại chính mình một đôi đại nãi, đáng thương hề hề mà nhìn hắn.
Nhưng dục lộ chưa lộ bộ dáng càng thêm hoặc nhân.
Hạ thăm hỏi bàn tay to đi trước một bước mà xoa cặp vú kia, trắng bóng nhũ thịt từ khe hở ngón tay trung trốn đi, tinh tế xúc cảm ở hắn lòng bàn tay lưu luyến, hắn nhịn không được mà than thở một tiếng, ngay sau đó thô bạo mà xoa nắn.
Hạ thăm hỏi: "Như thế nào như thế hội trưởng?"
"Vú như thế nào như thế đại? Bị nhiều ít nam nhân liếm qua? Có hay không cho người khác hút quá sữa, nói a!"
Kỷ Khê quay mặt đi không đi xem hắn, một chút đều không nghĩ đáp lại hắn.
Hạ thăm hỏi xoa đến lớn hơn nữa lực, phiếm hồng chỉ ngân loang lổ mà khắc ở Kỷ Khê phì nãi thượng, hơn nữa hắn thân hình run lên run lên, giống như vừa mới bị người luân gian giống nhau.
Hạ thăm hỏi mắt đều đỏ, cúi đầu mút một ngụm Kỷ Khê sữa, lòng bàn tay vê hắn tiểu xảo đầu vú, giống như trẻ con hút nãi, thoả mãn mà ăn.
Hạ thăm hỏi Đại Thiệt một quyển, sữa tất cả nuốt nhập yết hầu: "Ngươi như thế nào như thế nhiều sữa? Về sau đều cho ta hút được không?"
QQ▶2⑻623096⑦0
Kỷ Khê lắc đầu, bị nam nhân bộ dáng kích thích đến, một cổ mạc danh cảm thấy thẹn nổi lên trong lòng, chân tâm lại càng ngứa, chảy ra một trận lại một trận dâm dịch.
Thấy hắn không nói lời nào, hạ thăm hỏi sinh khí, chụp hắn vú một cái tát, thanh thúy thật sự.
Hạ thăm hỏi: "Nói hay không?"
Kỷ Khê kêu lên một tiếng, tràn ra một câu yêu kiều rên rỉ.
Hắn thẹn thùng mà liếm môi, muốn cầu hạ thăm hỏi càng nhiều.
Lại liếm liếm, lại hút hút cũng hảo......
Nhưng hắn khẩu thị tâm phi, một bên thoải mái mà cuộn tròn ngón chân, một bên giận dỗi nói: "Ta vì cái gì phải đáp ứng ngươi?"
Hạ thăm hỏi: "Không đáp ứng ta đúng không? Hành."
Hắn đôi tay nâng lên vú, vùi đầu tàn nhẫn hút, ướt dầm dề nước miếng ở nhũ thịt thượng mút ra một cái lại một cái thiển sắc dấu vết. Kỷ Khê thân mình nhất kiều, không hai hạ, liền lưu lại năm sáu cái xanh tím ấn ký.
Kỷ Khê lặng yên mà kẹp lấy hắn eo, phát tao dường như dùng chân tâm cọ hắn cự vật, cho rằng như vậy liền có thể giảm bớt ai biết càng ngày càng ngứa, giống đã phát lũ lụt, như thế nào ngăn đều ngăn không được.
Hạ thăm hỏi đồng thời ngậm khởi hắn tiểu viên đầu vú, Đại Thiệt lặp lại ánh địa quang cố, mẫn cảm thần kinh lập tức bị kích thích đến, lại thấm thư nhè nhẹ sữa tươi.
Kỷ Khê đều phải mắc cỡ chết được, hắn cắn môi đỏ, mật dịch tại thân hạ lưu, sữa tươi bị nam nhân hút đi vào, hắn giống như có cái gì đồ vật hung hăng mà thọc nhập đi vào a, tốt nhất là thao trước ba ngày ba đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo
RandomTác giả: Tiểu Sa Ngư Tình trạng: Tạm Ngưng Nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân thụ / phúc hắc công Song tính kiều mềm mỹ nhân thụ cùng luyện tập sinh nhóm trộm tanh hằng ngày Bại lộ phích, yêu đương vụng trộm ngạnh, camer...