phần 35

309 6 0
                                    

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạo

Phần 35

Tác giả: Tiểu Sa Ngư

Kỷ Khê: "A a a...... Thật thoải mái...... Ngươi hảo sẽ......"

"Rất thích...... A a a a côn thịt lớn quá sung sướng......"

"Sắp hỏng rồi......"

Hắn nghĩ đến nếu là Trịnh Thừa Nhan, sẽ dùng cái dạng gì tư thế tới thao chính mình. Cái kia ngốc tử, khẳng định cái gì cũng không thể nào.

Kỷ Khê cuộn tròn ngón chân đầu, thoải mái tự giác củng thân mình, phi thường phối hợp dây mây thọc vào rút ra, thậm chí còn chủ động yêu cầu: "Ngô...... Lại nhanh lên......"

Dây mây sao có thể làm hắn coi khinh, thân thể lại lần nữa trướng đại tới một vòng, "Phụt" "Phụt" mà cắm ra điểm điểm bọt mép. Rậm rạp mầm nhi càng là gây xích mích Kỷ Khê, ở mẫn cảm mềm thịt trên dưới vỗ về chơi đùa.

Mặt khác nhàn rỗi dây mây cũng chơi hắn vú cùng phía sau lưng, ở mỗi cái khe hở lưu luyến, liền mông nhỏ phùng đều không buông tha.

Kỷ Khê bị cắm được với nghiện:

"Cứu mạng...... Hảo sảng......"

"Trịnh Thừa Nhan...... Trịnh Thừa Nhan...... Ngươi như thế nào như vậy hội thao......"

"Ô ô ô...... Tiểu tao bức về sau muốn ngươi mỗi ngày thao a a a a......"

"Ân a...... Muốn đi...... Muốn đi a a a a a a a......"

Trong đầu có một bó bạch quang hiện lên, Kỷ Khê ngửa đầu, mê ly trước mắt cái gì đều nhìn không thấy, chỉ cảm thấy sảng cực kỳ, so thượng thiên đường cảm giác còn muốn diệu.

Sữa tươi cùng dâm thủy phun tung toé đến khắp nơi đều là, ướt ngượng ngùng, tất cả đều là chính mình hương vị.

Kỷ Khê bị thao đến cả người phiếm phấn, mẫn cảm huyệt còn ở không ngừng co rụt lại co rụt lại, liếm mút kia làm chính mình vui sướng sự vật, đã hưởng thụ lại mẫn cảm.

Hắn hồng nhuận khuôn mặt nhỏ, mềm môi khẽ nhếch, ghé vào che kín dây mây trên mạng, trên người đều là mồ hôi thơm cùng dâm dịch, tản ra ngọt nị hơi thở.

Giống một cái bị thao hư búp bê sứ, tinh xảo mà thối nát.

Thực tủy biết vị.

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Bổ Tết thiếu nhi phúc lợi chương

27 bờ biển play, kỵ thừa play, cầu đối phương ăn chính mình sữa chương đánh số:6562068

Kỷ Khê vừa nghe, gấp đến độ lùi về mông.

Hạ thăm hỏi kịp thời đè lại, bàn tay to nhanh nhẹn mà cởi ra hắn bờ cát quần.

Trắng nõn mông thịt lập tức liền bại lộ ở nam nhân tầm nhìn, đáng yêu miêu miêu quần lót dán kiều nộn hộ khẩu, tiểu dương vật bị khóa lại bên trong, kinh hỉ mà cựa quậy.

Hạ thăm hỏi xoa trụ kia một tiểu đoàn, hài hước mà cười ra tiếng.

Đột nhiên bị nắm lấy mệnh căn tử, Kỷ Khê kinh hô một tiếng, đỡ đá ngầm, nhếch lên mông nhỏ không ngừng đi phía trước tránh thoát hạ thăm hỏi bàn tay to.

[NP/Song] Mỹ nhân thụ C vị xuất đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ