Chương 1 : Mở đầu

2.4K 150 7
                                    

Ngày xửa ngày xưa,bạn được sinh ra tại gia đình nọ với ông anh trời đánh của mình Baji.

" Nàyyy! Hôm nay anh lại đi đâu thế ?? "
Bạn tức giận nói.
" Tao đi gặp mấy đứa bạn tao , liên quan tới mày không ".
" Mẹ bảo em nếu anh còn ra ngoài về khuya là em được phép nhốt anh ở ngoài đấy ! "
" Sao cũng được! "
Baji nhăn mày nhìn bạn rồi biến mất ko dấu tích.

Cuộc sống thường ngày của bạn là vậy đấy.Hai anh em chí choé nhau xong lại cạch mặt,nói cạch mặt thì không hẳn nhưng bạn biết là Baji có nhóm bạn bất lương và đã lập lên nhóm touman jj đó nên ông anh bạn thường xuyên cúp học và về muộn,có hôm về còn có vết thương trên người.Bạn ghét việc này lắm ! Chỉ vì vấn đề đó mà ông anh của bạn học hành chả ra đâu vào đâu cả.

Trái ngược với Baji,bạn là con ngoan trò giỏi luôn học hành nghiêm túc chăm chỉ.Ngoài ra bạn còn giỏi nấu ăn nữa cộng thêm cái nhan sắc xịn xò của bạn thì không chê vào đâu được! Ấy vậy mà bạn lại không biết hướng dẫn sử dụng làm cho nhan sắc bạn bị dìm đi hẳn=)) nhưng không sao tại dù có đi đâu bạn cũng không bận tâm về nhan sắc hay ngoại hình đâu vì bạn là một người yêu đời và thích đi chơi.

"Ting ting" quay về hiện tại,bạn bị thức giấc bởi tiếng chuông báo thức ở máy bạn.Dù không muốn dậy nhưng vẫn cố lết xác đi vscn.Sau khi vscn xong bạn đã phải gào mồm gọi ông anh mình dậy để đi học,như bảo mẫu thế này !! Khi xuống dưới nhà , bạn thấy mẹ mình vừa nấu xong bữa sáng cho cả hai , bạn chào buổi sáng với mẹ và vội nhanh chóng ăn sáng vì ở trường đang chuẩn bị bắt đầu vào kì thi cuối năm.Vì do hôm qua bạn đã thức đến gần 2h đêm .
Nếu nói bạn có thích chơi bời không thì rất có! Nhưng do sắp thi cuối kì rồi nên bạn phải bù đầu vào đống sách vở và đống đề cương.Khoan! Baji còn nhiều hơn cả bạn vì do ông anh bạn có học cái mẹ gì đâu trời :))) nên phải cố gắng nhồi nhét kiến thức không thì sẽ bị đúp mất .
Bạn đến trường như thường lệ cùng với ông anh Baji đi đằng sau.Nói thật là nếu bạn đang thắc mắc mình có giống ông anh mình không thì có nhé! Vì bạn và ổng đều có 1 mái tóc đen dài mượt như dầu gội Thái Dương~ nhưng đã bị bạn và ông anh bạn buộc lên rồi , còn đeo thêm cả cái kính cận nữa thì ôi thôi rồi! Bất lương giả danh tri thức , nhưng chỉ anh bạn thôi còn bạn là con mọt sách thích chơi bời =)))

Sau khi tới trường thì bạn cùng con bạn đã cùng nhau ôn đề cương , còn Baji thì lại khổ cực hơn rồi , nhìn đống sách và từ điển trước mặt mày mò có vẻ tri thức lắm nhưng thật ra thì không như vậy! Ổng chả hiểu gì cả, đi đánh đấm lắm vào?!!


"Phù cuối cùng cũng xong rồi~ đi ăn thôi kiyama". Bạn nói với giọng của ng vừa trải qua hàng thế kỉ chỉ để ôn đề cương. ( Kiyama là bạn thân của bạn nhé ). Cả hai cùng nhau xuống căn tin để mua đồ ăn.

Từ từ ! Để giới thiệu thêm về trường bạn . Bạn học trường sơ trung ....( Xin lỗi các bẹn tại mình ko nhớ trường của Chifuyu học tên gì 😢 ) cùng với anh bạn Baji . Ngôi trường bạn cũng có rất nhiều bất lương lắm nhưng mà có ông anh để làm gì cơ chứ? Nhưng đám bất lương lại là thứ vui của bạn , vì ở đây có rất nhiều anh qua thung lũng =))
( Nếu bạn chứ biết đi qua thung lũng là gì thì bạn hãy liên tưởng tới những người có quả tóc giống đầu gà và Chifuyu ko ngoại lệ 👁️💧👄💧👁️)

Bạn cùng bạn của bạn vừa đi thì cùng lúc đám người nháo nhào ấm ĩ theo sau một người nào đó.

Vãi anh này nhìn lãng tử thế nhỉ 😃

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vãi anh này nhìn lãng tử thế nhỉ 😃 . Bạn bắt đầu sự nghiệp chướng của bạn rồi =)) , không chần chừ bạn liền lay tay cô bạn thân của mình và liếc mắt ám chỉ người đang đi tới gần mình.

"Thôi nào y/n m đừng làm t cười nữa , t nhịn không nổi đâu". Kiyama nói nhỏ với bạn đủ để 2 người nghe.

"Ha..ha..ha nhưng t không nhịn được trời ơi quả đầu của ông ấy trông buồn cười chết đi được". Bạn cười không lớn nhưng giờ đây không chỉ 2 người nghe mà thành...ờm thì....

Chifuyu đi ngang qua đúng lúc bạn nói, hmmm sao bây giờ đây y/n ơi ?

________________________________________

Hiii<3 cảm ưn các bạn đã đọc truyện mình nha ! Do lần đầu làm nên còn nhiều sai xót nên mình rất mong các bạn góp ý và ủng hộ truyện mình ❤️ Không ai xem là mình bùn lắm á
👁️💧👄💧👁️ .

Dòng chữ này là suy nghĩ của nhân vật nhá mn

( Cái này là ghi chú nhá )

Mãi iu ✨

[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ