Chương 20 : Bị thương

445 54 9
                                    

Sau ngày hôm đó bạn hỏi thăm Draken về tình hình sức khoẻ và cũng không quên trêu Ema rằng cậu đã khóc rất nhiều khi Draken bị thương.

Tình yêu thật đẹp!

...

Thời gian thấm thoát qua nhanh , cứ thế mà cuộc sống êm đềm nhỏ xinh của bạn cũng trôi theo thời gian.

Mọi thứ rồi sẽ phai nhoà...

Cái ngày mà bạn cũng không mong , cũng chẳng tưởng đến khi bạn nhận được cuộc điện thoại từ Takemichi với giọng rất gấp gáp.

-"y/n cậu có rảnh không làm ơn hãy đến XX Matsuno đang bị thương mà tôi không rõ nhà của cậu ấy..."

-"...sao cơ!!!"

Bạn chẳng còn quan tâm bất cứ công việc gì mình đang làm và vội vàng tới nơi mà Takemichi nói.

Trên đường đi bạn rất hố hoảng và chẳng thể định hình gì được. So với linh cảm của bạn thì bạn có thể thề với trời với đất rằng cậu ấy đang bị thương rất nặng...

.

.

.

Không ngoài dự đoán của bạn. Người mà bạn đang tương tư đã bị đánh rất nặng ở mặt. Hình ảnh đó cũng có thể ám ảnh bạn trong suốt cả tuần.

Chẳng màng gì bạn liền chạy tới hỏi rất nhiều về con người bị thương trước mắt.

"Nói đi!!"

"T..tôi bị gọi tới nơi của bọn bang khác và thấy anh trai cậu đang đánh cậu ấy.."

Nó như đánh sốc vào tâm lí bạn vậy , trước giờ để nói về độ thân thiết của hai người này còn không đủ để dẫn đến đánh nhau. Bạn chẳng thể tin được vào nhưng lời và sự việc trước mắt được.

"..cậu có nghe nhầm không..."

"H-hả?.."

Máu từ mặt người con trai đầy nét ưu tú đang không ngừng ngớt. Bạn bỏ qua bao lời khó nghe vừa nãy liền cùng Takemichi rìu lấy cậu trai bị đánh không thương tiếc.

"Đây rồi"

Takemichi loay hoay một lúc để tìm lấy chìa khoá nhà trên người cậu.

Bạn rìu Chifuyu lên chiếc ghế sofa và bảo Takemichi đi mua đồ cứu thương.

Trong lúc chờ , bạn không ngừng nhìn vào khuôn mặt đang bất tỉnh trên sofa kia.

Đau

Đúng rồi , bạn cảm thấy cái gì đó rất đau trong lòng. Còn gì đau lòng hơn khi nghe chính người anh trai mình đã đánh lấy đồng hữu thân thiết nhất của mình.

Bỗng nhiên trong đầu bạn có linh cảm chẳng thể tốt lành hơn.

'cạch' Takemichi bước vào với hàng loạt lại băng y tế , đồ cứu thương , băng gạt ,... Có vẻ hơi nhiều.

"Tôi quên mất vì không dặn cậu mua loại nào"

"A.. không sao , ừm nè tôi về trước nhé tại tôi có hẹn với Hina"

Con người có tình yêu lúc nào cũng bận rộn nhỉ ? Nhưng bạn còn định sẽ hỏi cậu ta rất nhiều về sự việc cơ mà , vậy mà đã mất hút sau câu nói đó rồi.

Bạn không trần trừ bắt tay vào công việc sơ cứu của mình.

.

.

.

Sau khoảng nửa tiếng đồng hồ , bạn đã hoàn thành công việc của mình. Vấn đề bây giờ là Chifuyu vẫn chưa tỉnh. Bạn bèn phải ở lại nhà cậu cho tới khi tỉnh để dò xét tình hình.

Cũng chẳng mất bao lâu , Chifuyu tỉnh dậy. Đầu cậu đau nhức đến mức chẳng thể dậy nổi.

Bỗng nhiên cậu ta thấy khuôn mặt người mà Chifuyu thích. Đúng ! Chính là bạn đấy.

Chắc mình bị ảo giác rồi...

BỐP!

Hmm đau đấy , cái tát của bạn làm cậu ta bừng tỉnh hẳn lên và ôm bên má của mình. Lúc này Chifuyu mới biết mình đang ở hiện thực.

"Y/n..y/n.....c-cậu..làm gì vậy!!"

Thanh niên bị cú tát đau điếng làm cho đơ người và chẳng hiểu chuyện gì.

"Nói cho tôi biết đi có chuyện gì mà anh trai tôi lại đánh cậu như thế này!"

Bạn có vẻ rất muốn biết câu trả lời vừa tai nhất của mình ngay bây giờ.

Bây giờ thì Chifuyu nhớ lại sự việc lúc nãy , cậu sờ khuôn mặt mình và tự hỏi ai đã băng bó mặt cho cậu.

Đương nhiên là bạn rồi!

"Um...chuyện là tôi được Baji gọi tới một nới nào đó trông khá lạ và đột nhiên Baji đánh tôi và sau đáy thì..."

Chà , chắc hẳn bạn đã thông não rồi nhỉ? Quả này thì anh trai bạn biết tay bạn.

"Thật kì lạ , mọi chuyện chỉ là đột nhiên cậu bị đánh ư? Nghe chẳng ổn tí nào"

Bạn đang cố suy nghĩ tại sao Baji lại đánh Chifuyu không lí do vậy??

Tạm gác lại mọi thứ sau , giờ là bạn phải  nấu cho cậu ta cái gì rồi vì trông Chifuyu có vẻ chẳng ổn tí nào.

"Này , tôi nấu cho cậu cái gì nhé ? Trông cậu cứ như người mất hồn ấy"

"..không cần đâu , làm phiền cậu quá mà trời cũng sắp tối rồi"

"Lo gì chứ ông anh chết bầm của tôi cũng có thèm về nhà đâu"

Bạn chẳng có xíu nào là ổn khi nhắc đến ông anh trai bạn cả. Một điều gì đó khiến bạn rất lo lắng cho Baji.

Bạn nấu cho Chifuyu một đĩa cơm trứng khá đơn giản nhưng trong có vẻ như cậu ta ăn rất ngon.

"Cậu ăn như chết đói vậy"

"Tại đồ ăn ngon..///"

Cứ thế mà trời đã đen mịt từ khi nào không biết. Bạn dặn dò Chifuyu thay băng gạt rồi ra về nhưng có vẻ như cậu và peke đều không muốn điều đó.

_________________________________________

Mọi người cho tui hỏi là nên cho y/n ở lại nhà Chifuyu hay là đi về nhà xem My Hero Academia ???🤔

[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ