Sáng hôm sau
Bạn tỉnh dậy và đi học như thường ngày , chỉ có điều..."NÀY ĐỨNG LẠI COI CON NHỎ KIA!!!"_Kiyama chạy đuổi theo bạn , đương nhiên bạn biết nhỏ bạn một khi đã điên thì sẽ trở nên như thế nào mà =))
*Chạy như chó đuổi*"Ha..từ từ...bình tĩnh đi...rồi tao giải thích.."_Bạn thở dốc vừa chạy vừa nói với Kiyama.
Rồi thì chuyện gì cũng tới , bạn kể lại tất cả và cô bạn của bạn thì đang vui sướng hơn cả bạn kìa. Không chỉ vậy mà Emma và Hinata cũng biết chuyện nên đã nhắn tin hỏi bạn rất nhiều. Nó cũng không khác lạ gì với hội anh em của Chifuyu :))
"Hay quá!! Nhờ có tao mà mày đã có người yêu rồi"_Takemichi vui vẻ vỗ vai Chifuyu.
"Cho nói lại..."
"..."
...
Sau giờ học , bạn trai bạn đã nhanh nhanh chóng chóng đứng ngay cổng trường chờ bạn để về chung rồi.
"Ểh..Chifuyu! Ờm..."_Thiếu nữ hơi ngại á nên tìm cách né tránh cậu trai trước mặt.
Không chần chừ , cậu nắm lấy tay bạn. "Đứng đó làm gì , mau về thôi y/n"
Và cậu đã nắm tay bạn suốt trên đường về. Mặc cho bạn có bảo bỏ ra vì hơi ngại...
"N-này cậu có thể bỏ tay tôi ra được mà"
"Nhỡ y/n đi lạc thì sao?"_Chifuyu quay qua nhìn bạn rồi cười.
"..."_Bạn bất lực
Cha nội này thần kinh chắc luôn , haizz dù gì thì đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu đâu ?
Hmm thường thì khi mới yêu các cặp đôi có nói chuyện nhiều không nhỉ? Sao cũng được nhưng mà Chifuyu nói rất nhiều khiến bạn còn bất ngờ. Sao cậu ta lại tràn trề năng lượng vậy.
"Ngày hôm nay của y/n như thế nào?"_Chifuyu hỏi bạn
"Ais hôm nay có nhỏ hot girl trường đi qua đẩy vào người tôi , rồi còn-"_Thì bạn cũng không khác gì Chifuyu là mấy =))) nhớ là lúc nãy ngại lắm mà.
Nếu mà nói thì chắc Chifuyu cũng được coi là một người bạn thân khác giới của bạn từ trước đây tới giờ nên khi tiến tới một quan hệ mới thì có ngại một đôi chút nhưng nó không ảnh hưởng gì là mấy , giống như-
"Hả!?? Ai cho nhỏ đó đẩy vào cậu chứ , cậu cần giúp một tay không. Tôi vận váy tới oánh nó luôn"_Chifuyu tức giận nói với bạn ( hmm đoạn này có hơi ooc thì cho mình xin lũi nhenn ).
Giờ thì bạn cảm thấy lựa chọn của mình là đúng , vì Chifuyu không những yêu thương bạn , lắng nghe bạn , hơn hết là luôn cho bạn cảm giác an toàn khi gần cậu nữa. Đã thế còn đẹp trai dễ thương...vậy thì quá xứng đáng để có 10 người yêu =)) chỉ có điều bây giờ thì cậu chỉ có mỗi mình bạn mà thôi.
"Chà! Chifuyu đó à , mau vào nhà ăn cùng cô và y/n đi"_Mẹ bạn vui vẻ chào đón Chifuyu.
Ngay lúc này thì bạn đang cố cấu lấy tay cậu ta vì cha nội này cứ cố nắm chặt lấy tay bạn. Mẹ bạn mà thấy thì phải làm sao chứ.
Thì mẹ bạn thấy rồi =))
"Trời ơi ! Hai đứa yêu nhau lâu chưa ? Bao giờ thì tính kết hôn vậy? À Chifuyu này con có thể gọi cô là mẹ cũng được"_Mẹ bạn nói với Chifuyu.
S0S đấy là tất cả những gì mà Chifuyu muốn với bạn. Sao giờ đây? Chờ mĩ nữ giải cứu ư ? Không có đâu , ai bảo nắm tay người ta làm gì!
...
"Mau về đi! Cậu không sợ mẹ sẽ la à?"_Hôm trước về Chifuyu đã bị mẹ chửi cho lên bờ xuống ruộng rồi mà vẫn không biết thân.
"Ừm...y/n ngủ ngon nhé"_Chifuyu cười chào tạm biệt bạn.
"Chifuyu cũng vậy..."
...
Mọi thứ cứ thế trôi dần , vậy mà đã bạn và Chifuyu đã yêu nhau được 2 năm rồi. Trong khoảng thời gian đó cũng đã đủ khiến cho cuộc sống bạn trở thành màu hồng rồi. Ấy thế vậy nhưng từ khi lên cấp 3 thì có vẻ như bạn và Chifuyu cũng ít khi gặp được nhau và đi chơi với nhau được.
Vì sao? Cậu và bạn đã học khác trường cũng như Chifuyu đã quyết định đi làm thêm. Cậu làm tại một tiệm thú cưng nhỏ , ban đầu thì Chifuyu có ý định giấu bạn nhưng ai rồi cũng lòi đuôi thôi.
"A-anh xin lỗi, chỉ tại anh sợ là em sẽ ngăn cản việc đó thôi"_Chifuyu nắm lấy tay bạn bày ra vẻ mặt tội lỗi.
"Gì vậy chứ ? Anh nghĩ em sẽ làm vậy sao, em chỉ giận anh vì không kể cho em thôi"
(Mn cho tui hỏi là cách xưng hô giữa y/n và Chifuyu sao cho phù hợp bây giờ. Tại tui định đổi cách xưng hô cậu-tôi thành cách khác á. Vd như là tôi-em , anh-em , tôi-bé,...thì có cái nào hợp vậy mn🥲)
Nhưng chớ trêu thật rằng bạn đã lên cấp 3 và cũng đã có thể đi làm thêm được rồi. Ban đầu bạn không nghĩ sẽ làm thêm đâu nhưng khi nhìn thấy mẹ bạn phải tăng ca ngày đêm với tuổi tác như vậy...
"Xin chào...ở đây cần tuyển nhân viên đúng không ạ?"_Bạn đi quanh các khu phố để tìm cửa hàng cần tuyển nhân viên, may mắn là một cửa hàng thú cưng nhỏ cũng đang cần tuyển nhân viên. Việc gì mà bạn không vào chứ!
"À phải..cho hỏi em tê-"_Người đang đứng ngơ ngác trước mặt bạn được coi là người quản lí của cửa hàng này.
"Chifuyu?"
_________________________________________
Aiss tui nhớ mn quá không biết mn có nhớ tui không huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.