Chương 25 : Baji Keisuke

387 57 5
                                    

Sáng hôm sau , mọi thứ vẫn lặp lại như mọi ngày chỉ có điều bạn không đi cùng Baji.

Vì sao?

Bạn biết được tình hình bây giờ không mấy vui vẻ thay vào đó nó khá ngột ngạt. Baji đã trốn học , bạn biết điều đấy..nhưng bạn không nói với mẹ.

Nếu là bạn của ngày trước chắc chắn sẽ nói ngay cho mẹ để mẹ đánh cho ông anh mình một trận. Nhưng bây giờ thì chẳng thể , đơn giản là bạn chẳng thèm nói nữa.

Chưa một lần nào bạn có cảm giác lo lắng đến như bây giờ, nó khiến bạn bất an cho Baji và điều đấy đã đúng...

"Này!!!!"_một bàn tay đã vỗ vào vai bạn khiến cho bạn giật mình.

"Hina?? Cậu làm tôi giật mình đó"_bạn cười nhẹ.

"Hmm cậu biết mình phải nói gì rồi đúng không??"_Hina mặt vui vẻ nhìn bạn.

"À..chuyện đấy thì.."_rồi thì bạn cũng phải kể hết chuyện cho Hina rằng mình đã ngủ nhờ ở nhà Chifuyu thôi, không ai có thể giấu được đâu:))

"Chà chà ghê thật đấy y/n , tôi và Takemichi còn chưa làm vậy đó haha"_Hina cười tươi vỗ vào vai bạn.

"Nè..chỉ có cậu và Ema biết thôi đó nhé"_Bạn ngượng ngùng.

"Hứa haha"

Rồi ngày tới trường của bạn vẫn lặp lại như mọi lần mà thôi. Chỉ có điều tâm trạng bạn luôn thả hồn trên mây đến nỗi Kiyama còn nghĩ rằng đây không phải bạn nữa.

...

Quay lại với lời nói của Mistuya, bạn vẫn tin chắc rằng mọi chuyện bất đồng trong Touman thì chắc sẽ được giải quyết mà thôi nhưng...

Nó đã xảy ra quyết chiến từ bao giờ mà bạn không biết.

Quyết chiến Hallowen

Dạo gần đây , bạn cũng chẳng thể liên lạc được với mọi người trong bang cũng như chính Baji. Cậu luôn về muộn lúc bạn và mẹ đã ngủ từ khi nào , có khi còn không về nhà. Mẹ bạn có hỏi qua bạn nhưng bạn đều giấu điều đấy..

Rồi cái gì cũng tới, chính ngày hôm đó cái ngày mà Hina và Ema đã rủ bạn đi chơi công viên để nói chuyện đủ thứ trên đời.

Nhưng đâu ai biết...

...

"Baji-san mau dừng lại đi!!!!"_Chifuyu lấy hết can đảm để chắn ngang không cho Baji bước vào nguy hiểm.

Nhưng cậu vẫn không đủ dũng khí...

"Tránh ra đi Chifuyu"

Chẳng ai biết được chuyện tình ra sao, ngay sau Baji một cậu tóc đen vàng đang cầm con dao đâm sau lưng Baji.

Đau

"B-Baji!!!!"_Takemichi cùng mọi người đều hốt hoảng.

Baji vẫn bình tĩnh, nói rằng mình ổn khi Takemichi hỏi. Cậu vẫn một mình chạy thật nhanh đánh hết đám người trước mặt , mục đích của cậu là gì cũng chẳng một ai biết chỉ riêng mình Takemichi và Chifuyu là hiểu rõ nó.

...

'reng' tiếng điện thoại của bạn kêu lên.

"Eh? Mistuya gọi nè, không biết có chuyện gì không"_Bạn cầm máy lên.

[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ