Chương 33 : Thích ?

348 47 11
                                    

15:00

Chifuyu đứng trước cửa nhà bạn , hmm bộ dạng hơi chút e thẹn của cậu trông cũng dễ thương đấy. Nếu mà nói thì đây cũng có thể là cuộc hẹn đi chơi đầu tiên mà chỉ có mỗi hai người. Hơi ngại á=))

"Aiss chết tiệt m đang làm cái quái gì vậy Chifuyu.. bình tĩnh không được run"_Chàng trai nào đó sau vài năm trời cuối cùng có một cuộc hẹn đi chơi với người thương mà không bị phá đám.

Cánh cửa đó mở ra rồi nhưng mà đó là mẹ của y/n.

"A Chifuyu đó hả , cháu sang rủ y/n đi chơi đúng không nè"_Bà cười tươi nhìn Chifuyu rồi mời cậu vào nhà.

"..dạ vâng..."

"Này y/n làm gì lâu vậy con , mau ra đây nhanh lên Chifuyu tới rồi đó"

"Con ra liền"

Hai người chạm mắt nhau , như mọi lần chuyện này rất bình thường và gần như chẳng có một chút cảm xúc nào , nhưng tại sao lần này cả hai đều ngại ngùng như lúc mới yêu vậy ?

Mẹ bạn thấy vậy liền hiểu ra vấn đề , liền lui đi cho hai đứa nhỏ có thời gian thoải mái nhất. Sau khi Baji mất mẹ bạn cũng đã có vấn đề về tâm lí rất nhiều nhưng mọi chuyện cứ để thời gian xoa dịu đi ha?

...

Ai mà biết được có vài người nào đó rất thích làm thám tử truy lùng sự thật về mối quan hệ của ai đó nhỉ =))

Takemichi đã tới tâm sự cùng người bạn gái của cậu là Hinata. Cậu ấy đã khá ngạc nhiên và liền gọi ngay cho Ema.
Đương nhiên là có Ema cũng kéo theo cả Mikey và Draken rồi =)))

Vậy còn Mitsuya thì sao nhỉ ?? Đương nhiên là Mikey cũng rủ cùng đi cho vui nhưng ai mà ngờ từ cái ngày mà Chifuyu đã lên tiếng tỏ tình bạn thì cậu đều im lặng. Cũng như vậy mà cậu lấy cớ rằng mình bận nên không đi cùng được.

"Chà! Nếu đã vậy thì không thẻ thiếu Kiyama này được rồi!! Hãy tin ở tôi"_Kiyama vui vẻ phấn khởi khi mục tiêu cuối cùng trước khi đi du học của mình đó là cho con bạn thân nhất của mình có người yêu. Nếu như không có cậu thì ít ra bạn vẫn có một người luôn quan tâm bạn và yêu thương bạn chứ!

...

Trên đường , bạn nhìn khung cảnh xung quanh với bao suy nghĩ trong đầu. Cả hai đều im lặng , chẳng hề nói với nhau một lời nào cũng chẳng có ai chủ động tiếp chuyện. Vì sao ?

"N-nè...cậu thích đi tới biển chơi lắm sao??...Hôm nay trời đẹp nhỉ?"_Chifuyu hơi ấp úng hỏi bạn.

"..."_ánh mắt bạn nhìn vào khung cảnh trước mặt rất đăm chiêu , gần như sự mệt mỏi đã được lộ rõ qua ánh mắt. Bạn không biết bản thân mình đang nghĩ những gì nhưng những khung cảnh này đã khiến cho bạn xua tan hết mọi thứ mệt mỏi kể từ khi Baji mất.

Nó là một vết thương lớn , nhưng rồi cũng lành chỉ có điều nó sẽ để lại sẹo...

Vậy liệu Chifuyu có thể khiến cho vết sẹo ấy biến mất không?

Tới biển , Chifuyu dừng xe lại tại một chỗ trống.

"Sóng hôm nay mạnh thật đó ha Chifuyu"_Bạn nhìn về phía biển mỉm cười nói với Chifuyu.

"Mình xuống dưới chỗ cát kia đi"_Chifuyu cầm tay bạn kéo đi.

Khung cảnh biển trông thật bình yên , không nắng cũng không mưa chỉ đơn giản là vài đám mây trắng cùng với từng lợn sóng xì xào.

Bạn nhìn về phía xa một lúc sau đó quay lại nhìn Chifuyu , có vẻ như Chifuyu không nhìn bất cứ thứ gì ngoài bạn.

*Quay mặt*" à..."_Chifuyu không biết bây giờ phải nói thế nào với bạn , cậu vẫn có chút xấu hổ về việc mình đã làm.

"..cảm ơn cậu vì đã chở tôi tới đây nhé..khung cảnh biển trông đẹp thật nhỉ"_bạn cười tươi nhìn Chifuyu.

"..k-không có gì đâu , đúng thật là cảnh biển trông đẹp thật"_Cậu xoa đầu mình nhìn bạn.

Nói rồi bạn ngồi xuống vẽ một hình gì đó trên cát.

"Mỗi lần tôi tới đây , tôi thích nhất là nghịch cát đó"_Hình bạn vẽ lên trên cát là một hình trái tim sau đó thêm một vài hình bông hoa bé.

Chifuyu cũng ngồi xuống cùng bạn và bắt đầu viết vài đường linh tinh cát , cậu chẳng biết phải nói gì ngoài ngồi lắng nghe bạn nói.

"Nè..cậu thử nói xem nếu như thích một người mà không dám nói sự thật và luôn né tránh thì phải làm sao đây?"_Bạn dừng vẽ trên cát rồi đứng lên nhìn về phía biển.

Chifuyu cũng có chút bất ngờ , tại sao bạn lại nói câu đó , liệu nó có ẩn ý gì không chứ. Thật sự nó làm cậu hoang mang tột độ và vô cùng nghi ngờ về câu hỏi của bạn...

Gió biển lúc nào cũng mạnh , nó mái tóc bạn bay cùng theo gió và tương tự Chifuyu cũng vậy. Cậu vẫn luôn nhìn vào bạn nhưng bạn thì lại luôn né tránh nó.

"..cậu.."_Chifuyu chẳng biết bây giờ phải trả lời bạn như thế nào...Cảm xúc giờ nó là một thứ gì đó rất hỗn độn.

Rồi bạn quay lại nhìn thẳng vào mắt Chifuyu và...

"Chifuyu...tôi thi-"

"Oàaaaaaa"_Kiyama cùng những người thám tử đã tới đây!!!

"..."_ cả hai người bây giờ thật sự rất bất lực , nói hơn rằng là muốn đập mấy xuất hiện người ở đây ghê.

Có vẻ như họ muốn tới để ăn mừng về kế hoạch cho bạn và Chifuyu thành người yêu. Nhưng tới quá sớm rồi đó!!!!!

.

.

.

"Takemichi tao cần nói chuyện với mày"

_________________________________________

Vì mình quá lười rồi , phải làm sao phải làm sao. Mọi người thấy vậy có được không ?? Phải làm sao phải làm saoooo

[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ