"haizz tại sao cậu lại không làm theo lời thoại mà tôi viết cho chứ!!"_Kiyama tức giận nói bên đầu giây điện thoại.
"..nhưng làm vậy.."_Chifuyu có chút ăn năn vì đã nhờ vả Kiyama trong kế hoạch lần này , vậy mà có mồi còn không đớp=))
"Do mày ngốc quá đấy..."_Takemichi bất lực nhìn cậu bạn của mình , giờ thì cậu thầm cảm ơn chính mình vì ngày đó không chịu bỏ cuộc mà tán Hina.
*Tút* nói rồi Kiyama tắt máy mặc cho Chifuyu tự xử ra sao. Vậy là lời hứa với của Baji đã không thành sao?
Không , Chifuyu đã quyết định thầm lặng bảo vệ bạn. Dù sau này lời tỏ tình không thành thì ít nhất cậu vẫn còn trên danh nghĩ là 'bạn' chứ không phải là người dưng.
Nếu đã không phải người yêu thì lấy được trên danh nghĩa gì để bảo vệ được người mình yêu? Bạn thân
Một câu trả lời rất hoàn hảo đã nảy số trong đầu của Chifuyu. Cậu đã quyết định một kế sách thầm lặng.
Đã vậy thì triển thôi chứ sao!
"Nhưng làm gì bây giờ nhỉ?..."_Chỉ vừa mới nảy số thôi mà giờ não lại tịt rồi là sao hả Chifuyu.
Sao cũng được , bây giờ tâm huyết để trở thành bạn thân của y/n đã đem hết sự chán nản trong cậu rồi. Hmm liệu cậu có thể ngang hàng với Kiyama được không nhỉ?
...
Sau kế hoạch thất toàn bại của Chifuyu đã tác động đến bạn không lớn. Nói sao nhỉ? Cảm giác của bạn bây giờ lạ lắm , mỗi lần nghĩ đến là lồng ngực của bạn như muốn nổ tung. Không phải bạn ghét Chifuyu càng không phải bạn muốn nhận lời tỏ tình đó.
Vậy tại sao?
Lúc còn bé , bạn được nghe qua một câu chuyện đầy ẩn ý từ người anh trai của mình Keisuke.
"Một con ong khi thấy được một bông hoa đầy hương thơm mật ngọt , nó sẽ cố gắng hút hết những chất dinh dưỡng cần thiết cho bản thân nó. Sau đó , bông hoa héo úa dần thì nó lại bay đi tìm một bông hoa khác ngon hơn. Để rồi nó đã nhận một kết cục chua chát là chết"_Baji đã kể cho bạn.
"V-vậy tại sao con ong lại chết vậy anh ?"
"Bí mật"_Baji cốc đầu bạn sau đó liền chạy đi như không biết gì.
"Anh hai đáng ghét"
Đọc qua đã đủ hiểu rằng đối tượng mà Baji nhắc tới chính là người bố tệ hại trong câu chuyện đó. Một con ong thèm mật nhỉ?
Mãi về sau này , bạn mới hiểu ra được năm ấy mẹ bạn mang bầu bạn mà người đàn ông đó lại nhẫn tâm bỏ đi theo một người phụ nữ giàu khác.
Từ đó thì khái niệm tình yêu trong bạn nó là một thứ gì đó rất lạ... Liệu yêu một người có khó khăn đối với bạn không?
Hồi ức đủ rồi , bây giờ là một đống câu xin lỗi từ Chifuyu nhắn tin qua cho bạn.
Chifuyu:
Tôi xin lỗi về vụ việc chiều nay rất nhiều , do quá bồng bột nên tôi có hơi hành xử quá đà...cho tôi xin lỗi nhé y/n!Tôi xin lỗi rất nhiều :(((
Làm ơn hãy tha lỗi cho tôi nhé y/n!!!
*Hàng tỉ tin nhắn nữa*
Y/n:
Không sao đâu, tôi không bận tâm tới chuyện đó đâu^^Chifuyu :
Hay là..để tôi tạ lỗi bằng cách dẫn cậu đi chơi nhé?!!*15p sau*
Y/n :
Hmm được thôiVậy là sau đó Chifuyu đã đề ra tất cả các kiểu đi chơi mà những người 'bạn thân' hay đi. Đi uống trà sữa , đi xem phim , đi công viên , trung tâm thương mại,...??
Đủ các lời đề nghị mà Chifuyu đề ra cho bạn nhưng bạn đáp lại cậu ấy rằng mình chỉ muốn đi hóng gió gần biển.
Có vẻ như khá lâu rồi bạn chưa đi dạo quanh biển nhỉ , bạn còn nhớ lần gần nhất tới biển là lần bạn mới quen được cậu bạn tóc vàng này.
...
Tuyệt vời giờ thì Chifuyu đã thành công rủ được bạn đi chơi rồi. Địa điểm đi chơi có vẻ khác lạ đối với cậu. Không giống như những cuộc hẹn mà các cặp đôi hay đi thì bạn lại chọn dạo quanh biển.
Là 'bạn' chứ không có cặp đôi gì ở đây cả =))
Cậu tự nhủ rằng sẽ không có bất kì câu nói linh tinh gì xuất phát từ mồm cậu trong buổi đi chơi đó.
"Có nên hỏi Takemichi không ta..?"
Hmmm
"T-thật sao , mai tao sẽ qua giúp mày lựa đồ"_Takemichi phấn khởi nói.
Và outfit ngày hôm đấy là một chiếc quần xuông và chiếc áo hoodie.
Cậu bạn Takemichi cầm lên một lọ keo vuốt tóc và...
"Này..mày định để bạn mày bị cười vào mặt hả mà bắt tao làm quả đầu giống này vậy"_Chifuyu né lọ keo vuốt tóc mà Takemichi đưa cho.
Nói thật thì từ lần đầu gặp mặt bị bạn cười vào mặt vì quả tóc máu lửa đã đủ làm cậu thanh niên này tổn thương rồi. Vì vậy sẽ không có chuyện đó đâu=))
"Xong..."
Về phía bạn thì không lo lắng cũng như hồi hộp cho mấy. Chỉ đơn là là....( Tùy mn chọn đồ nhé )
Đã tới giờ hẹn!
_________________________________________Đừng hóng nữa mn ạ , tại nói thế làm mình thấy tội lỗi vì bệnh lười quá huhu
Tại vì tui bí ý tưởng nên lười zậy á😔
Cuộc đời chớ trêu nên tui lại học on tiếp ròi , vẫn sẽ ra chuyện bình thường nhen:33 ( nhưng mà vẫn tùy thuộc vào độ lười lắm ạ 🥲 )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.