Mèo đen

159 20 0
                                    

Tôi và cậu

Sau cuộc cãi vã đấy , bố mẹ tôi đã ly dị cùng với đó là rất nhiều vấn đề nảy sinh. Khi ra toà cả hai đều cố gắng giành quyền nuôi tôi. Cuối cùng thì mẹ đã được nuôi tôi. Tôi hiểu được cái cảm giác chịu đựng của mẹ trong suốt 10 năm qua khi bên bố. Mẹ sau đó đã rất buồn rồi dẫn đến trầm cảm, tôi biết.

"Đàn ông đều toàn là lũ tồi , con nên nhớ điều đấy"_Mẹ ôm lấy tôi mà rưng rưng khóc.

...

Tôi và mẹ cùng nhau chuyển tới một căn chung cư. Không khí ở nơi này lạ quá.. sao ngột ngạt vậy chứ.

Xa xa tôi có vài bóng người nhuộm tóc màu mè , ăn vận chả ra đâu vào đâu. Trong góc tối kia cũng vậy , tôi có thể ngửi thấy mùi thuốc lá , cùng tiếng cười đùa của mấy đám thanh niên đó. Cũng như việc chúng nhìn , sờ mò mấy chị nữ sinh kia vậy.

Đúng như lời mẹ nói vậy , đàn ông toàn là lũ tồi...

Hoặc có thể tôi đã nhầm

Trời bắt đầu âm u , cũng là lúc mẹ dọn dẹp xong và bảo tôi vào nhà. A mưa mất rồi kìa , nhìn qua khung cảnh ở đây cũng đẹp chứ bộ.

"Hôm nay mừng ngày về nhà mới , con muốn ăn món gì nè"_Mẹ xoa đầu tôi cười nói.

Có vẻ mẹ vẫn rất buồn , nhưng nó khiến tôi rất ghét , tại sao mẹ luôn phải giấu cảm xúc của mình vậy chứ.

"Ừm...con muốn ăn mì ramen"

"Được rồi mẹ sẽ nấu cho con , nhưng con giúp mẹ một việc nhé?"_Mẹ đưa một túi đồ nhỏ cho tôi.

...

'ting ting'

"A ra ngay đây"_Giọng một người phụ nữ trạc tuổi mẹ tôi vọng ra

"C-cháu chào cô.."_Tôi có chút ngại ngùng nói với cô

Mỗi lần chuyển nhà , mẹ thường nhờ tôi mang những món đồ coi như làm quà cho mọi người nơi đây , cũng một phần là để làm quen.

"Cháu mới chuyển nhà tới đây hả? Chà con nhà ai lại dễ thương vậy. Cháu bao nhiêu tuổi rồi"_Cô xoa đầu cười với tôi

"Dạ..cháu 8 tuổi ạ"

" Vậy là cháu bằng tuổi con cô rồi đó , chắc hẳn tới đây không có bạn cũng cô đơn lắm nhỉ? Cháu có phiền nếu vào nhà cô chơi không"

Cô ấy nhiệt tình mời tôi rất nhiều đồ ngọt và đồ uống. Có vẻ như cô cũng giống mẹ vậy , đều là mẹ đơn thân cả.

"Con biết rồi mà..."_Cô cầm tay con mình kéo ra chỗ tôi đang ngồi.

Cậu ấy có vẻ ngoài ưa nhìn , không! Không hề tại sao lại có phong cách ăn mặc thật là xấu xí vậy chứ.

Nói đúng hơn là quả đầu cậu ấy trông rất lạ...

"Xin chào"

"H-hả..à chào"_Tôi giật mình khi cậu ấy đang nhìn thẳng vào mặt tôi nói

"Tớ là Matsuno Chifuyu , cứ gọi tớ là Chifuyu nếu cậu muốn còn cậu?"

"Tớ là y/n, gọi như nào cũng được"

[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ