Chương 8 : Theo đuổi

795 95 9
                                    

Mình...mình đã nghĩ cái gì vậy nè!! Chifuyu liền bác bỏ ngay những thứ liên quan tới bạn.

Cậu ấy không dám để ý nhiều tới bạn nữa nếu không thì chỉ có say đắm vào khuôn mặt dễ thương của bạn thôi.

"Trời tối rồi đấy m cũng nên đi về đi" Baji đứng trước cửa phòng bạn.

"À- vâng" Chifuyu liền chạy một mạch ra khỏi phòng bạn khi nhìn thấy người anh trai bạn đang nhăn mặt đứng trước cửa phòng.

Chẳng thể hiểu tại sao lúc này Baji lại cảm thấy ghét cậu ta nhiều đến vậy.

"Để con trai vào phòng mà không có chút đề phòng nào cả" Baji nói nhỏ. ( Hảo anh trai )

Mà khoan! Logic gì vậy??? Đang ngủ thì đề phòng kiểu gì , chính anh là người chỉ phòng của em cho Chifuyu mà??

Tua~

Sau vài tuần thì cuối cùng bạn cũng có thông báo về điểm thi của bạn rồi và đương nhiên bù lại công chăm chỉ học hành thì toàn là lời khen và nhưng con số vừa ý bạn.

Còn về Baji thì cũng suýt soát bị đúp nhưng may là thầy cô chiếu cố cho lên lớp =)))

Mọi thứ lại quay trở lại quỹ đạo ban đầu, bạn và Baji vẫn tới trường bình thường nhưng đã thêm một nhân vật thân quen là Chifuyu, ông anh bạn và cậu ta luôn đi cùng nhau nên bạn thường xuyên gặp mặt Chifuyu cũng là điều đương nhiên.

Thi thoảng thì Chifuyu cũng hay ăn cơm nhà bạn và đặc biệt mẹ bạn rất ưng cậu ta😉 vừa tốt bụng vừa lễ phép đặc biệt rất đẹp trai nữa thì làm sao mà không thích! ( Hãy bỏ qua quả đầu cũ của cậu ấy 😔 ).

Dần dần thì bạn và Chifuyu cũng thân thiết hơn bình thường và đương nhiên là không ai nhắc gì về "chuyện cũ"

So với Chifuyu thì kể cả bạn có đeo kính hay làm bất cứ thứ gì để giống một con quê mùa thì bạn vẫn xinh! Đơn giản thôi cậu ta thích bạn mà.

Tới giờ ăn trưa, bạn và Kiyama cùng nhau xuống căn tin để ăn trưa. Khi vừa bước ra khỏi cửa lớp thì bạn bất chợt thấy bóng dáng của Chifuyu đang tiến về phía mình.

"Chào y/n, cậu học xong chưa? Hôm nay chúng ta ăn trưa cùng nhau nha" Chifuyu cười nói với bạn.

"Ăn trưa hả? Nhưng tôi ăn với bạn tôi rồi" Bạn từ chối dứt khoát.

"...chán thật" Chifuyu có chút thất vọng.

Đột nhiên cậu kéo tay bạn chạy xuống căn tin mặc cho cô bạn thân của bạn đang ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa.

"N-này!! Sao cậu lại kéo tôi đi theo cậu làm gì chứ? Còn bạn tôi thì sao!" Bạn tức giận nói với Chifuyu.

"Chẳng phải ngày nào cậu cũng ăn trưa với cô bạn của cậu rồi mà, ăn trưa với tôi bộ chết ai hả" Chifuyu cười nói với bạn.

Đáng ghét thật, phải chăng mình có thể đánh tên này ngay bây giờ thì tốt!
Bạn tức giận nhìn tên đứng trước mặt mình vẫn đang cười với bạn.

Hôm nay là ngày chính thức Chifuyu sẽ bắt đầu theo đuổi bạn nên cậu đã lấy lí do gì đó với Baji để có thể ăn trưa cùng bạn.

Trong lúc ăn trưa cùng bạn, cậu ta toàn nhìn bạn còn nhiều hơn là ăn trưa nữa, còn bạn thì thấy khá khó chịu khi đang ăn mà cứ bị nhìn!!!

"Này! Mau ăn đi chứ cậu cứ để đồ ăn nguội hết à?" Bạn nói.

Cứ thế cũng đã vào tiết học tiếp theo, Chifuyu đi theo bạn tận tới lớp mới rời đi.

"Bạn bè như cục cứt ấy! Cứ thế mà bỏ theo trai để t ăn một mình" Kiyama nói với bạn.

"T cũng từ chối rồi mà, tại tên đó kéo t đi từ khi nào không hay"

"M với cái tên thung lũng đó bộ thân nhau lắm hả?? T còn tưởng tên đó đánh m từ lâu rồi đấy" Kiyama thắc mắc hỏi bạn.

"Nè đừng nhắc chuyện cũ nữa chứ, làm t lại muốn đội quần"

Cứ thế đã vào giờ học, bạn và Kiyama cũng không nói gì nữa để bắt đầu tiết học.

Tua~

Cuối cùng cũng hết được một ngày học nhàm chán của bạn. Bạn chia tay cô bạn thân của bạn thì liền về nhà.

Trên đường về nhà, bạn cảm thấy có ai đằng sau luôn theo dõi bạn. Điều đó khiến bạn cảm thấy khá lo và chỉ muốn mau chóng về nhà thôi.

"Y/n" Giọng nói của ai đó từ đằng sau nói.

"Aaaaaaa" Bạn quay lại tát tên đằng sau và chạy đi.

"Khoan..đã , này tôi là Chifuyu đây" Chifuyu nói lớn chạy theo bạn.

Và xong! Bạn chính thức giận Chifuyu.

"Nè y/n,cho tôi xin lỗi mà!! Tôi không cố ý đâu tại..." Chifuyu rối rít xin lỗi bạn.

"Baji đâu mà cậu lại đi theo tôi làm gì??"

"Um...Baji-san bảo có việc bận nên tôi mới về một mình và chỉ trùng hợp nhìn thấy cậu trên đường thôi" Chifuyu nói.

Cứ thế cả 2 cùng nhau một người im lặng một người mở mồm là xin lỗi.

Về tới nhà, mẹ bạn thấy Chifuyu đi cùng bạn thì liền cười và chào đón nhiệt tình.

"Chà, cháu đã đi về cùng con gái cô thì ở lại ăn cơm đi" Mẹ bạn cười nói với Chifuyu.

"Nếu cô không thấy phiền thì cháu xin phép ạ"

Bạn chào mẹ và không thèm để ý xung quanh như nào liền lên phòng cất đồ và tắm rửa.

Sau khi tắm xong, bạn xuống nhà và...bầu không khí bây giờ cực kì căng thẳng.

Baji và Chifuyu ngồi ở sofa giao tiếp nhau bằng ánh mắt.

Tại sao m bảo t m bận việc mà lại về nhà cùng em gái t ? (Baji)

E-em xin lỗi, chỉ là tình cờ đi qua nên về chung thôi. (Chifuyu)

M đừng tưởng t không biết m thích em gái t, định cướp nó dễ thế à? (Baji)

Em...em thích em gái anh ! Nên em sẽ không bỏ cuộc đâu. (Chifuyu)

"Này? Hai người làm gì nhìn nhau gớm thế!" Bạn nhìn họ với ánh mắt khó hiểu.

________________________________________

Dòng chữ này là nhân cách thứ hai của bạn nói nha =)))





[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ