"đau..."_Bạn bật dậy với bao nhiêu sức lực còn lại của mình. Đầu của bạn rất đau , cơ thể gần như dã rời.
Bạn chỉ nhớ lại được bản thân mình ngày hôm qua đã khóc rất nhiều...nên bây giờ đôi mắt bạn sưng húp lên , ôi trời!
Bỗng trong tiềm thức bạn đã nảy lên một hành động , bạn chạy thật nhanh ra ra khỏi phòng mình và chạy tới căn phòng của Baji.
"A-anh..."_Chưa kịp nói hết được câu nói , bạn đã nghe thấy tiếng ai đó gọi mình , là Kiyama.
"Tao xin lỗi vì ngày hôm đó đã không ở cùng mày..."_Cô im lặng ôm lấy bạn , có thể biết bây giờ Kiyama đang rất hối hận.
"Xin lỗi?....về cái gì chứ"_Bạn thắc mắc quay sang thì thấy cô bạn của mình đã gần khóc đến nơi.
"..."
"Thôi nào mày đừng nói nhảm nữa , đừng bám chặt tao vậy chứ làm sao mà tao gọi Baji được..."_Bạn cố đẩy Kiyama.
"Y/n...cậu ổn chứ ? Baji đã chết rồi..."_Lúc này vì không kìm lòng cô đã khóc ôm chầm lấy bạn.
Đúng rồi! Anh ấy đã chết , chết với một nụ cười mãn nguyện. Chính ngày hôm qua bạn đã khóc rất nhiều vì chính sự ra đi đột ngột của người anh trai mình.
Nhớ rồi...
Bạn ngồi bệt xuống sàn , kí ức của ngày hôm qua đã quay lại. Nó khiến bạn lại rơi vào bao trầm tư. Một lần nữa bạn lại tuyệt vọng.
"Nghe lời tao mày mau ra ngoài ăn cái gì đi , từ hôm qua tới giờ mày chưa ăn gì rồi đó"_Kiyama vỗ lưng an ủi bạn và đỡ bạn dậy.
Nhưng bây giờ bạn trống rỗng đến nỗi còn chả thiết ăn nữa, bạn cứ đứng lì bên cửa phòng của Baji.
"Nghe lời tao nhé, mày muốn ăn gì tao sẽ bao mày ăn ha?"
.
.
.
Bạn trầm lặng ngồi cạnh mẹ , khung cảnh từng người tới viếng thăm trong đám tang nó khiến bạn rất khó chịu.
Mẹ bạn chỉ biết chào hỏi mọi người rồi lại khóc. Bạn biết bà đang rất buồn và tổn thương tột cùng. Nhưng giờ làm sao có thể hàn gắn được những tổn thương đó nữa chứ?
Họ hàng của bạn cũng chẳng có nhiều là mấy , chỉ thưa thớt vài người. Đa số là những người trong Touman và người quen của bạn.
"Chúng cháu xin lỗi vì đã không thể ngăn cản Baji lại được để dẫn đến tình trạng đau buồn như này"_Người đại diện Touman nói ( hmm mn có thể tự chọn nhân vật đại diện nha ).
"..."_Bà cố gắng mỉm cười cho rằng mọi thứ vẫn ổn , nhưng cơ thể yếu ớt với giọng thều thào như vậy đã đủ hiểu bà đã đau khổ như thế nào.
Còn về phía bạn , bạn khóc rất nhiều , mọi sự đau buồn đã ồ ạt đến một cách choáng váng.
Lời cuối cùng Baji còn nói với bạn trước khi những vết nứt sắp vỡ ra.
"Dù thế nào thì mày cũng phải vui lên, ngồi than như vậy giúp được gì"
"Hức...đồ ngốc vui cái quái gì"_bạn nhìn gương mặt người anh trai mình , vẫn là hình ảnh quen thuộc nhưng nó đã trắng bệch và lạnh ngắt...
...
Bạn để một bình hoa cạnh ngôi mộ của anh trai mình.
"Xong rồi, em và mẹ sẽ tới thường xuyên thăm anh nhé Keisuke"_Bạn ôm mẹ nhìn lại "ngồi nhà" mới của anh trai mình.
Sau đó bạn và mẹ rời đi...
Khi suy nghĩ thấu đáo , bạn biết rằng những thứ mình không ngờ tới cũng sẽ tới. Cho dù có buồn đến thế nào thì bạn biết khi bạn khóc lóc như này Baji chẳng thể vui nổi.
Khi còn nhỏ , mỗi khi bạn bị bắt nạt Baji luôn là người mắng bạn đầu tiên , chê rằng bạn thật yếu ớt. Nhưng chính cậu cũng là người dắt tay bạn chỉ tới nơi bọn bắt nạt bạn và chuyện gì xảy ra...
"Anh hai giỏi quá!!!!"_Bạn khen Baji mỗi khi anh tập võ ở nhà Sano.
"Nè đừng có mà chê em có chó mới lấy nhé , chăc gì anh đã có ai thích"
"Con nhỏ này!"
Mỗi lần chí choé như vậy cũng đã tạo thành một hành động quen thuộc của hai anh em.
Giờ đây chỉ còn kỉ niệm...
"..."_bạn không thể ngủ được sau đám tang của anh trai mình.
Bạn tự dặn lòng sẽ không được khóc nhưng chính bản thân bạn lại đang thút thít vì sự ra đi của anh mình.
Sáng hôm sau~
Mặc dù tấm thân nhỉ bé này đã mệt mỏi và nặng nề vô cùng , nhưng bạn vẫn quyết định đi học. Cho dù Kiyama đã ngăn cản.
"Lạ thật con đường hôm nay vắng vẻ ghê.."_thiếu đi một hình bóng buổi sáng nào bạn cũng bắt gặp. Giờ đây chỉ còn một mình bạn. Bạn biết mình phải tập làm quen với nó cho mãi về sau...
Bỗng nhiên tiếng động phía sau khiến bạn chú ý. Một cậu thanh niên đang theo dõi bạn???
Chính là Chifuyu , không chỉ có một hình bóng quen thuộc bạn luôn bắt gặp vào mỗi sáng mà còn có mặt của một đồ đệ siêu thân thiết của Baji nữa.
Bạn nở một nụ cười nhẹ rồi tiếp tục đến trường. Khác với mọi hôm thì hôm nay năng lượng của bạn chỉ còn 10% mà thôi.
Chifuyu theo sau bạn , cậu không dám nói một câu nào. Chỉ đơn giản là đi theo sau như một vệ sĩ. Cậu đã hứa với chính người mình luôn tôn trọng là Baji rằng sẽ bảo vệ lấy người em gái của anh. Chắc chắn đến sau này cũng sẽ như vậy.
_________________________________________
Hmmm tui dự kiến là truyện đầu tiên tôi viết có thể sắp hết rồi. Không chắc chắn là nó sắp hết đau nhe tại còn tùy vào độ rườm rà của tui nữa hehe.
Cảm ơn mn vì đã đọc truyện của tuii 💖
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.