Chương 41.1 : Đổi Mới

215 29 4
                                    

Hai người cùng nhau ngồi ăn , xem phim , nói chuyện,...như những ngày thường hai người hay làm. Chỉ có điều hôm nay Chifuyu hơi lạ.. đúng rồi còn gì cậu ta vẫn say đấy thôi , mặc dù cũng chưa đến mức là ảo đá đâu.

Rỗi bỗng nhiên bạn chú ý tới chiếc hộp bé bé xinh xinh mà lúc nãy cậu đưa cho bạn. Cầm lên và hỏi

"Eh? Cái hộp này là gì vậy , sao lúc nãy anh lại đưa cho em"

"À cái- không không có gì đâu , chỉ là cái hộp bình thường thôi"

Bạn tò mò định mở ra thì Chifuyu liền giật phắt lại và không cho bạn động vào. Lạ vậy! Bình thường mấy món đồ vô dụng này anh ấy đâu có quan tâm đâu ? Sao hôm nay lại...

Nói rồi hai người dằng co nhau và bạn bị Chifuyu đè lên người. Gương mặt của cả hai sát lấy nhau , từng hơi thở từng nhịp đập của đối phương đều biết rõ.

"A-anh không muốn em động vào thì thôi vậy! Giờ thì mau bỏ em ra đi"_Bạn đỏ mặt rồi đẩy Chifuyu ra nhưng nhất quyết là cậu ta không chịu.

Cậu ghé sát mặt mình vào chuẩn bị hôn lấy bạn thì bạn liền quay ngoắt mặt đi. Nếu Baji mà ở đây chắc Chifuyu sẽ bị đá thẳng cổ về nhà và không cho qua lại với bạn nữa..

Chuyện là trong suốt thời gian qua cậu ta không gặp mặt bạn nhớ muốn chết. Định sẽ tới nhà bạn làm hoà mà thấy Mitsuya đã đứng trước cửa nhà bạn khi nào rồi. Bỗng nhiên trong lòng ngứa ngáy mà chả làm gì được. Cay cú chứ sao =)) dỗi chả làm hoà nữa.

"Em..với Mitsuya thân với nhau quá , anh còn không được vậy.."

"H-hả?? Nói gì vậy..anh đang ghen đó à"

"Đâu có , anh chỉ thấy cậu ta tới nhà em chơi nhiều hơn cả anh.."

"Haizz em nhờ cậu ấy làm một bộ váy cho mẹ em nên cậu ấy mới hay sang nhà em để gặp mẹ em"_Bạn bất lực giải thích .

"Không tin..."

Nói rồi cậu ôm lấy bạn dựa mặt vào hõm cổ bạn , hít những mùi hương trên cơ thể của bạn. Nó hơi nhột...

"C-chỗ hơi chật đó..anh mau bỏ em ra đi"

Chifuyu vẫn không chịu mà ôm lấy bạn , bất lực bạn chỉ có thể để im cho cậu muốn làm gì thì làm.

0:00

Chả biết thế lực nào khiến bạn buồn ngủ thế không biết. Mà giờ lỡ ngủ ngay tại đây thì có hơi vô duyên không vậy. Nói rồi bạn ngủ luôn =)))

"Hmmm?"_Chifuyu bế bạn vào phòng , có vẻ cô công chúa của cậu đã ngủ say lắm rồi.

"Hì đáng yêu..."_Chifuyu nhìn bạn , nhắc lại là cậu ta đang say và bây giờ thì chắc còn say nữa =)))

Chiếc hộp bé bé xinh xinh kia đã được Chifuyu mở ra , cậu biết trong đó có gì và quan trọng như thế nào...

Hai chiếc nhẫn

" Không biết khi em thấy sẽ như thế nào nhỉ?///"_Chifuyu lấy hai chiếc nhẫn được đính kim cương nhỏ trên đó.

Giá trị về vật chất thì không lớn nhưng về mặt cảm xúc thì không nhỏ được..
Anh đeo cho bạn thứ được đánh dấu như lời hứa giữa hai người rằng sẽ cùng nhau đi đến hết con đường.

Ánh mắt đầy yêu thương của Chifuyu dành cho bạn , cậu yêu bạn rất nhiều...rất nhiều và bạn cũng vậy.

Dành tặng một nụ hôn lên trán , Chifuyu ôm lấy bạn vào lòng , chúc câu ngủ ngon quen thuộc rồi cùng say giấc với nhau.

Sáng

"Chifuyuuu.."

Sau khi mở mắt , người đàn ông đang ôm lấy mình thật chặt từ một thanh niên trẻ trâu bỗng khiến bạn thấy đẹp trai đến lạ. Nhưng còn bất ngờ hơn khi bạn đưa tay lên dụi mắt...

Chính xác là chiếc nhẫn đó , lời hứa của đôi ta. Bạn rất nhạc nhiên, thật sự rất ngạc nhiên.

Chifuyu bị tiếng bạn gọi liền thức giấc

"Sao..vậy..bé"_giọng nói ngái ngủ của cậu , vẫn cố ôm lấy bạn để dụi mặt vào người.

Chifuyu đang cầu hôn bạn trong im lặng ư? Dù có là thế nào thì nhìn lại đôi tay anh ôm lấy bạn cũng đủ biết được , sau hôm nay chúng ta sẽ bước trên một chặng đường mới..

Nước mắt ngắn nước mặt dài của bạn lăn trên gò má. Chẳng kìm nén nổi cảm xúc của mình , thật sự rất hạnh phúc...

"Y/n!!y/n em sao vậy..sao lại khóc vậy chứ..ngoan đừng khóc nữa"_Chifuyu giật phắt người dậy khi nghe thấy tiếng bạn khóc , cậu lo lắng cho bạn , vừa lau nước mắt trên đôi má ấy vừa dỗ lấy bạn.

...

"Tại anh đấy đồ trẻ trâu.."_sau khi vệ sinh cá nhân xong , bạn cũng định hình lại được sự việc.

"Chúng ta sắp thành vợ chồng rồi đó , đừng gọi anh như vậy chứ"_Chifuyu nhõng nhẽo ôm lấy bạn.

Cha nội nào vậy , chồng tương lai của bạn đây sao. Biệt danh trên cũng xứng đáng.

Sau đó , hai người cùng nhau đi hẹn hò các nơi. Một trong số đó có của hàng váy cưới...////

_________________________________________

Mình biết là mn đang ngó xem mình có viết cái gì ko...

Nhưng giờ mình thành ắc quỷ rồi nên ko viết nữa bye














(Thực ra là có viết nhưng mà đọc lại thấy nó...😶)

[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ