Chương 30 : Kế Hoạch ?

301 49 6
                                    

Tim của bạn đang đập rất nhanh , cơ thể cũng theo đó mà nóng dần lên khiến cho khuôn mặt bạn đỏ bừng lên. Cố quay đi để cả hai không chạm mắt được nhau.

Cậu ấy cũng thích mình mà ?

Nhưng cảm giác khó xử đến lạ thường , nó không phải điều tốt sao , hay bạn không thực sự thích Chifuyu. Nó chỉ là nhất thời?

Không không!

Đầu bạn muốn nổ tung ra ngay bây giờ , tại sao mà bạn lại không muốn nó xảy ra được chứ , bằng chứng cho thấy trái tim bạn đang muốn cào cấu cả cơ thể bạn ra rồi kìa. Chỉ có điều nó tới quá sớm , khiến cho bản thân bạn chưa thể suy nghĩ được gì.

Từ chối thì coi như cả tình yêu lẫn tình bạn điều chẳng thể vẹn toàn nó vẫn có sự ngượng ngùng nào đó làm khoảng cách xa hơn. Nhưng đồng ý thì sao...

"Cho tôi thêm thời gian..nhé?"_Bây giờ thì bạn đã đủ can đảm nhìn vào đôi mắt của người đối diện.

Nói rồi bạn quay đầu đi lên tầng chung cư , vì bạn biết nếu ở đây thêm thì sẽ càng làm cả hai khó xử hơn.

Chifuyu nhìn theo bóng lưng người con gái ấy. Cậu có đôi chút hụt hẫng , có phải do cậu đã quá vội vàng chăng.

...

"Ủa? Sao y/n đi rồi , vậy là từ chối hả??"_Takemichi thắc mắc lên tiếng.

"Hmm trông Chifuyu không có biểu hiện gì thất thường"_Hina chăm chú nhìn.

Nói rồi mọi người ra chỗ Chifuyu khi bạn đã đi. Có vẻ rất nhiều người tò mò cho kết quả của kế hoạch này.

"Sao rồi sao rồi!!"_Kiyama háo hức nhìn cậu , có vẻ cô ấy đang rất hy vọng.

Cùng đó mọi người cũng gặng hỏi cậu nhưng bây giờ thì có tâm trạng đâu mà nói chứ.

"Nè mau trả lời đi!!"

"Nhìn kiểu này là biết ngay thất tình rồi"_Mikey cười vỗ vai cậu.

"Thôi đi y/n bảo là cần thêm thời gian"_Chifuyu nói rồi rời ngay đi. Cậu đang xấu hổ muốn chết này!

"Vậy là sao? Có nghĩa là y/n cũng thích Chifuyu đúng không"_Ema lên tiếng.

Cuối cùng thì mọi người cũng phải giải tán mà thôi vì cũng đã muộn lắm rồi.

Tua~

Buổi sáng trong lành với cái lạnh buốt của mùa đông.Mẹ bạn vẫn còn đang làm bạn với chiếc giường êm ái , có vẻ như mẹ đã làm quá sức rồi. Vì vậy nên hôm nay bạn sẽ phải dậy sớm để nấu đồ ăn sáng.

Nhưng nào mà nấu được nhanh gọn , trong đầu bạn bây giờ toàn hình bóng của Chifuyu với cái câu nói ngày hôm qua.

"Haizz mệt thật đấy"_Đêm qua bạn đã phải ngủ muộn vì mớ hỗn độn đấy mà bây giờ lại còn dậy sớm nữa.

Bỏ qua sự việc hôm qua , bây giờ bạn đã chuẩn bị mọi thứ để đến trường. Thời gian cứ thế mà trôi đến bây giờ bạn sắp tốt nghiệp ngôi trường trung học này rồi.

Khung cảnh vẫn chẳng thay đổi là bao nhưng trong lòng bạn lại có chút vui vui và niềm nở hơn mọi ngày.

Mùa đông mang lại cái lạnh buốt đến thấu xương. Thời tiết này mà có vài món đồ nóng ở ngay trước mắt thì quá tuyệt.

"Nàyyyy y/nnn!!"_Kiyama đi từ đằng sau tới sau bạn.

"Làm gì mà chạy như điên vậy con nhỏ này"

"M-mày có chuyện gì muốn kể tao không?"_Kiyama nhìn vào đôi mắt bạn với bao hy vọng bạn sẽ tường thuật lại câu chuyên hôm qua.

"...không"_Bạn khó hiểu nhìn con nhỏ bạn thân kì cục của bạn. Chẳng hiểu tại sao mà lại có thể chơi được với nó.

Kiyama khó chịu ra mặt rồi cố gắng làm đủ mọi cách cho bạn nhớ ra được vụ việc hôm qua.

Nói vậy thôi mà cũng đã là giờ ra chơi rồi đó:))

"Để xem..à hôm qua mẹ tao đã mua cho tao một hộp bánh dâu đó^^"_Bạn vui vẻ kể lại bữa sinh nhật của mình ngày hôm qua.

Trước giờ , nói đến chuyện về yêu đương thì bạn sẽ chẳng hé một nửa lời với một ai đâu. Vì trước giờ bạn có nổi một mối tình nào đâu mà kể =)))

Có thể nói hôm qua là một cú sốc khiến cho bạn ngơ cả người ra. Với một người ít kinh nghiệm về mấy vấn đề yêu đương như bạn thì làm sao mà để nó diễn ra thuận lợi được chứ? Yên tâm, bạn sẽ chẳng cô đơn đâu vì đối phương của bạn cũng vậy.

...

"Nè Chifuyu nếu như mày thực sự thích y/n thì hãy cứ kiên trì đi , đừng vì vậy mà nản chứ?"_Takemichi cố gắng an ủi lấy người bạn của mình.

"Làm sao mà hiểu được chứ?"_Chifuyu uể oải nhìn người bạn đối diện.

"Đương nhiên là hiểu!!!! Tao đã cố gắng kiên trì để có thể yêu được Hinata đó!"

Lúc này thì Chifuyu tỉnh ra rồi , chỉ mới vậy mà cậu đã nản. Như vậy có nghĩa là cậu đang thất hứa với Baji sao? Không có chuyện đó đâu!

"Lên kế hoạch tiếp theo đi Takemichi"
_Cậu bây giờ tràn đầy tâm huyết.

Rồi sau đó cả hai người đã tới thư viện mượn đủ các loại sách. Liệu nó sẽ là sách gì đây?

Tổng tài bá đạo và cô gái thú vị

"Tao tìm thấy sách mày bảo rồi Chifuyu"

=)))

_________________________________________

Hmm gần đến tết âm lịch rồi nên chắc mn cũng bận rộn đúng kooo
Tớ cũng vậy á mn nhưng mà là bận ăn ngủ ẻ á:>

Chúc mn ăn tết vui vẻ và được nhiều lì xì nhé ( ˘ ³˘)♥

[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ