Chương 13 : không tên

528 63 17
                                    

Trong khi nghe người anh trai của mình bức xúc lên tiếng thì bạn và Chifuyu vẫn chưa định hình được hành động vừa nãy.

T-thật sự là mình đã ôm Chifuyu??y/n ơi là y/n m bị gì vậy hả!!_ Bạn đang định hình lại hành động ngu ngốc của mình.

C-cậu ấy đ-đã ôm mình-h!!! Mình đang mơ sao!!_ Chifuyu vẫn ngạc nhiên , vừa có chút mừng vừa có chút ngại.

.

.

.

Một lúc nhau khi đã chửi xong , Baji quyết định đuổi Chifuyu về không lí do và quay lại nói bạn.

"Này con kia! M có tin t mách mẹ không hả? Một đứa con gái lại đi ôm một đứa con trai là sao"

"Nè! Anh đừng có xạo nha , anh có nghe em giải thích đâu mà nói. Do em xem phim ma nên sợ quá thôi.."

"Sợ đến mức ôm chặt nhau thế à! T cấm m gần thằng Chifuyu đó nhỡ nó có ý đồ gì thì làm sao , m nên cẩn thận nó có âm mưu gì đấy"_( ủa anh ???).

"Thôi dùm em! Chifuyu làm gì đến mức đấy chính anh cũng nhận là anh em tốt mà?? Mà còn nữa , anh là má em hay gì vậy"_ Bạn tức giận nói.

Và cứ thế hai anh em bạn lại cãi nhau, câu chuyện này cũng xem là bình thường chứ nhỉ? Cho tới khi bạn và Baji đều đã mệt vì chí choé nhau rồi.

Sau cuộc chiến hai người "khổng lồ" thì bạn quyết định đi ngủ nhưng không ngủ?? Nói đúng hơn thì bạn vẫn chưa quên được hành động ngu ngốc của bạn vừa lúc nãy ( lúc xem phim nha ).

Cảm giác mà bạn có thể cảm nhận được rõ từng hơi thở và tiếng nhịp tim của cả hai đang đập rất nhanh. Điều đấy càng khiến khuôn mặt bạn nóng ran lên và đỏ ửng. Bạn đã thích Chifuyu rồi!

Đối với Chifuyu cậu cũng chẳng thể ngủ được mà luôn nghĩ đến bạn. Đương nhiên khi bị Baji bắt gặp cái cảnh hai người ôm nhau thì nó cũng hơi khó xử thật. Nhưng bây giờ thì cậu còn vui hơn là cảm thấy khó xử ấy.

Do đây là lần đầu tiên hai người tiếp xúc gần như thế và nó có hơi bất ngờ khiến cho đối phương vẫn chưa kịp phản ứng được. Điều này đã tạo ra cho bạn và Chifuyu có chút ngại ngùng. Cảm giác như lúc mới yêu vậy!

Hãy bỏ qua nó sang một bên và bây giờ là lúc mẹ bạn vừa về. Baji đã kể lại mọi chuyện cho mẹ bạn , nhưng lạ thay mẹ bạn không tức giận mà lại rất vui.

"Vậy ngoài ôm ra chúng nó còn làm gì nữa không"_ Mẹ bạn cười nói với Baji

"Nè con gái mẹ đang ôm một thằng con trai đó trời ạ"_ Baji bất lực.

Bạn cũng chẳng ngờ rằng ông anh lắm mồm của mình lại nói cho mẹ đâu. Thành ra sáng hôm sau mẹ bạn hỏi quá trời làm bạn chỉ muốn chui xuống hố thôi.

"Nè mẹ thấy thằng Chifuyu cũng đẹp trai mà còn tốt nữa không ấy con-"

"Con phải đi học rồi không muộn học mất"_ Bạn nói sau đó chạy mất hút.

"Hôm nay may cho ông anh là không đi học chung với tôi đó không thì biết tay"_ Bạn thầm chửi ông anh Baji trời đánh của mình.

Cứ thế bạn kết thúc một ngày học như bình thường.

Về đến nhà , bạn thấy Mistuya đang loay hoay với đống đồ đứng trước nhà bạn. Bạn liền chạy lại nói.

"Eh Mistuya tôi bảo hôm nào cậu rảnh thì hẵng mua hộ tôi đồ mà có cần nhanh vậy không. Làm phiền cậu quá"

"Um..tại tôi chỉ tiện đường mua hộ thôi mà bộ y/n để tôi cầm đống đồ này đứng ngoài này sao?"

Nói xong bạn mời Mistuya vào nhà mình.

"Ểh touman mới thêm thành viên mới hả"_ Bạn thắc mắc hỏi.

"Um nghe nói tối nay cậu ta sẽ tới , cậu có muốn xem mặt cậu ta không"

"Hmm chắc là có để tôi xem mặt cậu ta có đẹp trai không"_Bạn cười nói.

"Vậy thì tối nay cậu ở nhà nhé"_Mistuya bất lực nhìn bạn.

"Xin lỗi mà"

Cả hai người nói chuyện với nhau cho tới khi Baji về thì Mistuya đã chào tạm biệt bạn vì ở lại thì chỉ nghe tiếng cãi nhau của hai anh em nhà bạn thôi =))

'reng' tiếng điện thoại của bạn vang lên đó là Ema đã gọi cho bạn.

"Alo , Ema đó hả cậu gọi tôi có chuyện gì thế"

"Um tối nay tôi muốn tối nay cậu tới chỗ họp bang tại tôi mới gặp được một người bạn mới đó"_ Ema vui vẻ nói.

"Eh thật hả! Vậy thì tôi rất háo hức đó^^"

_________________________________________

Không có gì đâu tại tui mún share ảnh này nè :

 Dễ thương xỉu~ phải không 🥺Ai coi được tập ngoại truyện về Chifuyu kể cho tui nghe đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dễ thương xỉu~ phải không 🥺

Ai coi được tập ngoại truyện về Chifuyu kể cho tui nghe đi. Tui đang phát ngất với mẹ Chifuyu đó ✨💗

[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ