Chương 36 : Đồng ý

298 44 7
                                    

"y/n..."_Cậu không nhìn bạn , nhưng đôi bàn tay đấy vẫn cố nắm lấy tay bạn.

Chifuyu rất muốn nói mọi nỗi lòng từ sâu trong bản thân cậu cho bạn nghe. Như việc cậu yêu bạn đến nhường nào , muốn bảo vệ bạn đến nhường nào.

Hơn hết , cậu rất sợ đánh mất bạn. Như việc vừa nãy vậy , Chifuyu rất sợ rằng bạn sẽ yêu một người đàn ông khác mà không phải cậu ta.

Có vẻ hơi ích kỉ nhỉ? Đã yêu thì làm sao tránh khỏi được chứ..

Cuối cùng , Chifuyu vẫn quyết định nói hết mọi nỗi lòng của cậu cho bạn nghe.

Bên cạnh bờ hồ , hai người đều nhìn về hướng mặt trời lặn. Lần này chẳng còn một ai có thể phá đám không gian riêng của hai người nữa rồi.

"..."

Bạn chẳng biết mình phải làm gì ngay bây giờ nữa. Lồng ngực bạn bây giờ có chút khó thở , tim bạn đang đập nhanh sao ? Nó là cái cảm giác gì đó cứ râm ran trong người bạn vậy.

"Vậy...cậu định nói việc này tới bao giờ đây?"_Bạn quay sang nhìn Chifuyu.

"..ý cậu là sao.."_Chifuyu hơi khó hiểu nhìn bạn.

"Chẳng phải tôi đã bảo cho tôi thêm thời gian mà...sao cậu lại nhắc nhiều về việc này chứ-"

"Cứ việc từ chối nếu như cậu không sợ rằng tôi sẽ tổn thương"_Chifuyu cười nhìn bạn.

Gì? Tên này điên chắc luôn , nhưng bạn cũng thích Chifuyu mà? Tại sao lại không nói thẳng ra đi chứ. Nhét nhiều vào trong lòng rồi nó sẽ càng nặng hơn thôi.

Bạn vẫn im lặng , nhìn về phía trời đã gần tối đến nơi. Thể nào cũng có tin nhắn của mẹ bạn hỏi bạn đang ở đâu.

"Haizz...xem ra tôi phải chọn giữa từ chối và đồng ý nhỉ"_Bạn thở dài , đây là thời khắc quan trọng để biết được bạn sẽ có người yêu hay không.

"..."_Nói vậy thôi chứ Chifuyu này đang rất hồi hộp , được ăn cả ngã thì đứng lên =)))

Trước hết quay về quá khứ xem bạn rung động với Chifuyu từ bao giờ nhỉ ? Có thể ngược lại.

Giây phút đấy , cậu lao đến đánh những tên bất lương như một mĩ nam giải cứu công chúa như trong các câu chuyện ngôn tình. Đương nhiên giây phút đó bạn đã có chút động lòng..

Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi Chifuyu lại hỏi han bạn rất nhiều. Có vẻ cho thấy cậu là một chàng trai tốt.

Nhiều lúc thì cậu ta có mấy cái hành động hoặc lời nói hơi lạ nhưng mà tại sao bạn lại cảm thấy nó khá dễ thương.

Nếu để nói đúng hơn thì có thể Chifuyu là một trong những người bạn của bạn mà bạn làm quen nhanh nhất. Đặc biệt là rất thân là đằng khác.

Trước đây khi bạn gặp qua vài người bạn của Baji , đương nhiên kà sẽ không có chuyện hỏi han làm quen gì rồi. Bạn sẽ chuồn luôn về nhà.

Chỉ đơn giản rằng bạn sợ họ sẽ đánh bạn mất , trông côn đồ chết đi được!
Ai cũng có sai lầm cả thôi:))

...

Ngay từ giây phút bạn chửi Chifuyu về quả đầu thung lũng của cậu ta thì... Có vẻ như cậu ta không ưa bạn cho lắm. Ấn tượng xấu ha..

"Dù có thế nào thì cũng không nên đánh con gái , mày có thể đánh nhầm em gái tao đấy"_Baji

Ý trời rồi , ngày hôm đấy mà Chifuyu không nhớ ra lời nói của Baji thì chắc giờ đang ở phương trời nào rồi.

"Baji y/n"

Cậu đang đối mặt với em gái của người mà mình hết mực quý trọng. May cho cậu là não vẫn nhảy số =)))

Sẽ không còn gì đáng nói nếu như hai người vẫn tiếp tục gặp nhau và muôn vàn hành động thân mật. Để cho tới bây giờ cả hai đều có tình cảm với nhau...

.

.

.

"Đồng ý"_Bạn nhìn thẳng vào mắt Chifuyu , ngay bây giờ bạn đang đối mặt với cậu.

"Hả..?"_Chifuyu sốc toàn tập , cậu đang nghe nhầm hả??

"Nếu như tôi nói là đồng ý thì sao..?"_Bạn quay hướng khác hơi chút ngại ( thật ra là ngại gần chết ).

Không tin được ! Chifuyu đang nghe nhần ư? Tất cả sự may mắn của cậu đã đặt cược hết cho ván này và nó đã thành công?

"Y/n..!..cậu không nói đùa chứ!!"

Bạn gật đầu , rồi quay hướng khác rời đi , không thể tin là chính bạn đã đồng ý lời tỏ tình đấy nữa. Chính thức bạn đã có người yêu rồi... Chắc hẳn Kiyama sẽ sốc lắm đây , và không chỉ mỗi mình Kiyama...

"Nè..cậu đồng ý rồi nhé , từ giờ chúng ta đã là người yêu của nhau rồi đó"_Chifuyu cười đuổi theo bạn.

Sau khi về cùng bạn thì mẹ bạn đã mời Chifuyu ở lại ăn cơm cùng, chắc hẳn hôm nay sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của cậu thanh niên này đây , và cũng có thể là của cả bạn ?

"Chúc y/n ngủ ngon nhé"_Chifuyu nói nhỏ với bạn rồi tạm biệt rời đi sau khi đã ăn xong.

"Cái tên chết tiệt này"_Mặt của người thiếu nữ nào đó đã đỏ lên rồi kìa.

Thì là cha nội nào đó sau mười mấy năm trời cuối cùng cũng được cr đồng ý lời tỏ tình. Sẽ không có gì đáng nói đâu chỉ là...

"Peke ơi tao đã có người yêu rồi!!!!!!!!!!"_Chifuyu về nhà và chạy vào phòng và cho con mèo của cậu ta có chuyến xoay quanh trái đất. Hmmm Chifuyu đã ôm peke và xoay vòng quanh =)))

"Này! Làm gì ồn vậy Chifuyu"_Mẹ cậu khó chịu gõ cửa vì tiếng ồn lớn.

...

Bạn nằm lên giường và không thể ngủ được , cảm giác này quá mới mẻ khiến bạn không thể tin được vào mắt mình. Vội cầm điện thoại và nhắn cho cô bạn thân rằng : 'tao có người yêu rồi'

Chỉ vì cái tin nhắn ko rõ ràng mà Kiyama đã phải gọi cho bạn cả chục cuộc và hàng trăm tin nhắn. Con bạn thân còn mất ngủ hơn cả bạn:))

Tiếc là chính chủ đã bật chế độ không làm phiền và ngủ trong giấc mộng đẹp rồi.

_________________________________________

*Đang nghĩ ý tưởng cho truyện mới*




[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ