Bạn và người anh quen biết từ thời đi học của mình Kazutora vì cuộc sống mưu sinh nên sau khi tốt nghiệp cấp 3 xong thì bạn đã bị cậu ta lôi kéo vào làm chung với mình tại tiệm thú cưng.
Tới giờ bạn cũng là năm ba đại học rồi , tính đến nay cũng đã 3 năm bạn làm ở tiệm thú cưng này. Chủ quán là một bà cô gần năm mươi rồi.
Ngày qua ngày bạn luôn trò chuyện cùng bà chủ tiệm , đến nỗi bà chủ đã cho bạn chọn một chú thú cưng của tiệm đem về nuôi.
Thích chứ sao không!
Vì lịch full tuần từ việc học tới công việc nên bạn đành phải từ chối lời đề nghị đó. Nhưng đó là chuyện 2 năm trước , bây giờ toàn quyền quản lí tiệm thú cưng này đã dành hết cho một người tên là Matsuno Chifuyu.
Nói thật thì bạn cũng hay gặp thấy cậu ấy từ lúc cậu ấy chỉ là một nhân viên nhưng do khác ca làm nên hai người ít khi nói chuyện.
Cho tới bây giờ thì bạn mới chính thức làm quen được với cậu vì tên quản lí này ở tiệm gần như là 24/7.
Bạn cũng nhớ bà chủ trước kia lắm chứ vì mỗi thời gian rảnh bạn còn có người trò chuyện chứ đừng nói gì đến ai tên là Kazutora nhé =))
...
Ngày hôm đó bạn đang sắp xếp đống đồ ăn dành cho vật nuôi trên các kệ trong khi Kazutora đang cho các em thú nuôi chơi đồ chơi.
Và rồi thì không may một em mèo cũng được cho là dữ nhất trong số em thú nuôi ở đây đã xổng chuồng và bắt đầu làm loạn. Không may rằng nó đã nhảy lên người bạn nhân lúc bạn đang tập trung dán bảng in giá tiền lên kệ.
"Meow*xẹt*"
...
"Em có sao không?"_Người quản lí đang ân cần hỏi han đồng thời cầm tay bạn lên để băng bó.
"..e..em không sao chỉ là vết xước nhỉ thôi"_Bạn có ý muốn rụt tay mình lại nhưng không thành.
"Haizz..anh xin lỗi vì có việc này xảy ra , với tư cách là quản lí nên anh rất lo cho nhân viên của mình , nhất là em đấy"_giọng nói của Chifuyu nhỏ nhất có thể khi gần tới vế cuối và hiển nhiên là bạn không nghe được rồi.
Nói rồi mà từ bao giờ mà bạn quên mất rằng khoảng cách hai người càng ngày càng gần. Bạn có thể nghe rõ được tiếng nhịp tim mình đang đập rất nhanh.
"Không sao đâu.... em vẫn ổn"_Khoảng cách này có hơi gần quá so với bạn rồi.
Rồi Chifuyu ngước nhìn lên bạn , ánh mắt xanh ấy đang nhìn chằm chằm vào khuôn mặt có chút ngại ngùng của người thiếu nữ.
"!!!"_quá gần rồi, chỉ cần một chút nữa là hai người có thể chạm vào môi nhau rồi đó...
"Này!! Hai người làm gì lâu vậy!! Mau ra phụ một tay đi , con mèo đó làm rách mất bịch đồ ăn cho thú cưng rồi"_Kazutora gần như đang khá tức giận khi chỉ có một mình cậu dọn.
Chifuyu liền đứng dậy bước ra ngoài mà không quên nhìn lại bạn và mỉm cười.
Lúc này thì trái tim thiếu nữ đã đổ rồi , chỉ trong một vài phút giây thế này thôi ư? Tên quản lí này chắc hẳn đã học nhiều bí kíp tán gái lắm đây =)))
"Này! Làm gì ngơ ra thế?"_Kazutora nhìn bạn.
"H-hả?? Không..có gì"_Bạn quay đi chỗ khác rồi đứng lên.
"Tao biết mày thích cái tên đó rồi, với lại nếu là thật thì hãy dừng lại đi"
"V-vì sao??"
"Cậu ta có vợ rồi"
Cậu ta có bạn gái rồi??!! Vậy mà vẫn đi thả thính con gái nhà người ta sao. Hay do bạn quá ngốc nên đã ảo tưởng.
"À"_Bạn từ cảm xúc cao trào thì giờ đã tụt xuống tận đáy biển rồi.
...
Sau giờ tan làm Chifuyu đã đề nghị sẽ chở bạn về. Tại sao cậu ta lại chủ động vậy chứ?
Nhưng vì lời nói của Kazutora nên bạn đã từ chối.
"Làm phiền anh quá , em sợ làm vậy sẽ mất thời gian cho anh"_Bạn xua tay cười trừ.
"Với em thì lúc nào anh chả rảnh"
"Vậy...vợ con không chờ anh về nhà hả?"
"..."_Giờ thì Chifuyu đã câm nín hoàn toàn rồi.
Ai nói là có vợ bao giờ? Ai nói?
*Hắt xì*_Kazutora vừa phủi vài vệt lông mèo trên người mình xuống.
"..vợ anh sẽ không chờ anh đâu vì cô ấy đang ở trước mặt anh đây mà?"_Chifuyu cười rồi xoa đầu bạn.
Hoá ra tên Kazutora chỉ đang trêu bạn mà thôi vậy mà bạn lại tưởng thật thành ra giờ bạn là vợ của Chifuyu thật rồi này .
_________________________________________
*Lưu ý: đây chỉ là ngẫu hứng viết thôi , không liên quan đến truyện , có thể coi đây là ngoại truyện. Vì là ngẫu hứng nên không có đầu đuôi đầy đủ , chỉ đơn giản là tui nghĩ ra cái gì thì tui viết thôi nên mong mọi người đọc cho vui nhen ❤️
Tui xl vì có viết sai tên nv mitsuya nhé ạ :33
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.