Chương 12 : Xem phim ma

578 71 14
                                    

Khi về đến nhà thứ đầu tiên bạn nghe thấy là lời càm nhàm của ông anh mình vì do bạn đi mua có mỗi hộp mì cho ổng mà hơn mấy tiếng chưa về. Đã thế lúc đi người không lúc về cũng người không!

"Bộ hôm nay m ăn phải gì à!! Có mỗi nhờ mua hộp mì cũng không xong"_ Baji trách móc bạn.

"Anh đã nhờ người ta mua hộ thì đừng có mà càm nhàm"

"Thế m có mua cho t nổi một hộp mì không"

"Xin lỗi được chưa , hôm nay anh không phải rửa bát là được chứ gì"_ Bạn chấp nhận chịu thua vì bạn là người sai mà:))

"Thoả thuận thành công!"_ Baji từ khuôn mặt khó chịu đã lật mặt thành một khuôn mặt có chút hài lòng.

"Um là lỗi của em , là do em bảo y/n tới chơi nhà em nên cậu ấy mới không kịp mua đồ hộ anh"_ Chifuyu từ nãy giờ nhìn thấy cuộc cãi nhau của hai anh em liền lên tiếng.

"Thân thiết quá hay gì mà sang nhà nhau chơi"_ Baji khó chịu nói.

Vì do hôm nay mẹ bạn phải tăng ca ở chỗ làm nên thường thường bạn sẽ là người nấu ăn còn Baji sẽ phải rửa bát. Thế nhưng hôm nay thì...

Chifuyu cũng vì chở bạn về nhà mà đã được ở lại ăn cơm ( câu chuyện này sảy ra nhiều lần lắm rồi nên việc này cũng coi là bình thường ).

Sau khi ăn cơm xong , đúng như lời bạn nói thì bạn phải rửa bát còn Baji thì phải ra ngoài mua mì vì do lúc nãy bạn không mua.

"Xí! Rửa bát thì rửa bát"

"Y/n cậu có cần tôi phụ cậu không"_ Một lời ngỏ ý từ Chifuyu. Dù gì cậu đã không làm mà có ăn thì có hơi...

"Không cần đâu cậu cứ ra ngoài đi"_ Bạn vừa rửa bát vừa nói.

"Ờm..nhưng làm vậy thì tôi thấy có lỗi lắm:(("_ Chifuyu tỏ vẻ buồn bã , nói thật lúc này trông cậu không khác gì chú mèo đang ủ rũ vậy trông đáng yêu chết đi được.

"ffh cậu có cần phải tỏ ra hối lỗi vậy không"_ Bạn phì cười vì hành động của cậu.

Rồi bạn cũng phải mềm lòng với Chifuyu mà thôi. Thật sự là rất nhiều lần thì có.

Sau khi Chifuyu phụ bạn rửa bát và dọn dẹp bếp xong thì bây giờ căn nhà chỉ có mỗi bạn và Chifuyu mà thôi.

"..."

"..."

Cả hai cứ thế im lặng mà chẳng biết phải nói gì.

"Hay là mình xem phim ma đi"_ Bạn lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng.

"Được thôi"_ Rất dứt khoát , ngắn gọn , không suy nghĩ gì , 10 điểm - 1 vì hơi bối rối.

Và thế là bạn và Chifuyu cùng nhau tìm phim ma để xem. Cùng lúc đấy , trời mưa to thành ra lại kèm thêm phong cảnh sinh động phù hợp cho xem phim ma.

Bắt đầu bộ phim , bạn và Chifuyu ngồi cạnh nhau trên sofa. Bạn cầm theo một cái gối ôm đề phòng có cảnh kinh dị.

Bộ phim cứ thế tiếp diễn với rất nhiều cảnh kinh dị và đương nhiên chiếc gối bạn cầm theo rất có ích. Trời cứ thế mưa to dần và kèm theo tiếng sấm chớp khiến cho bạn đã sợ còn sợ hơn.

Trong phần đoạn của phim :

Nv chính bị nhốt trong căn nhà ma ám và phải tìm mọi cách để thoát ra kèm theo khung cảnh kinh dị có những chị tóc dài đen mặc áo trắng. Đến đoạn cuối cùng của phim , nv chính đã thoát ra được ngồi nhà đó vào ban đêm tối mịt.

Quay trở lại :

"Phù may ghê á , nhân vật chính cuối cùng cũng thoát ra được ngôi nhà đó"_ Bạn thở dài nhẹ nhõm sau bao phần cảnh kinh hãi của bộ phim.

"Ừm may thật~"_ Chifuyu nhìn bạn cười vì từ nãy giờ cậu chỉ để ý đến hành động sợ hãi của bạn. Đối với cậu nó rất đáng yêu.

Nhưng làm sao mà câu chuyện lại dễ dàng như thế. Đoạn cuối cùng chính là một chị gái xinh đẹp xuất hiện hù nhân vật chính và sau đó giết nhân vật chính.

'Đùng' tiếng sấm phát lên cùng với những tia sáng. Ngay lúc này cảnh cuối cùng của phim đã chiếu lên.

Nó khiến bạn chưa định hình được mà đã hét lên vứt luôn cái gối trong tay mà nhào tới ôm Chifuyu.

Ngay lúc đấy Chifuyu cũng giật mình vì tiếng sấm nhưng còn giật mình hơn là bạn đang ôm cậu ta rất chặt.

Theo phản xạ , Chifuyu cũng thuận tay ôm lấy bạn vì đâu ai ngu lại đẩy ra =))

Cứ thế hai con người ôm nhau , một người sợ hãi cũng chẳng biết mình ôm đối phương từ khi nào. Một người thì vui thầm trong lòng đến nỗi đỏ mặt.

Không khí đang rất ngọt ngào thì 'cạch' tiếng cửa phát ra. Một bóng người cao tóc đen dài đi vào.

Bạn cũng vì tiếng động mà hơi hé mắt ra và....

"Áaaaaaaa con maa"_ Bạn hét toáng lên càng ôm chặt Chifuyu không buông.

.

.

.

"Cái con này! Xem phim mà mà có cần tắt đèn tối không"

"Còn nữa thích ôm ấp lắm à mà nhìn mặt vui thế"

"Mẹ nó ! Đi mua hộp mì mà mưa to đến nỗi không đi về được nhà"

"Mãi mới về được thì người ướt nhẹp mà chúng m cho t ăn cơm chó à!!!"

Ờm thì...các bạn cũng đủ hiểu chuyện gì rồi đúng không. Sau khi Baji bật đèn lên thì khung cảnh hiện ra trước mắt chính là bạn và Chifuyu đang ôm chặt nhau trên sofa. Đã thế còn vinh dự được con em gái mình bảo là ma tóc dài =))

_________________________________________

Nếu mn đang thắc tại sao tui có ý tưởng viết truyện thì do tui mê Sanzu quá nên tôi mới tạo ra fic về [ Chifuyu x you ] 😘



[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ