Nguy to rồi đây , rõ ràng rằng bạn đã rất giận Chifuyu vì việc cậu đi làm thêm mà không nói cho bạn biết. Thế mà nhìn lại bạn đi kìa , cái này là tự vả rồi còn gì..
"Y/n!!s-sao em lại làm ở đây!!!!"_Chifuyu rất sốc khi thấy "nhân viên mới" của cửa hàng mà cậu đang làm.
"A-a thì..."
...
Tại chỗ công viên đối diện với cửa hàng thú cưng
Giờ thì xem , cậu ta dỗi bạn rồi kìa , mau ra dỗ con trai người ta đi=))
"N-nè , em xin lỗi rồi mà..em không có ý định nói dối anh đâu"_Bạn lay tay Chifuyu với khuôn mặt tỏ ra hết sức dễ thương với mong muốn cậu sẽ hết giận.
Đương nhiên là đâu có được ,...hoặc là cũng có nhưng mà-
"Hôn anh đi rồi anh không dỗi nữa"_Chifuyu nhìn bạn với vẻ mặt vừa mong chờ vừa hờn dỗi.
Thì cũng dễ thương đó nhưng liệu bạn có thực hiện hay không đây?
"Hả!!?"_Bạn khó hiểu với lời đề nghị của cậu.
"Vậy thôi kệ y/n anh vẫn giận đấy!"_Chifuyu có ý định bỏ đi.
Khó khăn quá vậy nhỉ? Nhưng dù gì hai người đã là cặp đôi rồi , việc hôn hít chẳng phải là chuyện bình thường sao?
*Chụt* một cái hôn vào má với tình iu siu to khổng lồ từ bạn gửi tới Chifuyu.
"//// Được chưa.."_Bạn quay mặt đi hướng khác.
"Thêm cái nữa..."
"Mơ"
...
Ừ thì cuối cùng bạn cũng có việc làm thêm đó và người quản lí của bạn chính là bạn trai bạn đây. Đừng mơ anh ta tăng lương cho bạn=))
Thật ra từ trước đây rất lâu , Baji đã từng nói với bạn rằng cậu có ước mơ là sẽ mở một cửa hàng thú cưng. Khi đấy bạn sẽ có thể được chơi với các em pet mỗi ngày...nhưng tiếc thật là nó không thể thành sự thật.
Chính vì vậy mà bạn sẽ là người thay thế cho Baji thực hiện ước mơ ấy. Coi như sẽ giúp một phần nào khiến cho anh trai mình vui lòng.
"Nè! Em đơ ra đó làm gì vậy?"_Chifuyu gõ quyển sổ ghi chép vào đầu bạn.
"A..đau , sao anh lại làm thế với em?"_Bạn nhìn Chifuyu
"Trừ lương vì tội không chăm chú vào công việc"
Đấy , chỉ một phút lơ đãng là bạn sẽ bị ghim ngay lập tức , đương nhiên là trừ lương chứ còn gì. Mới vào làm mấy ngày mà chắc giờ tháng lương này của bạn thành số âm mất rồi=))
*Nói nhỏ là ổng chỉ nói vậy thôi chứ sao mà dám trừ lương của bạn được , nếu mà trừ thì chắc quản lí "riu" sẽ tẩn ổng mất*Thực ra thì Chifuyu chưa hẳn là quản lí của bạn , cậu được chủ cửa hàng nhờ "trông" hộ cửa hàng trong khoảng thời gian đi vắng. Mục tiêu của Chifuyu chính là sẽ cố gắng để mua lại được tiệm thú cưng này. Điều đó đồng nghĩa với việc cậu cũng muốn thực hiện ước mơ thay cho Baji. (Tức là Chifuyu chỉ là quản lí pha ke thôi...)
Cả hai đều có cùng chí hướng , vậy thì có quá dễ dàng cho cuộc đời đầy sóng gió sau này không ? Cái đấy tính sau ha.
Tối
Bạn làm xong việc ở cửa hàng rồi đi về , đương nhiên là đi hai mình rồi. Một mình là có ai đó lại giận bây giờ...
"Nè nè em có muốn ăn cái này không ? Anh nghe nói nó ngon lắm á"
Cứ câu này đến câu khác dụ bạn ăn như vậy là có ý gì!!
"A Chifuyu lại sang đây chơi hả con"_Mẹ bạn vui vẻ tiếp đón con rể mình.
Trong bữa cơm bạn không tài nào ăn nổi mặc dù hôm nay mẹ bạn nấu toàn món bạn thích. Vì sao ư ? Cái tên đầu vàng trẩu tre kia dẫn bạn đi ăn vặt trước đó rồi nên giờ có ăn cũng không được vì no.
"Sao không ăn đi y/n? Chẳng phải toàn món mà em thích sao"_Chifuyu gắp một đống thức ăn vào bát bạn.
Thật tình!! Đang đùa đấy ư , tên này đáng bị đánh lắm rồi. Rõ ràng biết mình đã dẫn người ta đi ăn đến no rồi mới về. Giờ còn ở đấy mà cười đểu???
...
"Mau đi về đi đồ trẻ trâu kia!"_Bạn vừa tức vừa nhìn người yêu đang hớn hở sau khi nghe mẹ bạn mắng bạn vì tội lãng phí thức ăn.
"Anh xin lỗi mà.."_Chifuyu vừa cười vừa ôm lấy bạn.
Cuộc sống bạn từ khi có Chifuyu thì chỉ toàn là yêu thương và hờn dỗi vậy thôi đấy. Thế nhưng hai người lại càng ngày càng có tình cảm sâu đậm hơn. Riu lớp à =)))
"Ngủ ngon , yêu em"
Dòng tin nhắn mỗi tối mà Chifuyu luôn nhắn mỗi khi bạn chuẩn bị đi ngủ hoặc cậu ta bắt bạn đi ngủ sớm thì đúng hơn. Nhưng nó làm bạn chẳng ngủ được thì có ////// .
_________________________________________
Cr tui cũng đã từng nhắn với tui như vậy :((( giờ chỉ còn là kỉ niệm thui à
Huhu dạo gần đây tui bỏ quên luôn cái app này rồi thành ra không ra truyện. Tui nhớ mn lắm luôn á 😭
Chúc các con vợ của tui thi tốt nha ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.