Mọi hôm khi 3 người ăn cùng nhau rất vui vẻ và bình thường thế nhưng hôm nay, một bầu không khí ngượng ngùng gì đấy lại phát lên.
Bạn cũng không thể hiểu nổi bản thân tại sao lại có sự ngượng ngùng ở đây, nó giống như lần thứ 2 bạn gặp Chifuyu vậy.
Cái cảm giác lạ lẫm này khiến bạn vẫn chưa thể tin được. Lúc bạn nhìn thấy Chifuyu bị thương nặng hơn mọi hôm khiến bạn có cảm giác bực bội.
Không phải vì bạn vẫn còn giận cậu ấy cũng càng không phải bạn ghét cậu ấy.
Bạn đang lo lắng cho Chifuyu. Cảm giác có chút xót khi bạn nhìn thấy người con trai ấy bị thương, mặc dù bạn đã băng bó cho mọi người và cậu ấy nhiều lần.
Bỗng chợt bạn lại nhớ đến hình ảnh Chifuyu đã lao ra cứu bạn khỏi mấy tên côn đồ. Có lẽ nào bạn đã thích Chifuyu ?
"Tch, hôm nay chúng m bị làm sao thế ?" Baji cau có nhìn hai người.
Trong bữa ăn bạn và Chifuyu thỉnh thoảng nhìn nhau và có chút ngại , phải để cho con người thứ ba kia nhìn thấy.
"Um...hai người ăn đi nhé em ăn xong rồi" Bạn nói.
Sau khi bạn đi thì Baji liền nói với Chifuyu.
"Này! T tưởng nó đang giận m chứ ? Thế mà giờ im lặng thế ??"
"H-hả em nghĩ không có gì đâu , có thể y/n vẫn đang giận em"
"Sao cũng được nhưng đừng hòng cưa được em gái t nhé !" Baji nói
Nếu bạn nghĩ ông anh xấu tính này muốn bạn ế thì không phải nhe , anh em vẫn thương nhau lắm ổng chỉ muốn tìm một người thực sự tốt cho bạn thôi.
Tua~
Buổi sáng của một hôm nào đó , trời đã trở đông.
Bạn và Ema cùng nhau đi mua đồ sau đó tới nơi họp bang touman để chơi.
"Anh hai! Em có mua bánh taiyaki cho anh nè" Ema đi từ xa nói
"Wao cảm ơn Ema" Mikey mắt sáng rực khi nhìn thấy được món ăn mình yêu thích.
"Ở đâu ra kiểu áo đôi áo cặp thế ?" Baji đứng từ xa nói.
Đúng thật, bạn chắc hẳn biết rằng Mistuya đã tặng cho bạn chiếc áo cardigan nâu đó.
Hôm nay bạn và Mitsuya cùng mặc áo đôi nha. ( Trông rất hợp đôi )
Mọi người trong bang ai cũng trêu đùa rằng bạn và Mistuya thích nhau. Điều đó khiến Mitsuya có chút ngại ngùng.
Trái ngược với mọi người thì Chifuyu có vẻ không thích ra mặt, cậu ấy đang điên đến sôi máu thế mà không làm gì được !
Chuyện tình éo le giữa bạn , Mitsuya và Chifuyu sẽ còn tiếp diễn. ( Yên tâm bạn biết ai là nam9 bộ truyện của mìn gòi mà ).
Trong vòng vài năm về sau câu chuyện đó vẫn tiếp diễn đến ai trong bang cũng biết Mitsuya và Chifuyu thích bạn, thế mà sức mạnh nào lại khiến mỗi bạn không biết =)))
TH1: Mỗi lần bang có đi đâu chơi hay gì thì...
Chifuyu : Nè ! Rõ ràng là t bảo t chở y/n mà , sao m lại chen vào
Mitsuya : Vấn đề đó có gì lạ à! T hay m rủ trước cũng có khác gì nhau đâu?
Chifuyu : y/n cậu chọn ai?!
Y/n : Thôi khỏi, Mikey chở tôi cũng được!
TH2: Mỗi lần bạn bị thương
Đối với Mitsuya
M : y/n cậu làm gì cũng phải cẩn thận chứ, rõ ràng là hay băng bó vết thương cho mọi người mà lại không băng bó được cho mình:((( *cậu ấy nhẹ nhàng băng bó cho bạn*Đối với Chifuyu
C : eh-h?? Y/n ! Cậu cắt vào tay kìa , chảy máu mất rồi. Um..để tớ lấy băng cá nhân nhá.TH3: Khi đối xứ với bạn
Mistuya là một người đàn ông của gia đình , gu của bao chị em mong muốn vì cậu ấy biết nấu ăn , làm công việc nội trợ , còn biết cả may vá. Ngoài ra, cậu ấy lại rất trưởng thành , luôn đối xử nhẹ nhàng , ân cần và chu đáo đối với phái nữ đặc biệt là bạn. Vì Mistuya vốn là hội trưởng của câu lạc bộ may vá nên việc cậu tiếp xúc với con gái nhiều là chuyện bình thường. Chính vì điều đó nên bạn chỉ nghĩ rằng cậu ấy thân thiết với bạn cũng giống như cư xử với bao cô gái khác thôi.
Đối với Chifuyu cậu giống như đứa trẻ ngây thơ vậy. Cậu luôn cư xử bình thường với mọi người và rất ngầu lòi khi đánh nhau, ấy vậy mà ghi gần bạn lại trở lên lúng túng , ngây thơ. Cách cậu ấy tán tỉnh bạn nhiều lúc khiến bạn khá khó hiểu và trông cậu như thằng ngốc vậy! Nhưng chính vì mấy điều trên bạn lại thấy cậu ấy rất đáng yêu là đằng khác , chẳng giống lúc đầu gặp cậu ấy tí nào.
Nhìn như vậy là cũng biết được Mistuya là một người rất thích hợp để yêu. Thế nhưng mỗi lần nhìn thấy Chifuyu thì bạn lại có cái cảm giác gì đó, nó luôn xuất hiện khi bạn gặp cậu ấy. Đó là rung động , bạn đã lỡ thích Chifuyu rồi nhưng bạn vẫn chưa nhận ra được thứ tình cảm đó.
Vì Chifuyu khác với bao nhiêu người con trai bạn thường gặp. Luôn lúng túng , bối rối khi gặp bạn ( cảm giác không được tự nhiên ) . Nó khiến bạn chỉ muốn cười phì khi nhìn thấy hành động đáng yêu của cậu thôi.
_________________________________________
Tui đã tua tới 2 hay 3 năm sau rồi nhen , có nhiều drama lắm 😢. Nhưng mà chắc tuần này tui không đăng nhiều được:((
Tui viết có chán thì mong mn góp ý nha ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.