Chương 22 : Ở lại ( 2 )

441 54 5
                                    

Hẳn là một buổi sáng chủ nhật đẹp trời , một ngày mới tới với bao ngập tràn hạnh phúc của Chifuyu. Chắc hẳn cậu đã có một giấc ngủ rất ngon.

Bạn dần dần tỉnh dậy trên chiếc giường êm ái mà không phải của bạn. Chà ! Bạn đã có giấc mơ đẹp , nhìn kìa mặt bạn mới tỉnh dậy mà chưa gì đã ửng hồng rồi.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong , bạn bước ra khỏi phòng trong sự ngại ngùng. Chính bạn cũng chẳng thể hiểu nổi tại sao mình lại đồng ý ngủ lại nhà của một người con trai chứ. Ai biết được việc gì sẽ xảy ra khi bạn ngủ ở nhà một cậu trai chứ=)))

Chắc chắn mẹ bạn sẽ đánh cho bạn một trận ra khoai đây !

Bạn nhìn ra hướng phòng khách , có vẻ như Chifuyu và peke đang ngủ rất ngon. Khiến cho bạn cũng không lỡ gọi dậy.

Có vẻ như là mọi gối chăn của hai người đều bị bạn cướp hết hay sao vậy mà chẳng thèm đắp chăn trong khi trời lạnh như vậy.

"Thật là"_Bạn vội chạy vào phòng lấy chiếc chăn đã gấp gọn gàng ra ngoài phòng khách và tử tế đắp lên cho Chifuyu.

Có vẻ như peke đã tỉnh dậy rồi , nó kêu vài cái trong họng rồi bước ra khỏi chỗ nằm.

Dễ thương.._Chết bà , từ khi nào mà bạn cứ nhìn mãi người đang ngủ trong chăn với giấc mơ êm đềm.

Nhưng vấn đề rất đấu tranh sau giây phút đấy chính là bạn nên đi về luôn hay ở lại :))

Nói thì nếu về luôn không nói gì sẽ rất bất lịch sự trong khi chủ nhà còn đang ngủ. Còn nếu ở lại thì...

Bạn quyết định ở lại nấu bữa sáng cho chủ nhà vì đã cho bạn ở ngủ nhờ..

.

.

.

Tiếng xì xoẹt của trứng ( tui không biết miêu tả như nào nữa 🥲 ) , kèm theo mùi thơm của đồ ăn đã sộc hẳn lên mũi của Chifuyu khiến cho cậu cũng vì thèm mà phải thức dậy.

Thứ đập vào mắt cậu bây giờ chính là hình bóng người con gái nhỏ đeo chiếc tạp dề đang nấu bữa sáng.

Chắc đây là giây phút tuyệt vời nhất mà Chifuyu có.

"Cậu dậy rồi hả?"_ Bạn bạn đặt đĩa đồ ăn lên bàn rồi nói.

"À-..um cậu dậy sớm thật"

"Chắc do lần đầu được ngủ nhờ nhà cậu đấy"_Bạn cười nhìn Chifuyu.

"////"

Sau khi cậu vệ sinh cá nhân xong thì...

Có vẻ như mọi chuyện chẳng ổn tí nào khi mẹ của Chifuyu về. Chà...ăn c*t rồi chăng?

"A...cháu chào bác"_Bạn lễ phép chào

"Cháu là...ai vậy?"_Bà ngây người ra hoặc có thể là sốc khi lần đầu tiên trong cuộc đời thấy một người con gái khác ngoài bà ở trong nhà mình.

"Cháu là bạn của Chifuyu ạ"_ Bạn vẫn bình tĩnh đối đáp mặc dù chẳng ổn tẹo nào.

Cùng lúc đấy Chifuyu bước ra , cậu biết rằng mình sắp bị một màn tra tấn câu hỏi từ mẹ mình rồi.

Có thể đào hố chui xuống được không_ Bạn rất ổn !!

Bạn chẳng thể tin được người phụ nữ đang đứng trước mặt mình chính là mẹ của Chifuyu. Lần đầu tiên bạn được gặp mẹ ch-

Rơi vào tình huống bế tắc như này thì biết nên xử lí như nào giờ ? Chắc chắn là cần một chuyến khám phá dưới lòng đất rồi =))

Tua~

Bây giờ thì cả ba người đều ngồi trong bàn ăn và có vẻ không khí bớt ngột ngạt hơn trước rồi.

"Vậy cháu là em gái của cái thằng Baji hả ? Xinh gái thật đấy"_Bà cười vui vẻ nhìn bạn.

"Đây là lần đầu cháu gặp bác nên còn hơi bỡ ngỡ"

"Cảm ơn cháu vì đã giúp thằng Chifuyu nhà cô băng bó vết thương , phiền cháu quá"

"Không sao đâu ạ^^"

Hmm thì chuyện là bầu không khí chỉ vui vẻ trở lại đối với bạn và mẹ của Chifuyu thôi còn ai đó ngồi thủi lủi một nơi thì không biết...

_________________________________________

Xin lũi mn vì cái chương nó hơi ngắn do dự kiến tại vì tui đã tạm gác các em bài tập sang một bên chỉ để ra chương mới cho mọi người đó hihi😚. Nên là có thể chương sau tui sẽ ra chậm nhen ❤️








[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ